rò rỉ AirTag 2

Kuo tiết lộ AirTag cực đắt hàng từ khi ra mắt đến nay, Apple đang cân nhắc ra mắt thế hệ thứ hai

XEM NHANH

Mới đây, nhà phân tích Ming-Chi Kuo đã tiết lộ về các lô hàng AirTag. Theo đó các mẫu AirTag vô cùng đắt hàng từ khi ra mắt vào năm ngoái. Hiện tại các rò rỉ về AirTag 2 cho thấy Apple đang cân nhắc đến việc ra mắt sản phẩm mới. 

Apple đang cân nhắc đến việc ra mắt AirTag 2

Mới đây, nhà phân tích Ming-Chi Kuo đã tiết lộ thông tin về sản phẩm AirTag. Trong vòng một năm kể từ khi ra mắt, Apple không cập nhật quá nhiều thông tin liên quan đến sản phẩm này. Tuy nhiên theo Kuo, các lô hàng của AirTag không ngừng tăng lên. Bài đăng của ông được chia sẻ trên Twitter như sau.

rò rỉ AirTag 2

Theo đó, ước tính lô hàng của AirTag đã đạt khoảng 20 triệu chiếc vào năm 2021 và 35 triệu chiếc năm 2022. Mặc dù AirTag có vẻ không nhận được nhiều sự chú ý tuy nhiên lượng xuất xưởng tăng liên tục từ khi phát hành. Đó là lý do Kuo tin rằng Apple đang cân nhắc đến việc phát triển AirTag thế hệ thứ hai.

rò rỉ AirTag 2

Kể từ khi phát hành lần đầu tiên, Apple đã thực hiện một số cải tiến thông qua các bản cập nhật. Đối với thế hệ thứ hai, nhà phân tích Ming-Chi Kuo không nói rõ Apple sẽ mang đến những gì. Công ty có thể điều chỉnh về thiết kế hoặc bổ sung các tính năng mới chăng. Cùng chờ đợi những thông tin tiếp theo nhé.

Trên đây là thông tin rò rỉ AirTag 2. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

” Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất”

Tin mới nhất
Những hình ảnh Hacker đẹp, ngầu, chất nhất làm hình nền
hz-la-gi-avt
Hz là gì? Ý nghĩa tần số 50Hz, 60Hz? Tần số nào phổ biến hơn?
game
Tổng hợp những tựa game hay nhất trong đầu năm 2024
y8-2-nguoi
Tổng hợp một số tựa game 2 người chơi online miễn phí tại Y8