rò rỉ AirPods X

Rò rỉ AirPods X và tai nghe over-ear Apple giá khoảng 8 triệu đồng

XEM NHANH

Cặp đôi AirPods và AirPods Pro là hai trong số các sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường tai nghe không dây. Apple đang mở rộng thêm dòng sản phẩm này. Mới đây, một số nguồn tin rò rỉ AirPods X và tai nghe over-ear cao cấp có giá khoảng 8 triệu.

Rò rỉ AirPods X cho các hoạt động ngoài trời

Gần đây đã có những tin đồn xung quanh một biến thể tạm gọi là AirPods Pro Lite. Hóa ra, Apple thực sự đang làm việc trên một tai nghe AirPods thứ ba có tên mã B517. Nhưng chúng không phải là phiên bản rẻ hơn của AirPods Pro hiện tại. Thay vào đó, Apple đang tạo ra một sản phẩm tương tự như BeatsX. Tai nghe này cho khách hàng muốn sử dụng khi chạy hoặc tham gia các hoạt động ngoài trời khác. Thiết bị này có lẽ sẽ giữ lại thiết kế đầu silicon của AirPods Pro.
rò rỉ AirPods X
Nhiều người mua lo lắng về việc mất một bên tai trong khi hoạt động. Do đó Apple dự kiến ​​sẽ thêm một dây giữa hai tai nghe. Người dùng có thể điều khiển AirPods mới với một số nút được đặt dọc theo dây. Những chiếc AirPods mới này dự kiến là sẽ được bán trên thị trường vào cuối năm nay. Nó có thể sẽ ra mắt cùng với loạt iPhone 12 mới vào tháng 9 hoặc tháng 10. Tai nghe AirPods X sẽ có giá khoảng hơn 4 triệu đồng.

Tai nghe over-ear cao cấp cũng sẽ sớm được ra mắt

Như đã từng đưa tin trước đây, Apple sẽ cho ra mắt một cặp tai nghe Bluetooth over-ear cao cấp trong khoảng hai năm tới. Ban đầu, chúng được lên kế hoạch tung ra vào cuối năm 2018. Tuy nhiên, sự chậm trễ có thể xảy ra bên trong nội bộ. WWDC 2020 vẫn được lên kế hoạch dù đại dịch COVID-19 đang xảy ra. Apple vẫn chưa ấn định một ngày ra mắt cho sản phẩm này.
rò rỉ AirPods X
Tai nghe mới mang nhãn hiệu Apple có tên mã là B515. Nó dự kiến sẽ được lên kệ sau khi ra mắt với giá 350$, khoảng hơn 8 triệu đồng. Apple đang hy vọng nó sẽ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với sản phẩm Bose 700. Điều đó có nghĩa là tai nghe mới sẽ hỗ trợ loại bỏ tiếng ồn và Siri là tiêu chuẩn. Các thông tin khác sẽ tiếp tục được cập nhật khi ngày ra mắt đến gần.

Trên đây là thông tin rò rỉ AirPods X và tai nghe over-ear cao cấp. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024
tai-game-pc-thumb
Top 5 game PC miễn phí offline hay nhất bạn phải thử tải ngay