rò rỉ AirPods Pro 2

Hình ảnh rò rỉ AirPods Pro 2 tiết lộ thiết kế mới “thật không thể tin được”

XEM NHANH

AirPods nhà Apple được đánh giá là mẫu tai nghe không dây phổ biến nhất trên thị trường. Mới đây, hình ảnh rò rỉ AirPods Pro 2 đã tiết lộ thiết kế của tai nghe mới. Apple có thể trình làng sản phẩm này vào cuối năm nay.

Hình ảnh rò rỉ AirPods Pro 2 với thiết kế mới

Sau thành công của AirPods 2, Apple đã giới thiệu đến thị trường dòng AirPods Pro cao cấp hơn. Nó được trang bị tính năng khử tiếng ồn chủ động vô cùng hữu ích cho người dùng. Dòng AirPods Pro cũng nhanh chóng được người dùng đón nhận. Giờ đây, công ty bắt đầu lên kế hoạch giới thiệu người kế nhiệm của dòng sản phẩm này.

rò rỉ AirPods Pro 2

Điểm đáng chú ý là, AirPods Pro sắp ra mắt có thể sẽ có thiết kế tai nghe dạng tròn. Nhà sản xuất vẫn sẽ tiếp tục giữ nguyên thiết kế in-ear phù hợp với tai nhiều người dùng. Và tất nhiên nó vẫn sẽ hỗ trợ tính năng khử tiếng ồn chủ động. Phần vỏ sạc của AirPods Pro 2 có thiết kế khá giống với phiên bản hiện tại. Các tin đồn rò rỉ cho biết hộp đựng này sẽ nhỏ gọn hơn và trọng lượng nhẹ hơn một chút.

Thông tin khác về AirPods Pro 2

Theo thông tin rò rỉ, mẫu AirPods Pro thế hệ thứ 2 dự kiến sẽ được trang bị chip Apple H1. Đây là con chip đã từng xuất hiện trên hầu hết các dòng AirPods của Apple. Trải nghiệm âm thanh trên phiên bản sắp tới dự kiến sẽ không có nhiều thay đổi so với AirPods Pro. Tuy nhiên AirPods Pro 2 có thể kèm theo một số tính năng bố sung. Có thể kể đến như khả năng chống nước…

rò rỉ AirPods Pro 2

Ngoài ra, cũng có tin đồn cho rằng AirPods Pro 2 sẽ có hai phiên bản kích thước khác nhau. Một phiên bản như kích thước thông thường và một có kích thước lớn hơn một chút. Nhưng tất nhiên, còn quá sớm để kết luận điều gì tại thời điểm này. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin khi Apple xác nhận.

Trên đây là thông tin rò rỉ AirPods Pro 2. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
Review Macbook Air M2 sau 2 năm: Chiếc MacBook quốc dân với hiệu năng khủng từ chip M2
dua-xe-thumb
6 tựa game đua xe hay nhất hiện nay trên iPhone
yugioh-thumb
Top 10 game YugiOh hay nhất trên máy tính, điện thoại
gacha-thumb
Gacha là gì? Game gacha là gì? Tại sao lại là thể loại hấp dẫn và lôi cuốn với dân chơi wibu?