ro-ri-airpods-3-se-ra-mat-vao-cung-thoi-diem-trinh-lang-iphone-13-2

Rò rỉ AirPods 3 sẽ ra mắt vào cùng thời điểm trình làng iPhone 13 vào tháng 9 tới đây

XEM NHANH

AirPods thế hệ thứ ba có thể sẽ ra mắt tại cùng một sự kiện ra mắt dòng sản phẩm iPhone 13 của Apple, theo một báo cáo từ DigiTimes. 

Rò rỉ thời điểm ra mắt của AirPods 3

Báo cáo cho rằng việc sản xuất ‌AirPods‌ thế hệ thứ ba sẽ bắt đầu vào tháng 8, khả năng cao dự kiến ​​ra mắt ngay sau đó. DigiTimes tuyên bố rằng các lô hàng của một số thành phần cần thiết cho ‌AirPods‌ đã bắt đầu và sẽ được tăng gia sản xuất trong quý 3 và 4 của năm.

AirPods‌ thế hệ thứ ba sẽ là bản cập nhật đầu tiên cho ‌AirPods‌ tiêu chuẩn kể từ tháng 3 năm 2019, hỗ trợ sạc không dây, Siri và cải tiến nội bộ. So với bản cập nhật khiêm tốn vào năm 2019, ‌AirPods‌ sắp tới dự kiến ​​sẽ có thiết kế hoàn toàn mới lấy cảm hứng từ AirPods Pro cao cấp hơn.

Hình ảnh dưới đây được cho là của AirPods 3 sắp ra mắt đã cho thấy thiết kế phù hợp với những rò rỉ và tin đồn. Các hình ảnh giới thiệu ‌AirPods‌ có thân ngắn hơn. Hộp đựng sắp tới sẽ lớn hơn so với thế hệ trước và tương đương với hộp ‌AirPods Pro‌.

ro-ri-airpods-3-se-ra-mat-vao-cung-thoi-diem-trinh-lang-iphone-13-1

Tạm kết

‌AirPods‌ của Apple đã tiếp tục phát triển và thống trị thị trường tai nghe không dây, với ước tính đã xuất xưởng gần 110 triệu tai nghe AirPods và Beats vào năm 2020, vượt xa bất kỳ nhà sản xuất nào khác. Với việc không có tai nghe đi kèm trong hộp iPhone, Apple có thể sẽ dùng sự kiện tháng 9 để tiếp thị ‌AirPods‌ 3 cùng với iPhone mới, thúc đẩy thành công của AirPods trong thời gian còn lại của năm 2021 và đến năm 2022.

Ngoài ra, Apple cũng đang nghiên cứu thế hệ thứ hai của ‌AirPods Pro‌, có thể có tính năng theo dõi sức khỏe nâng cao và thiết kế tương tự như Beats Studio Buds mới ra mắt gần đây. Tuy nhiên, ‌AirPods Pro‌ mới rò rỉ ra mắt vào năm sau.

Thông tin trong bài đều được Hoàng Hà tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Review bộ phụ kiện BÀN PHÍM và BÚT cho iPad giá mềm không tưởng!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
cam-bien-sieu-am
Cảm biến siêu âm là gì? Ứng dụng của cảm biến siêu âm
ban-phim-bluetooth (7)
Bàn phím cơ Bluetooth, không dây và có dây, cái nào tốt hơn?
HarmonyOS
Huawei đặt mục tiêu tung ra HarmonyOS trên toàn cầu bất chấp cấm vận từ Mỹ
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn