Rò rỉ AirPods 3

Rò rỉ AirPods 3 và AirPods Pro 2 sắp ra mắt trong năm 2021

XEM NHANH

Apple chuẩn bị mở rộng dòng tai nghe không dây của mình trong vài năm tới. Mới đây đã có rò rỉ AirPods 3 và AirPods Pro 2 là hai mẫu tai nghe tiếp theo sẽ ra mắt trong năm 2021. Bên cạnh đó còn có AirPods X và tai nghe over-ear mới.

Rò rỉ AirPods 3 và AirPods Pro 2 ra mắt năm sau

Không có quá nhiều thông tin về AirPods thế hệ tiếp theo. Tuy nhiên, nhà phân tích Ming-Chi Kuo tin rằng Apple sẽ bắt đầu năm 2021 bằng việc giới thiệu một AirPods thế hệ thứ ba. Mẫu AirPods hiện tại đã được giới thiệu vào tháng 3 năm 2019. Đã đến lúc Apple nên có một bản nâng cấp cho thiết bị này. Công ty sẽ bắt đầu sản xuất hàng loạt trong nửa đầu năm 2021. Tuy nhiên sẽ không có thay đổi gì về thiết kế của sản phẩm mới. Tuy nhiên, Apple có lẽ sẽ giới thiệu một loạt các nâng cấp mới cho khách hàng. Nhiều khả năng đó sẽ là một chip âm thanh mới được thay thế Apple H1 được giới thiệu trên AirPods 2.
Rò rỉ AirPods 3Trong khi đó, AirPods Pro đã được giới thiệu vào tháng 10 năm ngoái. Nó có thiết kế in-ear mới và khử tiếng ồn. Apple vẫn chưa tiết lộ phiên bản nâng cấp sẽ có thêm những tính năng gì mới. Ming-Chi Kuo cho rằng việc sản xuất hàng loạt sẽ bắt đầu vào cuối năm 2021 hoặc đầu năm 2022. Do đó, phiên bản cập nhật này có thể sẽ giới thiệu trong một sự kiện tháng 3 theo truyền thống của Apple.

Kế hoạch cho tai nghe over-ear và AirPods X

Mẫu tai nghe over-ear được lên kế hoạch ra mắt sớm hơn so với hai mẫu AirPods mới. Nó có thể sẽ được đưa vào sản xuất hàng loạt vào mùa hè này. Nhiều khả năng Apple sẽ giới thiệu mẫu tai nghe over-ear này tại sự kiện WWDC vào đầu tháng 6. Mẫu tai nghe over-ear sắp tới sẽ có khả năng tùy biến giống như Apple Watch. Nó cũng sẽ có sẵn hai tùy chọn tai nghe cao cấp và tai nghe cho hoạt động thể thao. Mẫu tai nghe này sẽ có mức giá khoảng hơn 8 triệu đồng khi bán ra thị trường.

Rò rỉ AirPods 3

Jon Prosser tiết lộ Apple đang phát triển một cặp tai nghe tạm gọi là AirPods X. Dự kiến mẫu tai nghe này cũng sẽ ​​có tính năng khử tiếng ồn giống AirPods Pro. Trong khi đó, thiết kế của nó tương tự như Beats X. Apple hiện vẫn chưa xác nhận về thông tin cũng như mức giá của sản phẩm này. Các thông tin sẽ tiếp tục được cập nhật khi ngày ra mắt đến gần.

Trên đây là thông tin rò rỉ AirPods 3 và AirPods Pro 2 sắp ra mắt trong năm sau. Bạn đọc có suy nghĩ gì về sản phẩm này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
CHƯƠNG TRÌNH BẢO HÀNH PREMIUM DÀNH CHO ĐIỆN THOẠI XIAOMI 14T/XIAOMI 14T PRO
Hướng dẫn xây dựng nhân vật trong Baldur’s Gate 3: Từ kỹ năng đến trang bị
Geometry-Dash-Meltdown
Top 5 bản nhạc nền hay nhất trong Geometry Dash Meltdown
Hướng dẫn 6 cách nạp xu TikTok siêu đơn giản