TECNO-Camon-30

Review TECNO Camon 30: Smartphone chụp ảnh tuyệt vời hàng đầu phân khúc tầm trung

XEM NHANH

Camon 30 là dòng sản phẩm mới nhất TECNO vừa đưa lên kệ trong tháng 5 vừa qua. Thiết bị này thật sự là cái tên sáng giá cho những ai đang tìm kiếm một chiếc điện thoại thông minh chụp ảnh tuyệt vời mà giá cả phải chăng. Đó chính là TECNO Camon 30. Vậy sản phẩm này có gì nổi bật, cùng tìm hiểu nhé!

Thiết kế đẹp và tinh tế

TECNO đã thổi một làn gió mới lên Camon 30 5G. Sản phẩm này lấy cảm hứng từ kết cấu phức tạp của thiên nhiên, với 3 phiên bản màu chủ đạo là Đen Trời Đêm, Trắng Núi Tuyết và Nâu Sa Mạc. Thiết lập camera tròn ở mặt sau của điện thoại đi kèm với viền bezel ở hai bên bo cong mềm mại mang lại cho điện thoại một vẻ ngoài cao cấp. Thay vì đặt mô-đun đèn flash LED bên trong cụm camera, thương hiệu này đã đặt nó ở bên ngoài. Chính vẻ ngoài khác biệt đã tạo nên sự ấn tượng ban đầu khi nhìn thất TECNO Camon 30.

TECNO-Camon-30-1

Kích thước tổng thể của máy khá nhỏ gọn chỉ 165.3 x 75.3 x 7.7 mm. Do đó, chúng ta có thể dễ dàng nhét vào túi áo, quần hoặc túi xách và sử dụng TECNO Camon 30 khi cần thiết ở mọi lúc mọi nơi.

Để nâng cao tính bảo mật và tiện lợi, thiết bị này được trang bị cảm biến vân tay và khả năng mở khóa bằng khuôn mặt, cho phép người dùng truy cập nhanh chóng và an toàn.

Màn hình sống động và mượt mà

TECNO Camon 30 có màn hình AMOLED 6,78 inch. Đây là một kích thước khá lớn trên smartphone hiện nay. Bởi vậy, thiết bị này tự tin cung cấp chất lượng hiển thị rõ ràng và sống động, đáo ứng mọi nhu cầu cũng như nội dung trực tuyến khác nhau. Độ sáng màn hình tối đa lên đến 1300 nits để bạn tự tin sử dụng trong mọi điều kiện áng sáng trong nhà và ngoài trời, thậm chí là dưới ánh sáng mặt trời trực tiếp.

tecno-camon-30-screen

TECNO Camon 30 còn được nhà sản xuất trang bị tốc tốc độ làm mới 120Hz siêu mượt dù đây là dòng sản phẩm tầm trung. Trong quá trình cuộn trang hoặc đa nhiệm đóng mở nhiều tác vụ cùng lúc, độ trễ gần như rất thấp. Từ đó khiến chúng ta cảm giác thao tác vuốt chạm trên màn hình điện thoại luôn chuyển động mượt mà, nhanh chóng.

Hệ thống camera ấn tượng

TECNO Camon 30 được trang bị hệ thống camera kéo gồm camera chính 50MP và camera macro 2MP. Camera chính cho cùng công nghệ AI Camera mang đến chất lượng ảnh chi tiết, sắc nét, màu sắc chân thực trong điều kiện đủ sáng. Đặc biệt, công nghệ chụp ảnh chân dung trên thiết bị này của nhà TECNO không thua kém gì dòng flagship mà giá chỉ bằng 1/3. Kết hợp sự hỗ trợ đắc lực từ camera macro giúp bạn chụp cận cảnh các vật thể nhỏ một cách chi tiết.

camera-TECNO-Camon-30

Ngay cả ở chế độ ban đêm, TECNO Camon 30 tuy không quá xuất sắc nhưng vẫn cho ra những hình ảnh chi tiết tốt, ít bị noise.Trong trường hợp bạn muốn chụp hình tự sướng bên người thân, thiết bị cũng có sẵn camera trước 50MP cho chất ảnh selfie đẹp lung linh, tự tin lưu giữ mọi khoảnh khắc.

Hiệu năng ổn định trong phân khúc

Về phần cứng bên trong, TECNO Camon 30 sử dụng vi xử lý Helio G99 Ultimate. Con chip này đảm bảo hiệu suất mượt mà và đa nhiệm hiệu quả để nâng cao năng suất và trải nghiệm người dùng liền mạch. Điện thoại mới của TECNO sẽ hoàn toàn phù hợp với bất kỳ ai sử dụng nó cho các công việc hàng ngày và chơi game nhẹ.

Sản phẩm có 2 phiên bản RAM 8GB hoặc 12GB. Đi kèm với đó là dung lượng lưu trữ 128GB hoặc 256GB để người dùng tuỳ chọn theo nhu cầu sử dụng cá nhân. Ngoài ra, máy còn có thể mở rộng lên tới 512GB thông qua thẻ nhớ microSD, tạo nên một không gian để lưu trữ ảnh, video, ứng dụng và các tệp khác thoải mái mà không lo hết bộ nhớ.

hieu-nang-TECNO-Camon-30

Về phần mềm, TECNO Camon 30 5G chạy giao diện HiOS dựa trên Android 14 ngay khi xuất xưởng. HiOS cung cấp giao diện rõ ràng, thân thiện với mọi đối tượng người dùng

Pin lớn kèm sạc nhanh 70W

TECNO Camon 30 5G có viên pin 5.000mAh kết hợp công nghệ hỗ trợ sạc nhanh 70W. Chiếc điện thoại này mất khoảng 46 phút để sạc từ 20% đến 100% Điều này cho thấy rằng ngay cả khi điện thoại đã cạn kiệt điện, bạn chỉ cần cắm điện để sạc trước khi đi tắm và nó sẽ được nạp đầy năng lượng trong phút chốc. TECNO Camon 30 5G đặc biệt phù hợp với những ai bận rộn và ít có thời gian sạc máy.

tecno-camon-30-sac

Đánh giá chung

TECNO Camon 30 thể hiện sự tiến bộ đáng kể so với thế hệ tiền nhiệm bởi hàng loạt nâng cấp tiên tiến. Điều này mang đến cho người dùng một thiết bị đáng để mua và đảm bảo đáp ứng tốt hiệu quả cho nhu cầu hàng ngày. Với thiết kế đẹp mắt, hiệu suất mạnh mẽ và các tính năng cải tiến như sạc nhanh và khả năng camera ấn tượng, TECNO Camon 30 sẵn sàng nâng cao trải nghiệm di động cho nhiều người dùng Android trong phân khúc 5 tới 6 triệu đồng.

Thiết bị này của nhà sản xuất Trung Quốc đã thu hút được sự chú ý đáng kể từ khi sản phẩm chính thức ra mắt. TECNO Camon 30 hiện đã sẵn hàng tại Hoàng Hà Mobile với mức giá kèm ưu đãi cực tốt cho những ai có nhu cầu sở hữu.

Đừng quên theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé.

Xem thêm: Rumor: Apple Vision Pro sẽ ra mắt quốc tế vào tháng 7

Đừng bỏ qua các video review tại Hoàng Hà Channel:

 

Tin mới nhất
Hướng dẫn xây dựng nhân vật trong Baldur’s Gate 3: Từ kỹ năng đến trang bị
Geometry-Dash-Meltdown
Top 5 bản nhạc nền hay nhất trong Geometry Dash Meltdown
Hướng dẫn 6 cách nạp xu TikTok siêu đơn giản
tu-lanh-aqua
Mua tủ lạnh Aqua trả góp – Điều kiện và lợi ích chi tiết