Smart-Tivi-Xiaomi-P1-4K-55-inch

Review Smart Tivi Xiaomi P1 4K 55 inch L55M66-ARG: màn hình 4K, hỗ trợ Dolby Audio, hàng ngon trong tầm giá dưới 10 triệu

XEM NHANH

Xiaomi ngày càng khẳng định vị thế của mình ở nhiều lĩnh vực trong ngành công nghệ, từ các sản phẩm điện tử di động thông minh tới thiết bị gia dụng phục vụ cho gia đình. Trong thị trường tivi hiện nay, thương hiệu này cũng được rất nhiều người ưa chuộng vì sở hữu màn hình to, giá thành rẻ. Mẫu Smart Tivi Xiaomi P1 4K 55 inch L55M66-ARG thuộc phân khúc tầm trung giá rẻ chính là lựa chọn hấp dẫn dành cho các gia đình đang muốn sắm thiết bị giải trí tại nhà.

Những lý do nên mua Smart Tivi Xiaomi P1 4K 55 inch L55M66-ARG

Nhiều người thường nghĩ tivi to chất lượng tốt thì giá thành sẽ cao. Tuy nhiên, Tivi Xiaomi P1 4K 55 inch L55M66-ARG có những ưu điểm vô cùng ấn tượng, phá bỏ suy nghĩ phải nhiều tiền mới mua được thiết bị tốt.

Kích thước lớn 55 inch cho trải nghiệm cực đã

Ưu điểm đầu tiên khi nhắc đến Smart Tivi Xiaomi P1 4K 55 inch L55M66-ARG chính là có kích thước lớn. Với kích thước 55 inch mà hãng trang bị cho sản phẩm, cho phép bạn thưởng thức phim ảnh, chương trình truyền hình một cách sống động và chân thực hơn. Kết hợp phần viền các cạnh siêu mỏng chưa tới 9mm tạo cảm giác tràn viền và tối ưu không gian hiển thị tốt nhất.

Smart-Tivi-Xiaomi-P1-4K-55-inch-1

Góc nhìn của chiếc tivi đến từ thương hiệu Xiaomi này có góc nhìn rộng lên tới 178 độ khá bao quát. Ngoại hình sản phẩm sang trọng, tối giản nên phù hợp đặt trong mọi không gian sống khác nhau. Bạn có thể đặt tivi trên mặt phẳng với 2 chân đến trụ chữ V cực chắc chắn hoặc treo lên tường nếu muốn. Nhù chung, sắm Smart Tivi Xiaomi P1 4K 55 inch L55M66-ARG về cho gia đình không chỉ để phục vụ nhu cầu giải trí bất tận mà còn góp phần tô điểm cho khung cảnh nội thất tổ ấm thêm đẹp mắt.

Chất lượng hiển thị  4K Ultra UHD sắc nét

Smart Tivi Xiaomi P1 4K 55 inch L55M66-ARG được trang bị tấm nền LED với độ phân giải 4K (Ultra HD) 3840 x 2160 pixel, cao gấp 4 lần so với Ful HD thông thường. Nhờ đó, mọi khung hình và thước phim hiển thị qua màn hình này sẽ vô cùng chi tiết và sắc nét. Hình ảnh có độ sâu, độ tương phản cao hơn và màu sắc chân thực, sống động. Kết hợp tần số quét 60Hz cho chuyển động mượt mà trên mọi khung hình, nhất là khi xem các thể loại phim hành động hoặc thể thao cho cảm giác vô cùng thú vị.

Smart-Tivi-Xiaomi-P1-4K-55-inch-2

Ngoài ra, Smart Tivi Xiaomi P1 4K 55 inch L55M66-ARG còn hỗ trợ Dolby Vision và HDR10+. Đây là 2 công nghệ hình ảnh cao cấp được sử dụng trong nhiều dòng tivi hiện nay, mang lại trải nghiệm xem tuyệt vời với độ phủ DCI-P3 lên đến 94% cùng hơn 1 tỷ màu sắc. So với các thiết bị khác trong phân khúc giá rẻ, chất lượng tivi Xiaomi hoàn toàn không khiến người dùng thất vọng.

Chất lượng âm thanh siêu đỉnh

Bên cạnh chất lượng hình ảnh sắc nét, Smart Tivi Xiaomi P1 4K 55 inch L55M66-ARG cũng có hệ thống âm thanh đỉnh cao để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Thiết bị có 2 loa, mỗi loa có công suất 10W, tổng công suất là 20W. Chúng được được đặt ở mặt dưới của tivi, hướng về phía trước để khuếch đại âm thanh trong không gian tốt hơn.

Smart-Tivi-Xiaomi-P1-4K-55-inch-3

Bên cạnh đó, Tivi còn được hỗ trợ các công nghệ âm thanh Dolby Audio và DTS-HD, giúp mang đến âm thanh sống động và chân thực hơn. Ngoài ra, bạn có thể đầu tư thêm hệ thống soundbar hỗ trợ cho thiết bị. Đảm bảo dù ở nhà nhưng cảm giác không thua kém gì như chúng ta đang ở trong rạp chiếu phim vậy.

Hệ điều hành thân thiện, dễ sử dụng

Smart Tivi Xiaomi P1 4K 55 inch L55M66-ARG sử dụng hệ điều hành Android TV 10 với giao diện hiện đại, thân thiện. Người dùng có thể thoải mái truy cập kho ứng dụng Google Play Store với hàng ngàn ứng dụng giải trí, phim ảnh, âm nhạc hoặc game. Cộng thêm sự hỗ trợ của nhiều đầu nối hiện đại như HDMI, USB 2.0, LAN, để kết nối với các thiết bị ngoại vi cực nhanh chóng.

Bên cạnh đó, chúng ta cũng có thể nhờ tới sự trợ giúp của trợ lý Google Assistant. Giờ đây, không cần tới điều khiển hay điện thoại, mỗi khi muốn bật tắt hoặc điều chỉnh tivi, người dùng chỉ cần ra lệnh trực tiếp bằng giọng nói vô cùng tiện lợi.

Smart-Tivi-Xiaomi-P1-4K-55-inch-4

Ngoài ra, con chip Mediatek 9611 được cung cấp bên trong phần cứng của tivi Xiaomi P1 4K 55 inch với xung nhịp 1,5 Ghz, 2GB RAM và 16GB bộ nhớ trong đem lại tốc độ phản hồi nhanh nhạy khi hoạt động.

Lời kết

So với các đối thủ khác cùng phân khúc dưới 10 triệu, Smart Tivi Xiaomi P1 4K 55 inch L55M66-ARG có rất nhiều ưu điểm vượt trội. Nó dễ dàng cạnh tranh trên thị trường đồ điện tử thông minh dành cho gia đình, trở thành lựa chọn của nhiều gia đình khi có nhu cầu giải trí trên màn hình lớn.

Sản phẩm hiện đang được bán chính hãng tại Hoàng Hà Mobile với mức giá siêu ưu đãi.

Đừng quên theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé.

Xem thêm: Review camera Wifi 365 Selection C1 3MP: Công cụ đắc lực giúp bảo vệ an ninh nhà cửa, giá chỉ hơn 500 nghìn

Đừng bỏ qua các video review tại Hoàng Hà Channel:

Tin mới nhất
tieu-chuan-chup-anh-can-cuoc-cong-dan-12
Tiêu chuẩn với ảnh chân dung trên thẻ căn cước công dân
Kỹ năng là gì? Các loại kỹ năng trau dồi càng sớm càng tốt
hieu-ro-ve-room-tin-dung-la-gi-11
Hiểu rõ về Room tín dụng và các trường hợp nên sử dụng
Dieu-hoa-Dairry
Có nên mua điều hoà Dairry không