redmi-pad-pro

Review Redmi Pad Pro: Máy tính bảng đa năng đáp ứng mọi nhu cầu và đây là những lý do bạn nên mua nó!

XEM NHANH

Giữa laptop hơi cồng kềnh, nặng nề và smartphone kích thước quá nhỏ, tablet nổi lên như sự lựa chọn ưu tiên đối với nhiều người dùng. Trong số các mẫu máy tính bảng Android hiện nay, Redmi Pad Pro nổi lên như một sản phẩm mà ai cũng nên mua bởi hàng loạt ưu điểm về hiệu năng, chất lượng màn hình, tính cơ động,… đang được người dùng trẻ chú ý.

Thiết kế cao cấp

Là dòng tablet tầm trung nhưng Redmi Pad Pro có chất lượng gia công rất tốt. Toàn bộ phần vỏ máy bằng nhôm, độ mỏng 7,5 mm, không hơn đáng kể so với mức 7 mm của iPad Gen10. Trọng lượng của máy là 571 gram, nhẹ hơn một chút so với iPad Air 13 inch mới (617 gram) cho cảm giác cầm thực tế cầm tương đối thoải mái, chắc chắn. Sản phẩm có ba màu để lựa chọn là xanh dương, xanh bạc hà và xám.

redmi-pad-pro-1

Màn hình lớn thuận tiện cho việc ghi chép

Với màn hình kích thước lớn lên tới 12,1 inch, Redmi Pad Pro cung cấp không gian hiển thị rộng rãi, cho phép người dùng dễ dàng xem và ghi chép nội dung bài học, tài liệu. Hiển thị 89% gam màu DCI-P3 phù hợp cho nhu cầu sáng tạo đồ họa và chỉnh sửa ảnh. Tần số quét 120Hz cho trải nghiệm mượt mà khi vuốt chạm, chơi game hay xem video.

Nhìn chung, Redmi Pad Pro sở hữu màn hình chất lượng tốt với nhiều ưu điểm nổi bật như kích thước lớn, độ phân giải cao, tần số quét mượt mà và hỗ trợ HDR. Mặc dù có một số hạn chế như tấm nền IPS LCD và độ sáng tối đa không cao, nhưng đây vẫn là một lựa chọn tốt trong phân khúc giá tầm trung.

redmi-pad-pro-2

Chất lượng hình ảnh sắc nét

Thêm vào đó, màn hình có độ phân giải lên tới 2,5K giúp người dùng thoải mái đọc và tra cứu tài liệu. Lợi thế khi có màn hình độ phân giải cao là chất lượng hiển thị rõ nét, dễ nhìn hơn. Qua đó, trải nghiệm và hiệu quả học tập, làm việc cũng được gia tăng đáng kể.

Đặc biệt, nhờ độ sáng tối đa lên tới 600 nit, Redmi Pad Pro dễ dàng hiển thị nội dung ở bất cứ nơi đâu, từ trong nhà đến ngoài trời. Chưa hết, so với nhiều model cùng phân khúc, tablet mới nhà Xiaomi mang đến tần số quét 120Hz đột phá. Mọi thao tác của người dùng sẽ mượt mà hơn, những dấu hiệu khựng, giật trong quá trình sử dụng sẽ được hạn chế đến mức tối đa.

Xử lý tác vụ mọi lúc mọi nơi

Lắp đủ phụ kiện bàn phím kiêm bao da, bút khiến Redmi Pad Pro có kích thước nhỏ như một cuốn sổ trong khi có thể thay thế laptop giá rẻ trong nhiều tình huống. Mẫu máy tính bảng này  sẽ hỗ trợ người dùng giải quyết công việc mọi nơi. Xử lý hàng tá văn bản, dãy số liệu lớn, chỉnh sửa hình ảnh,… yêu cầu thiết bị chuyên dụng như laptop. RAM 8GB cùng bộ nhớ trong 128GB để bạn dễ dàng hoạt động và lưu trữ mọi thứ trên máy tính bảng.

redmi-pad-pro-3

Nếu đang lo lắng về thời lượng pin, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm bởi Redmi Pad Pro có viên pin lên tới 10.000 mAh đem đến khả năng làm việc liên tục suốt cả ngày dài. Quá trình làm việc, xử lý tác vụ cũng vì thế mà sẽ ít bị gián đoạn, những ý tưởng được triển khai trơn tru và mạch lạc. Chẳng may hết pin trong lúc đang làm việc, tính năng sạc nhanh 33W sẽ hỗ trợ người dùng sạc đầy thiết bị chỉ trong nháy mắt.

Giải trí sau những giờ học, làm việc căng thẳng

Redmi Pad Pro hoàn toàn có thể đảm nhiệm luôn vai trò thiết bị giải trí. Các hoạt động giải trí cơ bản như chơi game nặng, xem phim bom tấn… đều tương đối dễ dàng bởi Redmi Pad Pro sở hữu cấu hình cao với chipset Snapdragon 7s Gen 2. Vi xử lý này bao gồm 4 nhân Cortex-A78 hiệu suất cao tốc độ 2.4 GHz và 4 nhân Cortex-A55 tiết kiệm điện xung nhịp 1.95 GHz. Nó đủ mạnh để đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng thông thường như lướt web, xem phim, chơi game nhẹ, sử dụng mạng xã hội,…

Chưa kể, bộ nhớ trong đến 256GB giúp người dùng thỏa sức tải hàng trăm bộ phim, bản nhạc yêu thích về thiết bị để thưởng thức khi rảnh rỗi mà không gặp bất cứ trở ngại nào. Bên cạnh đó, hệ thống 4 loa âm thanh nổi chuẩn Dolby Atmos tái tạo chất âm trọn vẹn, đem đến trải nghiệm nghe nhạc và xem phim tuyệt vời.

redmi-pad-pro-4

Là một trong những mẫu máy tính bảng được đầu tư mạnh nhất hiện nay, Redmi Pad Pro cho thấy khả năng giải quyết tuyệt vời mọi vấn đề trong cuộc sống của người dùng. Từ giải trí đến công việc và học tập, giới trẻ luôn có thể tìm thấy những nguồn cảm hứng và góc nhìn mới mẻ trên tablet này.

Lời kết

Trên đây là bài đánh giá nhanh Redmi Pad Pro – mẫu tablet tầm trung tốt nhất của Xiaomi. Trong tầm giá dưới 7 triệu đồng, khó có thương hiệu nào sản xuất được một thiết bị vừa có thiết kế đẹp, hiệu năng ấn tượng mà chi phí hợp lý như vậy.

Sản phẩm hiện đang được bán chính hãng với mức giá vô cùng ưu đãi tại Hoàng Hà Mobile

Đừng quên theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé.

Đọc thêm: So sánh Samsung Galaxy S24 và S24 Ultra: Những điểm khác biệt đáng chú ý?

Xem thêm các video review công nghệ tại kênh YouTube Hoàng Hà Channel:

Tin mới nhất
minesweeper-thumb
Thử sức may mắn với dò mìn cổ điển hay đơn giản hơn với phiên bản của Google
manor-lords-thumb
Những điều quan trọng về Manor Lords phiên bản đế chế mới
netflix-game-thumb
Netflix games dần đa dạng với hơn 80 game mobile đang phát triển
Xiaomi-Smart-Band-9
Những nâng cấp đáng mua của Xiaomi Smart Band 9