Redmi-Note-13-4G

Review Redmi Note 13 4G: Vua phân khúc giá rẻ có ưu và nhược điểm gì?

XEM NHANH

Redmi Note 13 4G là một sản phẩm toàn diện cho bất kỳ ai đang tìm kiếm một chiếc điện thoại giá rẻ và đáng tin cậy. Chiếc điện thoại đến từ thương hiệu Trung Quốc này xứng đáng là vua phân khúc giá rẻ bởi thiết kế đẹp, hiệu năng ổn định, viên pin sử dụng cả ngày đối với các tác vụ phổ thông.

Thiết kế

Redmi Note 13 4G có thiết kế đẹp mắt, với lớp vỏ nhựa bằng vật liệu phản quang sáng bóng ở mặt lưng và khung viền vuông vức. Đây là phong cách thiết kế hiện đại, phù hợp với xu hướng chung của nhiều dòng smartphone trên thị trường hiện nay.

Redmi-Note-13-4G-1

Để hoàn thiện thiết kế bên ngoài, bạn sẽ tìm thấy nút chỉnh âm lượng và nút nguồn ở bên phải xung quanh các cạnh phẳng của Redmi Note 13 4G. Còn loa, cổng USB-C và khay microSD/SIM kép lai ở phía dưới. Giắc cắm tai nghe, loa và bộ phát hồng ngoại ở phía trên. Tất cả tạo nên tổng thể bên ngoài bóng bẩy và cao cấp cho mẫu smartphone giá rẻ của nhà Xiaomi.

Thiết bị cũng ghi điểm với cảm giác cầm nắm mỏng nhẹ khi chỉ nặng 188.5 gram và có độ dày 7.97 mm. Đây một lợi thế lớn giúp người dùng không cảm thấy khó chịu khi sử dụng thiết bị trong thời gian dài, dù cho công việc hay giải trí.

Màn hình

Ở mặt trước, điện thoại Redmi Note 13 sở hữu màn hình AMOLED lớn 6,67 inch là tâm điểm chú ý. Đây là sự kết hợp tuyệt vời giữa độ phân giải FullHD+ (2400 x 1080 pixel) và tốc độ làm mới 120Hz mượt mà – thứ trước đây vốn chỉ có ở các mẫu smartphone cao cấp. Nó mang đến chất lượng hiển thị tốt, màu sắc theo hướng nịnh mắt và khá sắc nét.

Redmi-Note-13-4G-2

Theo công bố của nhà sản xuất, độ sáng màn hình tối đa của thiết bị lên tới 1800 nits. Bởi vậy, việc sử dụng ngoài trời không phải là vấn đề đối với Redmi Note 13 4G. Ngoài ra, Xiaomi còn bảo vệ màn hình thiết bị bằng kính cường lực Gorilla Glass 3. Đây không phải là tính năng phổ biến trong tầm giá này, khiến cho người dùng có thêm lý do nên mua Redmi Note 13.  Điện thoại có khả năng chống nước và bụi IP54, để bạn yên tâm hơn khi sử dụng dưới trời mưa nhẹ.

Máy ảnh

Cụm camera của Redmi Note 13 được làm nổi lên trực tiếp từ mặt lưng trông tối giản, hiện đại hơn so với cụm camera nằm trong khung hình chữ nhật giống như thế hệ trước là Redmi Note 12. Thiết lập 3 camera bao gồm: camera chính 108 megapixel mạnh mẽ, ống kính góc siêu rộng 8 MP và camera macro 2 MP. Ảnh chụp từ thiết bị này nhìn chung khá ổn trong điều kiện ánh sáng thông thường. Chụp ảnh ban đêm cũng được cải thiện hơn so với đời trước.

Bên cạnh đó, Redmi Note 13 còn được trang bị một camera selfie 16 MP, một sự bổ sung hoàn hảo cho những người yêu thích tự sướng, cho chất lượng hình ảnh rõ nét.

Redmi-Note-13-4G-3

Hiệu suất

Được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 685 tương đối mới, Redmi Note 13 4G mang lại hiệu suất ổn cho các tác vụ hàng ngày và thậm chí có thể chơi game ở cài đặt đồ họa khiêm tốn. Nhìn chung, Redmi Note 13 có thể dễ dàng đáp ứng hầu hết các nhu cầu cơ bản của người dùng. Về phần mềm, thiết bị sẽ chạy MIUI 14 trên nền tảng Android 13 với giao diện mượt mà, dễ sử dụng.

Pin Xiaomi Redmi Note 13 4G

Với cùng dung lượng pin 5000mAh như nhiều đối thủ cạnh tranh và các mẫu khác trong dòng Note 13, Redmi Note 13 4G cung cấp thời lượng pin ở mức khá ổn. Xiaomi đã bao gồm bộ chuyển đổi với tốc độ sạc lên tới 33W đi kèm trong hộp. Sạc nhanh giúp người dùng tiết kiệm thời gian đáng kể, đặc biệt hữu ích trong những tình huống cần nạp pin nhanh chóng để tiếp tục sử dụng máy mà không bị gián đoạn.

Redmi-Note-13-4G-4

Lời kết

Là phiên bản có mức giá rẻ nhất trong gia đình Redmi Note 13 Series, Redmi Note 13 4G hoàn toàn đáp ứng được các nhu cầu phổ thông của người dùng và có nhiều ưu điểm hơn so với các hãng khác cùng phân khúc.

Sản phẩm hiện đang được bán chính hãng với giá cực tốt tại Hoàng Hà Mobile. Nếu có nhu cầu hãy tham khảo ngay tại đây!

Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Xem thêm: Redmi Note 13 có còn đáng mua 

Tin mới nhất
man-hinh-ViewSonic-VX2728J-2K -1
Review màn hình ViewSonic VX2728J-2K dẫn đầu trong phân khúc
Xiaomi-Smart-Band-9
So sánh Xiaomi Smart Band 9 với Smart Band 8: Đây là tất cả những thay đổi
Redmi-Note-13-4G
Review Redmi Note 13 4G: Vua phân khúc giá rẻ có ưu và nhược điểm gì?
ViewSonic-VX2730-4K-HDU
ViewSonic ra mắt màn hình 4K 27 inch mới với độ sáng 400 nits, giá từ 5 triệu đồng