Galaxy-Tab-S9-Ultra

Review nhanh Galaxy Tab S9 Ultra

XEM NHANH

Không thể phủ nhận rằng Galaxy Tab S9 Ultra là một trong những chiếc máy tính bảng tốt nhất ở thời điểm hiện tại của Samsung. Dẫu vậy, một câu hỏi được người dùng đặt ra chính là liệu có nên sở hữu nó ở thời điểm hiện tại hay không?

Trong bài viết dưới đây, hãy cùng Hoàng Hà Mobile tìm hiểu xem chiếc máy tính bảng này sở hữu những tính năng gì đáng chú ý nhé.

Thiết kế sang trọng vô cùng nổi bật

Galaxy Tab S9 Ultra sở hữu kích thước tương đối lớn (326,4 x 208,6 x 5,5 mm – dài x rộng x dày) và màn hình 14.6 inch vô cùng nổi bật ở mặt trước. Với lớp vỏ được làm bằng kim loại nguyên khối, Tab S9 Ultra dễ dàng chiếm trọn trái tim người dùng với vẻ ngoài thanh lịch của nó.

Galaxy-Tab-S9-Ultra-1

Nhìn chung, thiết kế này vẫn không khác nhiều so với tiền nhiệm. Tuy nhiên, nó vẫn có những nét riêng đặc trưng giúp người dùng có thể phân biệt được giữa hai phiên bản.

Chất lượng nghe nhìn nổi trội

Với màn hình Dynamic AMOLED 2X 120Hz 14,6 inch, Samsung đã đưa khả năng hiển thị của Galaxy Tab S9 Ultra lên một tầm cao mới. Galaxy Tab S9 Ultra được trang bị tần số quét thích ứng giúp nó có thể tự động điều chỉnh tốc độ màn hình sao cho phù hợp nhất với nổi dung được hiển thị. Nhờ vậy, thời lượng pin trên Tab S9 Ultra cũng được cải thiện một cách đáng kể.

Galaxy-Tab-S9-Ultra-2

Samsung cũng đã tiến hành cải tiến phần loa trên Galaxy Tab S9 Ultra. Nhờ vậy, âm thanh của nó được tăng thêm 20% so với tiền nhiệm.

Galaxy Tab S9 Ultra sở hữu hiệu suất ấn tượng

Galaxy Tab S9 Ultra được tích hợp con chip Qualcomm Snapdragon 8 Gen 2 – một con chip sở hữu sức mạnh hàng đầu ở thời điểm hiện tại. Đi kèm với con chip này là các lựa chọn dung lượng như: 12GB RAM và bộ nhớ trong 256/512GB hoặc 16GB RAM và bộ nhớ trong 1TB.

Galaxy-Tab-S9-Ultra-3

Sức mạnh này giúp Tab S9 Ultra hoàn toàn có thể thay thế một chiếc máy tính xách tay thông thường. Dẫu cho bạn cần thực hiện nhiều tác vụ cùng lúc hay thiết kế những ấn phẩm đồ họa phức tạp, chiếc máy tính bản này hoàn toàn có thể xử lý một cách trơn tru.

Theo một số reviewer về công nghệ, Galaxy Tab S9 Ultra cho phép người dùng xuất video nhanh gấp đôi so với tiền nhiệm. Một số người còn cho rằng việc truy xuất các file dữ liệu nặng cũng trở nên dễ dàng hơn với nó.

Máy ảnh với khả năng bắt khoảnh khắc khá tốt

S9 Ultra sở hữu camera chính với độ phân giải là 13MP cho khả năng tái tạo màu sắc tương đối chính xác. Cảm biến góc siêu rộng đã được nâng cấp lên thành 8 MP (hơn 2 MP so với tiền nhiệm). Mặc dù máy tính bảng không yêu cầu phải có camera, nhưng việc trang bị những camera như vậy sẽ khiến chúng ta chủ động hơn trong nhiều tình huống khác nhau.

Galaxy-Tab-S9-Ultra-4

Mặt trước của chiếc máy tính bảng này sẽ được trang bị bộ đôi camera 12 MP và cảm biến góc siêu rộng với độ phân giải 12 MP.

Phần mềm được cải tiến dành riêng cho Galaxy Tab S9 Ultra

Tab S9 Ultra sẽ được chạy hệ điều hành Android 13 với giao diện One UI 5.1.1 ngay khi được xuất xưởng. Samsung cũng đã giới thiệu một số tính năng mới cho phép người dùng tận dụng triệt để hiệu năng của chiếc máy tính bảng này.

Galaxy-Tab-S9-Ultra-5

Samsung gần đây cũng đã mở rộng mối quan hệ hợp tác của mình nhằm tạo ra các ứng dụng tốt hơn cho người dùng (kết hợp với LumaTouch nhằm tạo ra ứng dụng chỉnh sửa video LumaFusion).

Giống như các mẫu trước đó, Tab S9 Ultra sẽ nhận được 4 bản cập nhật hệ điều hành Android và 5 năm cập nhật bảo mật. Nếu thấy lo ngại về vấn đề phát sinh mỗi khi cập nhật thì bạn nên cân nhắc kỹ càng trước khi mua nó.

Bút S Pen tiện dụng

Bút S Pen được tặng kèm với Galaxy Tab S9 Ultra nên bạn sẽ không cần phải mua riêng chiếc bút này. Chiếc bút này có thể được gắn ở mặt sau bằng nam châm rất tiện dụng. Theo một số người dùng, dùng S Pen trên Tab S9 Ultra có thể đem lại cho họ cảm giác như viết trên giấy.

Galaxy-Tab-S9-Ultra-6

Đây có lẽ là thiết bị Samsung tốt nhất để tận hưởng trải nghiệm S Pen. Nếu bạn thích sử dụng S Pen, chiếc máy tính bảng này chắc chắn là thiết bị dành cho bạn.

Galaxy Tab S9 Ultra sở hữu pin khổng lồ cho thời gian sử dụng thoải mái

Tab S9 Ultra sở hữu viên pin khá lớn với dung lượng 11,200 mAh cùng sạc nhanh 45W. Phần chipset mới giúp cho thời lượng pin  sẽ được cải thiện hơn 10% so với phiên bản trước đó.

Galaxy-Tab-S9-Ultra-7

Nói một cách đơn giản, bạn sẽ không cần phải lo lắng về thời lượng pin. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng chiếc máy tính bảng này trong cả ngày dài mà không sợ trải nghiệm của mình bị ngắt quãng giữa chừng.

Tham khảo thêm bài viết cùng chủ đề:

Tạm kết

Trên đây là bài viết review nhanh Galaxy Tab S9 Ultra. Nếu bạn là một người quan tâm về những tin tức công nghệ tương tự, đừng quên theo dõi chuyên trang công nghệ của Hoàng Hà Mobile nhé.

“Tham gia Hoàng Hà Mobile Group ngay hôm nay để có thể nhận được nhiều ưu đãi công nghệ độc quyền dành riêng cho hội viên nhóm.”

 

Tin mới nhất
Những hình ảnh Hacker đẹp, ngầu, chất nhất làm hình nền
hz-la-gi-avt
Hz là gì? Ý nghĩa tần số 50Hz, 60Hz? Tần số nào phổ biến hơn?
game
Tổng hợp những tựa game hay nhất trong đầu năm 2024
y8-2-nguoi
Tổng hợp một số tựa game 2 người chơi online miễn phí tại Y8