man-hinh-ViewSonic-VX2728J-2K -1

Review màn hình ViewSonic VX2728J-2K dẫn đầu trong phân khúc

XEM NHANH

Nếu bạn đang tìm kiếm một màn hình chơi game giá rẻ đáng mua, màn hình ViewSonic VX2728J-2K sẽ là một luồng gió mới rất đáng để tham khảo. Sản phẩm này dẫn đầu phân khúc tầm trung với màn hình QHD (2.560 x 1.440 pixel) tốc độ làm mới lên đến 180Hz, kích thước 27 inch cùng hàng loạt công nghệ tiên tiến hấp dẫn.

Thiết kế công thái học tiện lợi

Chỉ sở hữu kích thước 27 inch theo đường chéo với tỷ lệ khung hình 16:9, màn hình ViewSonic VX2728J-2K trông có vẻ hơi khiêm tốn so với các màn hình chơi game cao cấp  khổng lồ khác hiện nay. Thế nhưng nó lại hoàn toàn phù hợp với nhu cầu giải trí của đại đa số người dùng thông thường, đồng thời không chiếm quá nhiều không gian trong khu vực làm việc hoặc chơi game của bạn.

man-hinh-ViewSonic-VX2728J-2K-1

Với kích thước 22,4 x 24,2 x 8,1 inch (HWD) cùng trọng lượng chưa tới 5kg được hoàn thiện từ chất liệu nhựa đen mờ, màn hình này khá nhẹ khi đặt trên chân đế. Chân đế được gắn ở giữa thông qua VESA 100 x 100mm và có thể tháo rời và thay thế bằng giải pháp tương thích VESA 100 thay thế nếu muốn. Bao gồm cả khả năng xoay, nghiêng và điều chỉnh độ cao màn hình phù hợp với chỗ ngồi của bạn hoàn toàn tiện lợi.

Chất lượng màn hình hàng đầu phân khúc.

ViewSonic VX2728J-2K có viền mỏng bao quanh màn hình, đi kèm lớp phủ chống chói giúp duy trì chất lượng hình ảnh cao ở nhiều góc nhìn khác nhau. Nhà sản xuất đã sử dụng tấm nền IPS có độ phân giải 2560 x 1440 thay vì tấm nền VA hoặc OLED, với ưu điểm như thời gian phản hồi thấp hơn, độ chính xác màu sắc cao hơn và góc nhìn tốt hơn so với tấm nền VA. Đây cũng là là công nghệ tấm nền điển hình cho màn hình chơi game giá cả phải chăng nên không quá khó hiểu khi ViewSonic trang bị nó cho mã sản phẩm VX2728J-2K.

man-hinh-ViewSonic-VX2728J-2K-2

Độ sáng trung bình là 269 nits cho chất lượng hiển thị sắc nét trong nhiều môi trường ánh sáng khác nhau. Nó tạo ra sự khác biệt về chất lượng hình ảnh, đặc biệt là trong các cảnh tối trong trò chơi.

Màn hình ViewSonic VX2728J-2K cũng hỗ trợ HDR 10 mang tới màu sắc sống động, chân thực như ngoài đời thực. Màn hình bao phủ 100% gam màu sRGB, 88% Adobe RGB và 95% DCI-P3 đáp ứng yêu cầu của những ai chuyên thiết kế đồ họa hoặc chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn hỗ trợ tốc độ làm mới lên đến 180Hz cho trải nghiệm mượt mà, không bị xé khung hình bất kể chúng di chuyển nhanh đến đâu, đặc biệt là khi chơi game. Từ đó mang tới trải nghiệm sử dụng tuyệt vời cho game thủ.

Trải nghiệm giải trí tuyệt vời

Bất kể bạn chơi tựa game nào như Apex Legends , Valorant và Call of Duty bạn vẫn sẽ luôn giành chiến thắng trên màn hình Viewsonic VX2728J-2K. Bộ ba chứng nhận AMD FreeSync™ Premium, VESA Adaptive Sync và VESA clearMR cho phép người dùng tận hưởng trải nghiệm chơi game chân thực đến từng khung hình.

Bên cạnh đó, với thời gian phản hồi 0,5ms (MPRT) / 1ms (GTG) của Viewsonic VX2728J-2K cho phản ứng với tốc độ tối đa chính xác, mang đến cho chúng ta hiệu suất đỉnh cao và chuyển cảnh liền mạch mà không bị nhòe. Vũ khí bí mật này sẽ giúp người dùng dễ dàng dẫn đầu trong mọi trận leo hạng yêu thích của mình, cũng như tận hưởng mọi khung hình gay cấn trong các bộ phim bom tấn.

man-hinh-ViewSonic-VX2728J-2K-3

Ngoài ra, công nghệ chống ánh sáng xanh và chống Flicker giúp hạn chế tối đa tình trạng mỏi mắt, khó chịu.  Lớp phủ chống chói mờ tránh các phản xạ không mong muốn mà không ảnh hưởng tiêu cực đến chất lượng hình ảnh. Vì vậy bạn có thể hòa mình vào trò chơi suốt nhiều giờ đồng hồ mà không sợ ảnh hưởng đến thị giác.

Cổng kết nối tiện lợi

Màn hình Viewsonic VX2728J-2K bao gồm hai cổng HDMI 2.0 và một DisplayPort 1.4. Tất cả cổng kết nối này đều hỗ trợ tốc độ làm mới 180Hz để bạn có thể cắm tất cả các thiết bị ngoại vi cùng một lúc hay chuyển từ cái này sang cái khác mà không lãng phí một giây nào khi thiết lập.

Nhìn chung, màn hình chơi game 27 inch ViewSonic VX2728J-2K vượt trội hơn hẳn so với các sản phẩm cùng phân khúc, từ thiết kế cho tới hiệu năng đầy hứa hẹn. Đây sẽ là lựa chọn phù hợp cho cả công việc chơi game và làm việc năng suất.

Lời kết

Màn hình chơi game 27 inch ViewSonic OMNI VX2728J-2K mang đến trải nghiệm chơi game 1440p mượt mà ấn tượng và màu sắc sống động với mức giá phải chăng.

Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Xem thêm: Review Samsung Galaxy Z Flip5 sau 1 tháng sử dụng

Tin mới nhất
man-hinh-ViewSonic-VX2728J-2K -1
Review màn hình ViewSonic VX2728J-2K dẫn đầu trong phân khúc
Xiaomi-Smart-Band-9
So sánh Xiaomi Smart Band 9 với Smart Band 8: Đây là tất cả những thay đổi
Redmi-Note-13-4G
Review Redmi Note 13 4G: Vua phân khúc giá rẻ có ưu và nhược điểm gì?
ViewSonic-VX2730-4K-HDU
ViewSonic ra mắt màn hình 4K 27 inch mới với độ sáng 400 nits, giá từ 5 triệu đồng