Review đồng hồ Amazfit T-rex 3: Smartwatch siêu bền bỉ, pin 27 ngày, có AI

XEM NHANH

Tuổi thọ pin vượt trội, nhiều tính năng thông minh và mức giá phải chăng là những lý do khiến cho chiếc Amazfit T-Rex 3 trở nên hấp dẫn đối với những ai đang tìm kiếm mua một chiếc đồng hồ thông minh để sử dụng cho những chuyến phiêu lưu thú vị.

Những điểm mạnh của Amazfit T-Rex 3

Amazfit T-Rex 3 được xây dựng dựa trên những người tiền nhiệm của nó nhưng đã được cải tiến với thiết kế tinh tế hơn, mang đến một chiếc đồng hồ thông minh bền bỉ nhưng tiết kiệm năng lượng dành riêng cho những người thích đi lại khám phá thế giới.

Thiết kế bền bỉ, linh hoạt

Cái tên T-Rex của dòng đồng hồ này thể hiện sức mạnh, độ bền và khả năng sử dụng dài lâu. Do đó, không quá bất ngờ khi sản phẩm sở hữu diện mạo bên ngoài vô cùng chắc chắn. Màn hình AMOLED 1,5 inch lớn được bảo vệ bằng kính Gorilla Glass cứng cáp và bao bọc trong khung thép không gỉ hình bát giác vô cùng cao cấp, hạn chế trầy xước hiệu quả.

mo-ban-Amazfit-T-Rex-3-1

Đồng hồ chỉ nặng 69g cùng kích thước mặt 48,5 mm phù hợp với nam giới. Dây đeo silicon được thiết kế để vừa vặn thoải mái trên cổ tay và có độ co giãn để tạo sự linh hoạt trong các hoạt động mạnh.

Nó có khả năng chống nước 10 ATM và hỗ trợ lặn tự do ở độ sâu lên đến 45 mét, đồng thời chịu được nhiệt độ cao lên đến 70 °C. Ngoài ra, Amazfit T-Rex 3 cũng được chứng nhận bởi EN13319 và ISO6425, đảm bảo hiệu suất đáng tin cậy và độ bền trong điều kiện dưới nước đầy thách thức, bao gồm cả lặn chuyên nghiệp.

Màn hình AMOLED độ sáng cao

Amazfit T-Rex 3 có màn hình AMOLED đã được nâng cấp lên kích thước 1,5 inch lớn hơn 16% so với thế hệ tiền nhiệm. Độ sáng lên đến 2000 nits, cao hơn nhiều so với thế hệ trước để cải thiện khả năng hiển thị trong hầu như mọi điều kiện ánh sáng. Qua đó, giúp người dùng dễ dàng quan sát các thông số và dữ liệu mọi lúc mọi nơi, ngay cả dưới ánh sáng mặt trời gay gắt.

dong-ho-Amazfit T-Rex-3-3

Giao diện người dùng trên mặt đồng hồ Amazfit T-Rex 3 đặc biệt mượt mà và không bị trễ. Cuộn qua các tiện ích và truy cập ứng dụng là trải nghiệm liền mạch.

Tính năng theo dõi sức khỏe đa dạng

Amazfit không hề kém cạnh khi nói đến các tính năng về sức khỏe và thể dục so với các thương hiệu khác. T-Rex 3 hỗ trợ hơn 177 chế độ thể thao đa dạng, từ các hoạt động tiêu chuẩn như chạy và đạp xe đến các tùy chọn chuyên biệt như trượt tuyết và yoga. Thiết bị sẽ tự động phát hiện một số hoạt động như chạy và có thể theo dõi nhiều số liệu khác nhau, bao gồm dữ liệu luyện tập nâng cao như sức mạnh khi chạy.

Cảm biến Biotracker PPG trên Amazfit T-Rex 3 cung cấp khả năng theo dõi nhịp tim theo thời gian thực và đo SpO2 (độ bão hòa oxy trong máu). Ngoài ra, đồng hồ này còn có thể theo dõi giấc ngủ tổng quan hàng ngày.

dong-ho-Amazfit T-Rex-3-2

Thời lượng pin ấn tượng lên đến 27 ngày

Amazfit T-Rex 3 được trang bị bộ xử lý mới ZPS3044 và bộ nhớ trong 32GB, mang lại hiệu suất mượt mà và khả năng lưu trữ tốt. Amazfit T-Rex 3 được nhà sản xuất trang bị viên pin lớn 700 mAh. Thiết bị có thể cung cấp thời lượng pin lên đến 27 ngày đối với các chức năng cơ bản.

Trong thử nghiệm thực tế, đồng hồ đạt được khoảng 15 ngày với việc sử dụng GPS thường xuyên và theo dõi hoạt động liên tục. Do đó, đồng hồ rất phù hợp đối với những người thích hoạt động ngoài trời, hay phải đi du lịch xa mà ít có thời gian sạc đồng hồ.

Phần mềm

Phần mềm trên đồng hồ T-Rex 3 cũng là một điểm đáng chú ý. So với một số mẫu smartwatch trên thị trường, đây không phải là thiết bị Wear OS mà nó chạy trên ZeppOS 4, một hệ điều hành độc quyền do Amazfit cung cấp. Zepp OS có giao diện rất đơn giản và trực quan, tương thích với cả thiết bị Android và iOS để cung cấp quyền truy cập vào hệ sinh thái ứng dụng mạnh mẽ đáng ngạc nhiên.

dong-ho-Amazfit T-Rex-3-4

Tất cả những gì bạn cần làm là tải xuống ứng dụng Zepp từ CH Play hoặc App Store. Ứng dụng này sẽ nhắc người dùng đăng nhập bằng tài khoản phù hợp sau khi khởi chạy Amazfit T-Rex 3.

Đáng chú ý, nó cũng có trợ lý AI được hỗ trợ bởi GPT-4 của OpenAI và một số cải tiến mới trong lĩnh vực quyền riêng tư, bao gồm một tính năng nổi bật như tùy ý GPS,.. mang đến trải nghiệm tối ưu cho người dùng khi sử dụng đồng hồ.

Lời kết

Với thiết kế đạt chuẩn quân sự, màn hình AMOLED độ sáng cao, thời lượng pin bền bỉ, đồng hồ Amazfit T-Rex 3 là đối thủ đáng gờm bên cạnh các tùy chọn đắt tiền hơn như Garmin Fenix ​​8 trên thị trường hiện nay.

Sản phẩm lý tưởng cho người đi bộ đường dài, leo núi và thợ lặn cần một chiếc đồng hồ thông minh bền bỉ. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ thông minh với giá cả phải chăng thì Amazfit T-Rex 3 đáng để cân nhắc.

Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Tin mới nhất
Review đồng hồ Amazfit T-rex 3: Smartwatch siêu bền bỉ, pin 27 ngày, có AI
Vivo X200 Pro
Vivo X200 Pro đạt điểm số Antutu cực khủng
Infinix-Hot-50-4G
Infinix Hot 50 4G chính thức ra mắt với Helio G100, màn hình FHD+ 120Hz, cam 50MP
Galaxy Fold6 Special Edition chuẩn bị được phát hành