Review camera Wifi 365 Selection C1 3MP: Công cụ đắc lực giúp bảo vệ an ninh nhà cửa, giá chỉ hơn 500 nghìn

XEM NHANH

Trong thời đại công nghệ ngày càng phát triển, việc theo dõi từ xa để bảo vệ gia đình, đề phòng bất trắc trở nên đơn giản hơn bao giờ hết với sự trợ giúp của camera. Ở phân khúc giá thành bình dân nhưng vẫn đảm bảo đa tính năng cùng chất lượng video tốt, camera Wifi 365 Selection C1 3MP đang là sản phẩm rất được khách hàng tin dùng hiện nay.

Những lý do bạn nên mua camera Wifi 365 Selection C1 3MP

Camera Wifi 365 Selection C1 3MP là sản phẩm đến từ nhà sản xuất Thái Lan – T3 Technology. Ngay khi cập bến thị trường Việt, thiết bị điện tử thông minh dành cho gia đình này lập tức ghi điểm bởi hàng loạt tính năng nổi bật được hãng trang bị. Người dùng đang tìm kiếm một mẫu camera theo dõi từ xa lắp đặt cho gia đình có thể tham khảo.

Độ phân giải 2K, xoay 360 độ linh hoạt

Camera Wifi 365 Selection C1 3MP sở hữu vẻ ngoài nhỏ gọn, màu trắng đen tối giản giống nhiều dòng camera khác trên thị trường. Điều này hoàn toàn hợp lý, để người dùng khi mua về sử dụng có thể dễ dàng lắp đặt ở mọi không gian họ muốn theo dõi trong ngôi nhà.

Độ phân giải của thiết bị này là 3MP 2K đảm bảo cung cấp cho chúng ta mọi hình ảnh sắc nét và sống động. Dù là ban ngày hay ban đêm với tia hồng ngoại trong khoảng cách tới 10m cũng không sợ mờ nhòe.

camera-wifi-365-selection-c1-3mp-1

Sản phẩm của thương hiệu T3 Technology sẽ là công cụ hỗ trợ đắc lực để bạn dễ dàng theo dõi cũng như ghi lại mọi khoảnh khắc diễn ra hàng ngày liên tục 24/7.

Bên cạnh đó, camera Wifi 365 Selection C1 3MP còn có thể quan sát toàn cảnh 360 độ thông minh. Trong quá trình làm việc, nó sẽ tự quay quét đa chiều, từ trên xuống dưới, trái qua phải toàn diện. Vì thế, việc theo dõi từ xa trở nên dễ dàng hơn, góc quay 360 độ bao quát gần như hết mọi thứ xung quanh mà không bỏ sót bất kỳ điểm mù nào.

Đàm thoại 2 chiều từ xa tiện lợi

Camera Wifi 365 Selection C1 3MP sẽ rất phù hợp cho những ai thường xuyên phải đi làm xa, mà vẫn muốn nắm bắt mọi hoạt động diễn ra tại nhà mọi lúc mọi nơi. Camera này có tính năng hỗ trợ đàm thoại 2 chiều vô cùng tiện lợi. Nó cho phép bạn trò chuyện trực tiếp với người đang xuất hiện trong khung hình qua camera và ngược lại. Nhờ vậy, nếu có tình huống gì bất ngờ xảy ra, dù chúng ta không ở gần nhưng việc liên lạc với người thân ở nhà sẽ trở nên đơn giản và tiện lợi hơn bao giờ.

camera-wifi-365-selection-c1-3mp-2

Hỗ trợ lưu trữ đám mây và thẻ nhớ SD 256GB

Không chỉ hỗ trợ theo dõi trực tuyến từ xa liên tục, camera Wifi 365 Selection C1 3MP còn có hệ thống lưu trữ đám mây bên trong thẻ nhớ SD dung lượng lên đến 256GB. Đám mây này sẽ là nơi ghi chép lại mọi lịch sử hoạt động mà camera thu lại được dưới dạng hình ảnh, video. Để bất cứ khi nào chúng ta muốn kiểm tra lại diễn biến sự việc xảy ra vào một khoảng thời gian cụ thể đều có thể trích xuất lại được toàn cảnh nội dung chính xác làm bằng chứng.

Điều khiển bằng ứng dụng 365 Life dễ dàng

Khi mua camera Wifi 365 Selection C1 3MP về để sử dụng, người dùng sẽ có thể theo dõi và điều khiển từ xa dễ dàng thông qua ứng dụng 365 Life cài trên điện thoại. Thiết bị này sẽ như người canh gác cho ngôi nhà. Bất cứ khi nào nó phát hiện ra chuyển động lạ bất thường, camera lập tức gửi cảnh báo thông minh cho chủ nhà nắm được và kịp thời xử lý.

camera-wifi-365-selection-c1-3mp-3

Ngoài ra, trong trường hợp bạn muốn tạm thời vô hiệu hóa camera để tránh ghi lại những trường hợp đàm thoại riêng tư của chính mình ngay tại nhà cũng hoàn toàn có thể. Camera sẽ kích hoạt chức năng dừng hoạt động tạm thời cho đến khi chúng ta mở hoạt động bình thường trở lại.

Đánh giá chung

Bên cạnh những tính năng nổi bật kể trên, camera Wifi 365 Selection C1 3MP còn có một số ưu điểm khác như hỗ trợ nhiều ngôn ngữ đa dạng, ứng dụng tương thích với mọi hệ điều hành thông minh, đi kèm chế độ bảo mật chuẩn an toàn Mỹ để đảm bảo dữ liệu cá nhân của mỗi gia đình.

Với mức giá chỉ hơn 500 nghìn đồng, bạn đã có thể sắm cho mình một thiết bị theo dõi từ xa thông minh với nhiều tính năng hữu ích. Những ai đang tìm kiếm một mẫu camera wifi giá rẻ, chất lượng tốt thì camera Wifi 365 Selection C1 3MP sẽ là một ứng cử viên sáng giá.

Sản phẩm hiện đang được bán chính hãng tại Hoàng Hà Mobile với mức giá siêu ưu đãi.

Đừng quên theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé.

Xem thêm: Nút Action Button trên iPhone 15 Pro Max của bạn sẽ mạnh mẽ và nhiều tính năng hơn trong iOS 18

Đừng bỏ qua các video review tại Hoàng Hà Channel:

 

Tin mới nhất
Mã ICCID là gì? Cách lấy mã ICCID mới nhất cho iPhone
cach-bat-wifi-khong-can-mat-khau
Cách vào WiFi không cần mật khẩu cho điện thoại Android, iPhone
cach-lay-mat-khau-vssid
Quên mật khẩu VssID và cách cấp lại mật khẩu ứng dụng VssID
100-hinh-anh-dong-de-thuong-54
100+ hình động dễ thương để hình nền máy tính, điện thoại