Review 10 mẫu đồng hồ thông minh theo dõi sức khỏe

XEM NHANH

Với thời đại công nghệ hiện nay, đồng hồ theo dõi sức khỏe đã dần trở thành thiết bị không thể thiếu đối với mọi người. Tuy nhiên với sự đa dạng về mẫu mã và chất lượng đồng hồ trên thị trường hiện nay đã làm cho không ít người cảm thấy hoang mang. Hiểu được mối bận tâm này, ngay trong bài viết bên dưới đây Hoàng Hà Mobile sẽ review cho bạn TOP 10 mẫu đồng hồ thông minh hỗ trợ theo dõi sức khỏe với mẫu mã đẹp và tốt nhất nhé.

Các tiêu chí chọn mua đồng hồ theo dõi sức khỏe chất lượng

Việc chọn mua một thiết bị y tế không hề dễ dàng khi bạn cần phải đảm bảo tuân thủ nhiều yếu tố khác nhau. Bởi vì nó sẽ ảnh hưởng đến sự chính xác và hiệu quả trong quá trình đo, cũng như hỗ trợ sức khỏe của người dùng. Và ngay bên dưới đây Hoàng Hà Mobile đã tổng hợp 5 tiêu chí quan trọng nhất mà bạn nên tham khảo qua nhé.

Thương hiệu sản xuất đồng hồ thông minh 

Đối với phần lớn người dùng thiết bị thông minh, thương hiệu là một tiêu chí hết sức cần thiết. Một phần vì thương hiệu nổi tiếng thường xây dựng uy tín của mình dựa trên chất lượng sản phẩm. Do đó, khi bạn lựa chọn mua hàng có thương hiệu rõ ràng thì đảm bảo được hiệu năng xuất sắc của sản phẩm.

dong-ho-do-huyet-ap-1

Bên cạnh đó, các thương hiệu công nghệ hàng đầu thường có nguồn lực và cam kết đầu tư vào nghiên cứu phát triển. Điều này có thể dẫn đến sự tiên tiến trong công nghệ đo chỉ số sức khỏe, cải thiện chức năng và tích hợp các tính năng mới.

Thiết kế của đồng hồ

Bên cạnh chất lượng hay thương hiệu nổi tiếng, với những ai yêu thích cái đẹp còn chú trọng nhiều vào thiết kế của các đồng hồ theo dõi sức khỏe. Cụ thể hơn, thiết kế ổn định và thoải mái giúp người dùng có trải nghiệm tích cực khi đeo đồng hồ trong thời gian dài. Đồng thời, chất liệu dây đeo, cấu trúc vỏ, và trọng lượng đều ảnh hưởng đến sự thoải mái.

dong-ho-do-huyet-ap-2

Đặc biệt, thiết kế đẹp và phù hợp với phong cách cá nhân là một yếu tố quan trọng. Người tiêu dùng thường muốn một sản phẩm không chỉ chức năng, mà còn mang tính thẩm mỹ, phản ánh cái tôi và phong cách của họ.

Hơn nữa, thiết kế đơn giản và thân thiện sẽ giúp người sử dụng dễ dàng thực hiện các chức năng trên đồng hồ mà không cần phải mất nhiều thời gian học cách sử dụng. Điều này mang đến tính tiện ích cho những người dùng trung niên, cao niên hay không am hiểu nhiều về công nghệ.

Khả năng tương thích

Khả năng tương thích giữa đồng hồ và các thiết bị khác như điện thoại di động hay máy tính bảng giúp dữ liệu đo nhịp tim, oxy trong máu và các thông tin sức khỏe khác có thể đồng bộ, cũng như được quản lý một cách thuận tiện. Không những thế, đồng hồ thông minh thường đi kèm với ứng dụng hoặc hệ sinh thái của nhà sản xuất. Do đó, với tính tương thích tốt sẽ hỗ trợ người dùng được tận dụng đầy đủ các tính năng và chức năng của “hệ sinh thái” đó.

dong-ho-do-huyet-ap-3

Cộng thêm vào đó, khả năng tương thích cũng có thể bao gồm khả năng chia sẻ dữ liệu sức khỏe với cộng đồng trực tuyến. Như vậy sẽ giúp người dùng chia sẻ kết quả sức khỏe và tìm kiếm sự hỗ trợ hoặc tư vấn từ cộng đồng sức khỏe trực tuyến một cách thuận tiện hơn.

Chế độ theo dõi sức khỏe

Tiêu chí cuối cùng cũng là yếu tố quan trọng nhất mà tất cả mọi người cần quan tâm đến. Theo đó, người dùng nên xác định trước nhu cầu sử dụng đồng hồ theo dõi sức khỏe của mình là gì. Sau đó, bạn có thể lựa chọn thiết bị có chế độ theo dõi sức khỏe theo đúng tiêu chí của mình.

dong-ho-do-huyet-ap-4

Một vài thiết bị đồng hồ thông minh hiện nay có tích hợp đầy đủ các tính năng. Chẳng hạn như đo huyết áp liên tục, theo dõi nhịp tim, đo chất lượng giấc ngủ, đo lường các hoạt động thể chất hay cảnh báo và nhắc nhở. Điều quan trọng là trước khi bạn quyết định mua sản phẩm thì hãy tìm hiểu thông số kỹ thuật chi tiết nhé.

Đặc biệt đối với một số dòng đồng hồ thông minh sức khỏe còn hỗ trợ cả ghi chú và phân tích dữ liệu. Nó sẽ hỗ trợ người dùng hiểu rõ hơn về sức khỏe của mình và thực hiện các điều chỉnh cần thiết. Nhưng chắc chắn càng nhiều tính năng thì giá thành của thiết bị sẽ không hề rẻ.

TOP 10 mẫu đồng hồ theo dõi sức khỏe tốt trên thị trường

Đến đây là phần nội dung thú vị nhất bài viết này, Hoàng Hà Mobile sẽ “recommend” cho bạn về TOP 10 mẫu đồng hồ thông minh hỗ trợ sức khỏe đang được ưa chuộng trên thị trường. Hy vọng với các siêu phẩm này, chúng tôi sẽ giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn tốt.

Thiết bị thông minh Xiaomi Mi Band 6

Với việc liên tục nâng cấp và phát triển, Xiaomi Mi Band 6 là một trong những vòng đeo tay thông minh tiên tiến và phổ biến trên thị trường hiện nay. Với thiết kế nhẹ và thời trang, Mi Band 6 vừa là một phụ kiện thời trang, vừa là một công cụ đắc lực giúp theo dõi và cải thiện sức khỏe hàng ngày.

dong-ho-do-huyet-ap-6

Màn hình AMOLED lớn 1.56 inch của Mi Band 6 mang đến trải nghiệm hiển thị sống động và sắc nét. Đồng thời, dựa vào khả năng đo nhịp tim 24/7, nồng độ oxy trong máu và theo dõi chất lượng giấc ngủ. Bạn hoàn toàn có thể kiểm soát và quản lý tình trạng sức khỏe của mình một cách thuận tiện nhất.

Chưa hết, đối với những bạn nữ khi mua thiết bị này sẽ được đồng hành cùng với một “bác sĩ” hết sức tâm lý. Bởi vì nó còn có tính năng theo dõi chu kỳ kinh nguyệt của bạn. Thậm chí, thiết bị đồng hồ thông minh này sẽ trở thành một “huấn luyện viên thể thao” ngay trên cổ tay của bạn.

Đồng hồ theo dõi sức khỏe Huawei Watch GT4

Siêu phẩm tiếp theo mà Hoàng Hà Mobile muốn giới thiệu đến bạn là một chiếc đồng hồ thông minh đến từ nhà Huawei. Chiếc đồng hồ này chỉ vừa được trình làng tại thị trường Việt Nam vào ngày 05/10/2023. Theo đó, Huawei Watch GT4 được cho là kế thừa và cải tiến từ những thành công của dòng Watch GT trước đó. Không những thế, với màn hình AMOLED lớn 1.39 inch cùng khả năng cảm ứng mượt mà giúp người dùng dễ dàng tương tác với đồng hồ.

dong-ho-do-huyet-ap-7

Đồng thời, Huawei Watch GT4 được phát triển thêm tính năng HUAWEI TruSeen™ 5.5+ có thể làm cho đồng hồ hoạt động trong tất cả điều kiện cho dù là thời tiết đông lạnh khắc nghiệt nhất. Thậm chí, nếu nhịp tim của bạn không nằm trong vùng an toàn thì thiết bị sẽ nhanh chóng cảnh báo.

Chưa hết, thiết bị này cũng sẽ phân tích nhịp thở của bạn trong giấc ngủ. Huawei Watch GT4 được ví như một “người bảo vệ” cho bạn được an tâm và có những thời gian nghỉ ngơi tuyệt vời nhất. 

Đồng hồ sức khỏe thông minh Samsung Galaxy Watch6

Nếu bạn đang tìm một dòng đồng hồ thông minh “mới toanh” và có tích hợp tính năng kiểm tra sức khỏe thì không nên bỏ qua dòng Samsung Galaxy Watch6. Được biết dòng sản phẩm này chỉ mới ra mắt vào ngày 26/07/2023, nhưng nó đã nhanh chóng tạo ra được tiếng vang lớn. 

Ưu điểm đầu tiên của thiết bị này là có một thiết kế hết sức trẻ trung và năng động. Đặc biệt mặt kính còn sử dụng một chất liệu cao cấp để đảm bảo tính bền bỉ trong suốt quá trình sử dụng. Chưa hết, với màn hình Super AMOLED Infinity độ phân giải cao. Chiếc đồng hồ theo dõi sức khỏe này còn hỗ trợ người dùng xem rõ thông tin trong bất kỳ điều kiện thời tiết như thế nào.

dong-ho-do-huyet-ap-5

Riêng về tính năng hỗ trợ sức khỏe của người dùng thì Samsung Galaxy Watch6 được tích hợp với rất nhiều ưu điểm nổi bật. Bao gồm khả năng cảm biến nhịp tim quang học, phân tích trở kháng điện sinh học, điện tâm đồ, theo dõi nhiệt độ trên da, đo nhịp tim, theo dõi giấc ngủ,…Tuy nhiên ở thực tế, nếu bạn muốn sử dụng đồng hồ đo huyết áp này thì cần phải kết nối đồng hồ với điện thoại thông minh.

Chưa hết, thiết bị còn rất thích hợp cho những người tập gym. Bởi vì nó có khả năng đo quãng đường, bước chân, cũng như đo lượng calo mà bạn đã tiêu thụ. Và nếu bạn muốn mua mẫu đồng hồ này thì hãy đến hệ thống cửa hàng của Hoàng Hà Mobile. Hoặc bạn cũng có thể liên hệ hotline 1900.2091 để được tư vấn chi tiết nhất nhé.

“Siêu phẩm” Apple Watch Series 9 

Vào 0h00 ngày 13/09/2023, cả thế giới yêu công nghệ đã chứng kiến sự ra mắt của chiếc đồng hồ thế hệ mới nhất của nhà “Táo Khuyết”, đó chính là Apple Watch Series 9. Trong lần đầu xuất hiện, chiếc đồng hồ đo thông minh này gây ấn tượng với chất liệu vỏ thép dây thép hết sức bền bỉ. Đã vậy bộ sưu tập màu sắc của chiếc đồng hồ cũng đa dạng và phù hợp với tất cả người dùng, bao gồm 5 màu là hồng, đen, trắng, bạc và đỏ. 

dong-ho-do-huyet-ap-8

Và trước giờ Apple Watch Series là một trong những dòng đồng hồ thông minh hàng đầu trên thị trường, nổi tiếng với tích hợp hệ điều hành watchOS mạnh mẽ. Đối với thế hệ Series 9 lần này cũng không làm mọi người thất vọng, khi nó được tích hợp công nghệ hiển thị rất cao cấp với độ sáng tối đa 2000 nit. Nhờ vậy thông tin sẽ hiển thị một cách tốt nhất mà vẫn đảm bảo được tiết kiệm điện năng của thiết bị.

Độc đáo hơn khi Apple Watch Series 9 có thể trở thành một “người bạn đồng hành” để giúp bạn hiểu rõ hơn về sức khỏe và tinh thần của mình. Đặc biệt khi bạn đã sẵn sàng chia sẻ thông tin thì những người thân và bạn bè của bạn cũng sẽ nắm được thông tin. Từ đó, họ sẽ dễ dàng cùng bạn kiểm soát sức khỏe một cách tốt nhất.

Đồng hồ theo dõi sức khỏe Garmin Fenix 7 Sapphire Solar dây titanium

Năm 2023 bùng nổ với thiết bị iPhone được làm từ titanium, nhưng bạn đã từng biết đến một thương hiệu có thể sản xuất đồng hồ thông minh với dây titanium chưa. Nếu chưa thì hãy để Hoàng Hà Mobile giới thiệu cho bạn về siêu phẩm Garmin Fenix 7 Sapphire Solar nhé.

Chiếc đồng hồ bảo vệ sức khỏe này được tích hợp những công nghệ hiện đại nhất. Những công nghệ được cho là có thể đáp ứng nhu cầu của người dùng, cho dù bạn đang tập thể thao trong nhà hay ngoài trời. Một điểm cộng nữa là mặt đồng hồ được thiết kế với thấu kính Power Sapphire™ chống xước. Thậm chí, màn hình 1,3 inch của đồng hồ còn có khả năng sạc pin bằng năng lượng mặt trời. 

dong-ho-do-huyet-ap-9

Đồng thời, nếu bạn muốn tìm một thiết bị có tính kháng nước cao thì không cần phải xem xét chi nữa. Bởi vì chiếc đồng hồ thông minh Garmin Fenix 7 Sapphire Solar được thiết kế dựa trên tiêu chuẩn quân sự của Hoa Kỳ về khả năng chống nhiệt, chống sốc và chống nước.

Quan trọng là thiết bị này có thể hỗ trợ bạn tham gia vào nhiều bộ môn thể thao, ngay cả các bộ môn nguy hiểm. Ví dụ như chèo thuyền, đi bộ đường dài, trượt tuyết hay lướt sóng. Đồng thời, thiết bị cũng sẽ thông báo cho bạn biết khi nào là nên nghỉ ngơi để hồi phục lại sức khỏe sau một khoảng thời gian luyện tập dài.

Đồng hồ thông minh Fitbit Charge 5

Thiết bị đồng hồ hỗ trợ sức khỏe ở vị trí thứ 7 trong bài viết này sẽ dành cho Fitbit Charge 5. Đây là thiết bị có giá thành trong phân khúc thấp và ai cũng có thể sở hữu được. Mặc dù vậy, bạn đọc không nên xem nhẹ tính năng của chiếc đồng hồ này đâu nhé.

Với chế tác bằng thép không gỉ chính là điểm nhấn mà bạn không nên bỏ qua. Kết hợp cùng với đó là chất liệu dây bằng silicon tạo nên sự mỏng, nhẹ. Khi người đeo thiết bị trên tay sẽ cảm nhận được sự thoải mái nhất. Chưa hết, kích thước màn hình AMOLED 1.04 inch với độ sáng cao gấp 2 lần so với thế hệ tiền nhiệm. Fitbit Charge 5 giúp bạn bao quát được thông tin ngay cả khi hoạt động ngoài trời.

dong-ho-do-huyet-ap-11

Quan trọng là thiết bị này có thể tích hợp đến 20 tính năng rèn luyện sức khỏe. Và nó có tích hợp định vị GPS vô cùng chính xác để bạn có thể theo dõi chặng đường mình đạp xe hay đi bộ. Tuy nhiên có một nhược điểm khá lớn là chỉ những ai có đăng ký Fitbit Premium thì mới sử dụng được Readiness Score. Tính năng này cho phép bạn theo dõi nhịp tim, đo lường hoạt động trong ngày và chất lượng của giấc ngủ.

Đồng hồ theo dõi sức khỏe thông minh Xiaomi Mi Watch

Lại thêm một dòng thiết bị thông minh có thể kết nối với điện thoại, nhưng giá thành lại hết sức hợp lý. Khi bạn tham khảo về Xiaomi Mi Watch tại cửa hàng Hoàng Hà Mobile, bạn sẽ được tư vấn về 3 gam màu hết sức ấn tượng của siêu phẩm này, bao gồm trắng, đen và xanh.

dong-ho-do-huyet-ap-12

Đồng thời, bạn sẽ biết được về thiết kế mỏng nhẹ chỉ 32g của chiếc đồng hồ thông minh này. Từ ý tưởng “nhẹ như lông hồng”, Xiaomi Mi Watch hoàn toàn không gây ra sự vướng víu cho dù bạn đang vận động hay tập thể dục trong cường độ nào. Đặc biệt thời lượng “pin trâu” có thể sử dụng kéo dài đến 16 ngày sẽ giúp bạn có đủ dung lượng để theo dõi thông tin cần thiết.

Bên cạnh đó, thiết bị cũng sẽ hỗ trợ bạn những chức năng chăm sóc sức khỏe cơ bản nhất. Ví dụ như đo nồng độ oxy trong máu hay chỉ số bão hòa oxy. Từ đây bạn sẽ nhanh chóng xác định được tình trạng stress và có những biện pháp cải thiện phù hợp.

Đồng hồ KIESLECT LORA 2

KIESLECT LORA 2 là một kiểu đồng hồ được sản xuất chuyên dành cho phái đẹp. Dựa vào thiết kế nữ tính và không kém phần sang trọng, chiếc đồng hồ thông minh này sẽ chinh phục bạn từ những cái nhìn đầu tiên. Không những thế với bộ sưu tập màu sắc vàng, hồng và tím sẽ giúp người đeo cảm nhận được sự tinh tế của thiết bị.

dong-ho-do-huyet-ap-13

Hơn nữa, thiết bị còn có khả năng kết nối với Bluetooth 5.2 cực kỳ hiện đại. Nó không chỉ hỗ trợ bạn về vấn đề sức khỏe, mà còn nghe gọi và nghe nhạc ngay trên chính cổ tay của mình. Dù vậy, kích thước mặt đồng hồ chỉ khoảng 1,3 inch nên rất gọn nhẹ và không “thô” một chút nào.

Điều quan trọng nhất là chiếc đồng hồ hỗ trợ sức khỏe này có thể giúp ích gì cho các bạn nữ. Dựa theo thông số của thiết bị, sản phẩm có thể đáp ứng nhu cầu theo dõi nồng độ oxy trong máu, nhịp tim và kiểu ngủ của người dùng. Thậm chí, nó còn cung cấp thông tin về chu kỳ kinh nguyệt, cũng như khả năng thụ thai.

Đồng hồ BeFit WatchFit

Thêm một dòng đồng hồ hỗ trợ sức khỏe tích hợp tính năng đo huyết áp mà bạn không nên bỏ qua, đó chính là BeFit WatchFit. Chi tiết hơn thì thiết bị này được trang bị cảm biến nhịp tim tốc độ nhanh và có khả năng chính xác tương đối. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể theo dõi chất lượng giấc ngủ và nồng độ oxy trong máu dựa vào “người bạn đồng hành này”.

dong-ho-do-huyet-ap-16

Chưa hết, thiết bị cũng dành cho những người yêu thích thể thao và rèn luyện sức khỏe. Nó có khả năng đếm bước để giúp bạn theo dõi hoạt động hàng ngày của mình. Kèm theo đó, đồng hồ cũng được thiết kế tích hợp đo lường các chỉ số cơ thể cực kỳ tiện ích.

Đồng hồ theo dõi sức khỏe Xiaomi Redmi Band 2

Vị trí cuối cùng trong bài viết mẫu đồng hồ thông minh thông minh tốt thuộc về Xiaomi Redmi Band 2. Chắc hẳn người dùng công nghệ đã quá quen thuộc với sự xuất hiện của những chiếc smartphone từ hãng. Bên cạnh đó, hãng này cũng sản xuất ra những chiếc đồng hồ có khả năng kết nối với thiết bị thông minh và hỗ trợ nhiều tính năng độc đáo.

dong-ho-do-huyet-ap-14

Trong đó, Xiaomi Redmi Band 2 mặc dù có giá thành không cao nhưng nó được thiết kế để hướng đến việc theo dõi sức khỏe người dùng. Điểm cộng dành cho thiết bị là có trang bị khả năng tiết kiệm năng lượng. Từ đó, nó có thể hỗ trợ người dùng đo lường nhịp tim 24/7 với độ chính xác cực kỳ cao. Không những thế, nó còn cung cấp cảnh cáo nếu tình trạng sức khỏe của bạn không tốt.

Kết luận

Tóm lại, đồng hồ theo dõi sức khỏe không chỉ là một công cụ theo dõi y tế, mà còn là người bạn đồng hành đắc lực trong hành trình chăm sóc sức khỏe cá nhân. Và với sự tích hợp giữa công nghệ và tính năng sức khỏe đã đưa những thiết bị này trở thành một phần quan trọng của cuộc sống hiện đại. Từ đó giúp mọi người có kiểm soát tốt hơn về sức khỏe và phòng tránh các vấn đề y tế.

Xem thêm:

Tin mới nhất
Những hình ảnh Hacker đẹp, ngầu, chất nhất làm hình nền
hz-la-gi-avt
Hz là gì? Ý nghĩa tần số 50Hz, 60Hz? Tần số nào phổ biến hơn?
game
Tổng hợp những tựa game hay nhất trong đầu năm 2024
y8-2-nguoi
Tổng hợp một số tựa game 2 người chơi online miễn phí tại Y8