rengoku-1

Cách sở hữu thanh kiếm Rengoku siêu mạnh trong Blox Fruit

XEM NHANH

Tại Blox Fruit, việc sở hữu một thanh kiếm mạnh mẽ luôn là ước mơ của nhiều người chơi. Và trong số những thanh kiếm huyền thoại, không gì có thể sánh bằng thanh kiếm Rengoku – một loại vũ khí vô cùng mạnh mẽ và đáng kinh ngạc. Nếu bạn đang tìm cách sở hữu thanh kiếm siêu mạnh trong Blox Fruit, hãy theo dõi bài viết sau đây để biết được cách đạt được thanh kiếm vô song này.

Thanh kiếm huyền thoại Rengoku là gì?

Blox Fruit là một trò chơi trực tuyến nổi tiếng trên nền tảng Roblox, nơi người chơi có thể khám phá thế giới rộng lớn, chiến đấu với kẻ thù. Hoặc tìm kiếm kho báu và sử dụng những trái cây đặc biệt có sức mạnh siêu nhiên. Thanh kiếm Rengoku là một trong những vũ khí hiếm nhất và mạnh nhất trong trò chơi, có thể phóng ra những ngọn lửa đỏ rực. Đây là một thanh kiếm huyền thoại được tạo ra bởi một thợ rèn vĩ đại và chỉ có những người may mắn mới có thể sở hữu nó.

rengoku-2

Sở hữu thanh kiếm huyền thoại này là một ước mơ của nhiều người chơi Blox Fruit. Nó không chỉ mang lại sức mạnh khủng khiếp, mà còn là biểu tượng của sự danh giá và uy tín. Với thanh kiếm này, bạn có thể đối đầu với bất kỳ kẻ thù nào. Dù là những quái vật khổng lồ hay những tên cướp biển tàn ác. Bạn cũng có thể thể hiện sự khác biệt của mình với những người chơi khác, khi di chuyển trên bầu trời bằng những đường lửa hoặc khi tạo ra những vết cháy lớn trên mặt đất. Nó không chỉ là một vũ khí, mà còn là một người bạn đồng hành luôn bảo vệ bạn và giúp bạn vượt qua những khó khăn trong cuộc phiêu lưu.

Nguồn gốc và lịch sử của thanh kiếm Rengoku

Thanh kiếm Rengoku kyoujurou được giới thiệu vào bản cập nhật số 13 của Blox Fruits nơi người chơi có thể sử dụng các loại trái cây có sức mạnh đặc biệt. Nó chỉ có thể được tìm thấy ở Biển thứ hai của Thế giới mới, nơi người chơi phải đạt đến cấp độ 110 hoặc cao hơn để vào được.

Để có được thanh kiếm này, người chơi phải trao đổi với NPC Sky Lord, một nhân vật bí ẩn xuất hiện ngẫu nhiên trên hòn đảo Skypiea. NPC Sky Lord yêu cầu người chơi phải mang đến 10 Black Steel, 10 Gold và 1 Flames. Những vật phẩm chỉ có thể được thu thập từ các rương hoặc các kẻ thù khác nhau. Sau khi hoàn thành việc trao đổi, người chơi sẽ nhận được thanh kiếm mạnh mẽ này.

rengoku-3

Rengoku là một trong những vũ khí mạnh nhất trong Blox Fruits, có khả năng gây ra sát thương cao và tạo ra hiệu ứng bỏng kéo dài. Ngoài ra, thanh kiếm này cũng có thiết kế đẹp mắt và sang trọng, mang lại cho người chơi cảm giác tự hào khi sở hữu nó. Đây là một vật phẩm hiếm và khó có được, do đó nó cũng là một biểu tượng của sự may mắn và thành công trong Blox Fruits.

Cách tìm chìa khoá ẩn trong Blox fruit để lấy được kiếm Rengoku

Để có được kiếm này, bạn cần phải tìm thấy một chìa khoá ẩn và sử dụng nó để mở một rương bí mật. Sau đây là các thao tác chi tiết để làm điều đó.

Bước 1: Đánh bại Quân sư Băng giá hoặc các NPC khác ở Lâu đài Băng

Để có được chìa khoá ẩn, bạn cần đến Biển thứ hai và tìm đến Lâu đài Băng. Bên trong là một trùm gọi là Quân sư Băng giá. Hắn ta có thể sử dụng năng lực băng để tạo ra những vũ khí và tấn công đối thủ. Bạn có thể thách đấu hắn ta hoặc các NPC khác ở đó để có cơ hội nhận được chìa khoá ẩn.

rengoku-4

Tỉ lệ rơi ra của chìa khoá ẩn là từ 1% đến 5% khi đánh bại Quân sư Băng giá. Hoặc khoảng 0.5% khi đánh bại các NPC như Chiến binh Băng giá và Kẻ rình mò Tuyết. Bạn nên mang theo nhiều thuốc hồi máu và năng lượng khi vào Lâu đài Băng, vì tại khu vực này rất lạnh và nguy hiểm.

Bước 2: Tìm phòng bí mật dưới cầu thang và mở rương

Sau khi có được chìa khoá ẩn, bạn cần tìm đến một phòng bí mật nằm dưới cầu thang dưới chỗ xuất hiện của Quân sư Băng giá. Bạn có thể vào phòng bí mật bằng cách đi vào phía bên phải của cầu thang. Trong phòng có một rương. Bạn chỉ cần chạm vào rương trong khi có chìa khoá ẩn thì sẽ nhận được kiếm huyền thoại và danh hiệu “Samurai” khi trang bị nó .

rengoku-5

Kiếm Rengoku kyoujurou có thể kích hoạt năng lực lửa bằng cách nhấn phím Z. Nó cũng có thể tạo ra những đường cắt lớn hơn khi bạn nhấn chuột trái. Kiếm này rất hữu ích khi chiến đấu với các kẻ thù có năng lực băng hoặc nước.

Cách sử dụng thanh kiếm Rengoku trong Blox fruit 2023

Sau khi có được Rengoku, bạn có thể trang bị nó bằng cách nhấp vào biểu tượng thanh kiếm trong kho đồ của mình. Khi trang bị thanh kiếm, nhân vật sẽ nhận được danh hiệu “Samurai” và có thể sử dụng các kỹ năng đặc biệt của thanh kiếm này. Thanh kiếm có hai kỹ năng chính có thể sử dụng khi chiến đấu là:

Demon Slayer: Bạn lao về phía trước, để lại một đường lửa cam và đỏ. Nếu chạm vào kẻ địch thì sẽ chém liên tục kẻ địch, gây ra sát thương liên tục. Bạn cần phải có 150 Mastery để sử dụng kỹ năng này.

rengoku-6

Burning Slash: Tung ra một đòn chém ngang lửa, để lại một đường lửa trên mặt đất. Nếu đòn chém chạm vào kẻ địch, nó sẽ gây ra sát thương và làm kẻ địch bị bỏng. Sát thương gây ra sẽ gây liên tục theo thời gian. Để sử dụng kỹ năng này thì cần phải có tối thiểu 350 Mastery.

Những combo mạnh mẽ khi sử dụng Rengoku trong Blox fruit

Rengoku không chỉ là một thanh kiếm có thể gây ra sát thương lửa mạnh mẽ, mà còn là một thanh kiếm có thể kết hợp với nhiều loại trái ác quỷ (Devil Fruit) khác nhau để tạo ra những combo độc đáo và hiệu quả. Dưới đây là một số ví dụ về những combo mạnh mẽ khi sử dụng thanh kiếm này trong Blox fruit:

Rengoku + Magma-Magma

Đây là một combo rất phù hợp cho những người chơi thích gây ra sát thương lửa cao. Bạn có thể sử dụng kỹ năng Demon Slayer để lao vào kẻ địch. Sau đó sử dụng kỹ năng Magma Fist của Magma-Magma để tạo ra một cú đấm lửa nổ tung.

rengoku-7

Cao cấp hơn thì cũng có thể sử dụng kỹ năng Burning Slash để tung ra một đòn chém lửa. Sau đó sử dụng kỹ năng Magma Meteor của Magma-Magma để gọi xuống một trận mưa lửa từ trên trời. Đây được xem là combo gây ra sát thương lửa khủng khiếp nhất cho kẻ địch và làm cho họ không có cơ hội phản công.

Rengoku + Ice-Ice

Đây là một combo tạo ra sự tương phản giữa lửa và băng, gây ra sát thương và hiệu ứng khác nhau cho kẻ địch. Bạn có thể sử dụng kỹ năng Demon Slayer của Rengoku để lao vào kẻ địch. Tiếp đến là sử dụng kỹ năng Ice Age của Ice-Ice để tạo ra một vùng băng lớn xung quanh bạn.

rengoku-8

Đối với kỹ năng Burning Slash thì khi kết hợp có thể tung ra một đòn chém lửa, sau đó sử dụng kỹ năng Ice Pheasant của Ice-Ice để bắn ra một con chim băng. Những combo này sẽ gây ra sát thương và hiệu ứng bỏng và đóng băng cho kẻ địch, làm cho họ bị giảm tốc độ và khả năng phòng thủ.

Rengoku + Light-Light

Đây là một combo tận dụng tốc độ và di chuyển của Light-Light để tạo ra những đòn tấn công bất ngờ và khó né cho kẻ địch. Bạn có thể sử dụng kỹ năng Light Flight của Light-Light để bay lên cao, rồi áp dụng kỹ năng Demon Slayer để lao xuống chém kẻ địch.

rengoku-9

Nếu muốn áp sát kẻ địch thì có thể lợi dụng kỹ năng Light Teleport của Light-Light để di chuyển tức thời, rồi tung ra kỹ năng Burning Slash để tạo nên một đòn chém lửa từ phía sau hoặc bên cạnh kẻ địch. Combo này sẽ gây ra sát thương và hiệu ứng bất ngờ cho kẻ địch và làm cho họ khó có thể phản ứng kịp.

Cách nâng cấp thanh kiếm huyền thoại Rengoku trong Blox fruit

Rengoku là một thanh kiếm huyền thoại trong Blox fruit, nhưng nó không phải là thanh kiếm hoàn hảo. Bạn có thể nâng cấp thanh kiếm này để tăng sát thương và khả năng của nó. Để nâng cấp vũ khí này, bạn có thể thực hiện hai công việc sau.

Tăng Mastery của Rengoku

Mastery là chỉ số thể hiện kinh nghiệm và sự thành thạo với thanh kiếm. Bạn có thể tăng Mastery của thanh kiếm bằng cách sử dụng nó để chiến đấu với các NPC hoặc người chơi khác. Mỗi lần gây ra sát thương bằng thanh kiếm thì sẽ nhận được một lượng Mastery nhất định.

rengoku-10

Bạn cần có ít nhất 150 Mastery để sử dụng kỹ năng Demon Slayer và 350 Mastery để sử dụng kỹ năng Burning Slash. Để xem số Mastery hiện tại của vũ khí này thì có thể nhấp vào biểu tượng thanh kiếm trong kho đồ của mình.

Mang Rengoku đến gặp Thợ rèn (Blacksmith)

Thợ rèn là một NPC đặc biệt trong Blox fruit, có thể nâng cấp các thanh kiếm này. Bạn có thể tìm thấy Thợ rèn ở Biển Thứ Nhất, gần Cảng Alabasta. Để nâng cấp thanh kiếm trở nên mạnh mẽ hơn thì cần mang nó đến gặp Thợ rèn và trả cho anh ta một số nguyên liệu nhất định. Một số nguyên liệu cần thiết để nâng cấp Rengoku là:

10.000 Beli: Đây là tiền tệ chính trong Blox fruit. Bạn có thể kiếm được Beli bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ, chiến đấu với các NPC hoặc người chơi khác, bán các vật phẩm hoặc tìm kiếm các hòm kho báu.

rengoku-11

10 Lửa (Fire): Đây là một loại nguyên liệu hiếm trong Blox fruit. Bạn có thể nhận được Lửa bằng cách sử dụng trái ác quỷ Magma-Magma hoặc Flame-Flame để tạo ra lửa. Sau đó thu thập lửa bằng cách nhấn chọn vào nó. Đơn giản hơn thì có thể mua Lửa từ Cửa hàng Nguyên liệu (Material Shop) ở Biển Thứ Nhất với giá 1.000 Beli mỗi cái.

5 Huyết Tinh (Blood Essence): Bạn chỉ có thể nhận được Huyết Tinh bằng cách giết chết các NPC hoặc người chơi khác bằng Rengoku. Mỗi lần bạn giết chết một kẻ địch bằng vũ khí này thì sẽ nhận được một Huyết Tinh tương ứng.

Kết luận

Trên đây là những hướng dẫn của Hoàng Hà Mobile về cách sở hữu và sử dụng thanh kiếm Rengoku siêu mạnh trong Blox Fruits của. Nó là một thanh kiếm huyền thoại mang đến sức mạnh đáng kinh ngạc trong trận đấu. Việc sở hữu thanh kiếm siêu mạnh trong Blox Fruits không chỉ mang đến sức mạnh vượt trội mà còn đem lại trải nghiệm đầy thú vị trong trò chơi. Hãy khám phá và tận hưởng cuộc phiêu lưu đầy hấp dẫn với thanh kiếm này và trở thành một chiến binh đáng gờm trên hải tặc thế giới của Rolox!

Xem thêm:

Tin mới nhất
tieu-chuan-chup-anh-can-cuoc-cong-dan-12
Tiêu chuẩn với ảnh chân dung trên thẻ căn cước công dân
Kỹ năng là gì? Các loại kỹ năng trau dồi càng sớm càng tốt
hieu-ro-ve-room-tin-dung-la-gi-11
Hiểu rõ về Room tín dụng và các trường hợp nên sử dụng
Dieu-hoa-Dairry
Có nên mua điều hoà Dairry không