Render Realme 10

Render Realme 10 bất ngờ được tiết lộ, ngày ra mắt ấn định trong tháng sau

XEM NHANH

Các tin đồn về Realme 10 đã xuất hiện từ vài tháng trước. Mới đây, hình ảnh render Realme 10 đã được tiết lộ với hai tùy chọn màu. Có vẻ như ngày ra mắt sản phẩm đã được ấn định vào đầu tháng sau. 

Hình ảnh render Realme 10 được tiết lộ

Realme 10 Series là dòng sản phẩm tiếp theo sẽ được Realme ra mắt. Nó bao gồm biến thể tiêu chuẩn và biến thể Pro +. Bây giờ, leaker Steve Hemmerstoffer đã chia sẻ hình ảnh render độc quyền của Realme 10. Ngoài ra ông cũng tiết lộ về thông số kỹ thuật của chiếc điện thoại này.

Render Realme 10

Realme 10 sẽ có các tùy chọn màu hồng và xám. Mặt sau của điện thoại là họa tiết gradient lấp lánh bóng bẩy. Với tùy chọn màu hồng, nửa trên điện thoại có màu xanh lam nhạt trong khi trên phiên bản màu xám có một nửa là màu đen. Mô-đun camera cũng được sắp xếp hợp lý ở góc trên bên trái.

Render Realme 10

Về thông số kỹ thuật, Onleaks cho biết Realme 10 sẽ đi kèm với màn hình AMOLED 6,4 inch và tốc độ làm mới 90Hz. Nó dự kiến ​​sẽ được trang bị bộ vi xử lý MediaTek Helio G99 kết hợp với RAM 8GB và bộ nhớ trong 128GB. Thiết bị sẽ có viên pin 5.000mAh và hỗ trợ sạc nhanh 33W. Dòng Realme 10 Series dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 5 tháng 11 tại Trung Quốc.

Trên đây là thông tin Render Realme 10. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

” Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất”

 Xem thêm: Cơ hội mua iPhone 13 series với GIÁ SỐC chưa từng có tại Hoàng Hà Mobile

Tin mới nhất
Những hình ảnh Hacker đẹp, ngầu, chất nhất làm hình nền
hz-la-gi-avt
Hz là gì? Ý nghĩa tần số 50Hz, 60Hz? Tần số nào phổ biến hơn?
game
Tổng hợp những tựa game hay nhất trong đầu năm 2024
y8-2-nguoi
Tổng hợp một số tựa game 2 người chơi online miễn phí tại Y8