render MacBook Pro 2021

MacBook Pro 2021 lộ ảnh render “đẹp xỉu” ngay trước sự kiện Unleashed

XEM NHANH

Như đã thông báo, Apple sẽ tổ chức sự kiện Unleashed vào rạng sáng thứ 3 theo giờ Việt Nam. Nhiều tin đồn cho rằng MacBook mới sẽ xuất hiện trong sự kiện này. Bây giờ cùng xem qua một số ảnh render MacBook Pro 2021 nhé. 

Ảnh render đẹp mê mẩn của MacBook Pro 2021

Như nhiều rò rỉ, Apple sẽ tập trung vào các mẫu MacBook mới trong sự kiện này. Công ty có thể giới thiệu ít nhất hai mẫu MacBook Pro 14 và MacBook Pro 16 inch. Hôm nay, Apple Tomorrow đã công bố một số hình ảnh render cho chúng ta cái nhìn rõ ràng hơn. Hình ảnh này được đăng tải trên Twitter và thu hút rất nhiều người dùng.

render MacBook Pro 2021

Các hình ảnh render dựa trên những rò rỉ gần đây. Trong đó bao gồm việc Apple tăng tỉ lệ màn hình lên 14:9. Ngoài ra, điểm cộng lớn của MacBook Pro 2021 là phần viền cực mỏng, giảm đáng kể so với người tiền nhiệm. Dù vậy không phải tất cả tin đồn đều chính xác. Trong đó phải kể đến rò rỉ cho rằng Apple sẽ loại bỏ Touch Bar giới thiệu lần đầu vào năm 2016. Có vẻ nó vẫn được giữ lại trong phiên bản năm nay.

render MacBook Pro 2021

Từ mô hình này, có thể thấy MacBook PRo sẽ bổ sung thêm nhiều cổng hơn so với các mẫu hiện tại. MacBook Pro 14 và MacBook Pro 16 inch sẽ đi kèm với ít nhất 1 cổng HDMI, hai cổng USB Type-C và sạc MagSafe. Về con chip, MacBook sẽ được trang bị chip M1X. Tin đồn khác cho biết MacBook Pro năm nay sẽ có màn hình miniLED tốc độ làm mới 120Hz. Nhưng điều này chỉ có Apple mới trả lời được. Cùng đón xem sự kiện nhé.

Trên đây là thông tin render MacBook Pro 2021. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
tro-choi-mien-phi
Tổng hợp trò chơi miễn phí không cần tải về chơi ngay nhanh chóng
apple-knight
Apple Knight: Nhập vai vào một anh hùng khám phá vùng đất thần tiên và huyền diệu
macchiato
Macchiato là gì? Cách pha macchiato chuẩn nhất
lmht-14-8-thumb
LMHT 14.8: Các thay đổi quan trọng trước thềm MSI 2024