render iPhone 14 Pro

Render iPhone 14 Pro “đốn tim” với cụm camera phẳng và không còn tai thỏ

XEM NHANH

Mặc dù còn gần một năm tới khi dòng iPhone mới ra mắt, rất nhiều tin đồn về iPhone 14 đã rò rỉ. Mới đây, hình ảnh render iPhone 14 Pro bất ngờ xuất hiện. Điện thoại có cụm camera phẳng và màn hình notch đục lỗ. 

Render iPhone 14 Pro bất ngờ xuất hiện

Trước đó, hồi tháng 9, leaker Jon Prosser cùng @RendersbyIan đã đăng tải hình ảnh render của iPhone 14 Pro Max. Lần này, Wagar Khan cũng tiết lộ một video liên quan đến iPhone 14 Pro. Điểm đáng chú ý nhất là sự thay đổi của cụm camera sau và màn hình trước của iPhone.

render iPhone 14 Pro

Trong render, cụm camera sau của iPhone 14 Pro phẳng hoàn toàn. So với phiên bản hiện tại thì iPhone 13 Pro có các ống kính lồi hẳn lên. Về cơ bản khi nhìn từ phía sau trông chiếc điện thoại cũng khá lạ mắt. Về màn hình, iPhone 14 Pro có thể bỏ “tai thỏ” và theo thiết kế notch đục lỗ quen thuộc. Hai phiên bản cao cấp của iPhone 13 Pro có màn hình 120Hz. Trong khi iPhone 14 Series có thể sở hữu màn hình 120Hz trên cả bốn phiên bản.

Ngoài ra, có một thay đổi nhỏ trong video này đó là các nút âm lượng tròn và ký hiệu +, -. Đây là các thiết kế từng xuất hiện trên iPhone 5s. iPhone 14 năm sau sẽ được trang bị chip A16 Bionic với tiến trình 3nm hoặc 4nm. TSMC hiện vẫn đang gặp khó khăn trong việc sản xuất chip tiến trình mới. Tuy nhiên gần đây có tin đồn công ty sẽ sản xuất hàng loạt chip 3nm vào nửa cuối năm 2022. Nên hãy cùng cập nhật những thông tin tiếp theo trong thời gian tới nhé.

Trên đây là thông tin render iPhone 14 Pro. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

” Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất”

Tin mới nhất
Snapseed – Ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh của Google
Ảnh chất – Tổng hợp những hình ảnh chất nhất
anh-chill-buon
100+ ảnh chill buồn cực tâm trạng
camera-360
Hệ Thống Camera 360 Độ Ô Tô Ở Chế Độ 2D & 3D: Những Điều Bạn Cần Biết