render iPhone 13 mini

Bất chấp doanh số thấp, Apple vẫn sẽ ra mắt iPhone 13 Mini và đây là hình ảnh render mới nhất!

XEM NHANH

Mẫu iPhone 12 Mini năm nay có doanh số bán không được như kỳ vọng. Mới đây, bản render của iPhone 13 Mini đã rò rỉ với cụm camera được thiết kế lại và notch nhỏ hơn. Có vẻ Apple vẫn sẽ ra mắt mẫu smartphone này trong năm nay. 

Render iPhone 13 Mini bất ngờ xuất hiện 

Còn khá sớm đến thời điểm ra mắt nhưng các tin đồn về dòng iPhone 13 đã xuất hiện rất nhiều. Năm nay, iPhone 12 Mini đạt được doanh số không như kỳ vọng. Ít nhất là so với ba “người anh em” của mình trong iPhone 12 series. Tuy nhiên, có vẻ Apple vẫn không từ bỏ kế hoạch ra mắt iPhone 13 Mini. Họ thậm chí còn thiết kế lại để chiếc iPhone 13 Mini trở nên thu hút hơn.

render iPhone 13 mini

Mới đây, Svet Apple đã công bố các hình ảnh render mới nhất của iPhone 13 mini. Người dùng quan tâm có thể hình dùng chiếc điện thoại trông như thế nào. Đáng chú ý nhất là sự thay đổi của cụm camera sau. Thay vì xếp chồng lên nhau theo chiều dọc như iPhone 12 Mini, nó được sắp xếp theo đường chéo. Hai cảm biến sẽ được đặt ở góc trên bên trái và góc dưới bên phải mô-đun như bạn đang thấy. Ngoài ra, mô-đun vuông vẫn được giữ nguyên như thế hệ trước. 

iPhone 13 Mini sở hữu notch nhỏ gọn hơn

Theo hình ảnh render, phần “tai thỏ” của iPhone 13 Mini cũng sẽ được thu gọn hơn. Có vẻ như cả ba mẫu còn lại cũng sẽ được tinh gọn phần notch. Theo kết xuất rò rỉ, phần notch có chiều rộng nhỏ gọn hơn khoảng 30% so với thế hệ trước. Render của Svet Apple khá rõ ràng và chúng ta có thể kỳ vọng về nó.

render iPhone 13 mini

Ngoài ra, có tin đồn cho rằng iPhone 13 Mini là chiếc iPhone 5.4 inch cuối cùng Apple phát hành. Nhà phân tích Ming-Chi Kuo cho biết năm sau Apple sẽ ra mắt 4 mẫu iPhone. Nó tạm được gọi là iPhone 14, iPhone 14 Max , iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max.

Trên đây là thông tin render iPhone 13 mini. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
bus-simulator
Tải Bus Simulator: Ultimate – Trở thành tài xế, thành lập công ty xe buýt lớn nhất thế giới
pony-1
Game Pony bé nhỏ: Thời trang mùa đông – My Little Pony Winter Looks
game-da-bong
Top 10 game đá bóng hay nhất trên điện thoại Android, iPhone
Game bói tình yêu giải trí xem vận mệnh tình yêu của bạn