render Huawei P50 Pocket S

Rò rỉ render Huawei P50 Pocket S, điện thoại gập sắp ra mắt vào đầu tháng 11

XEM NHANH

Hôm qua, Huawei bất ngờ tiết lộ họ chuẩn bị ra mắt một chiếc điện thoại màn hình gập. Bây giờ, hình ảnh render của Huawei P50 Pocket S đã được tiết lộ. Máy sẽ chính thức ra mắt vào ngày 2 tháng 11 tới đây. 

Render Huawei P50 Pocket S được tiết lộ

Có thể nói những chiếc điện thoại gập đang trở thành xu hướng chung trên thị trường. Mới đây, Huawei đã tiết lộ họ sẽ ra mắt một thiết bị mới với thiết kế gập vỏ sò tương tự như Galaxy Z Flip của Samsung. Tuy nhiên nó sẽ được gọi với một cái tên độc đáo hơn – Huawei P50 Pocket S.

Huawei P50 Pocket S

Hôm nay, Parag Guglani đã chia sẻ hình ảnh render của P50 Pocket S. Trong đó rò rỉ cũng tiết lộ các tùy chọn màu sắc và thiết kế mặt sau. Về mặt thiết kế, dường như điện thoại không có nhiều thay đổi so với P50 Pocket. Đây là mẫu điện thoại đã ra mắt vào tháng 12 năm 2021. Nó có ba camera trong một mô-đun hình tròn đi kèm với một mô-đun đèn flash. Phần cắt tròn màu đen bên dưới chứa một màn hình phụ có thể hiển thị thông báo và các thông tin quan trọng khác từ nhiều ứng dụng.

render Huawei P50 Pocket S

Hình ảnh rò rỉ cho thấy điện thoại sẽ có năm tùy chọn màu: xanh lam, tím, hồng, xanh lá cây và vàng. Các tin đồn trước đó cho biết thiết bị sẽ có thêm cả hai màu trắng và đen. P50 Pocket S được đồn đại sẽ đi kèm với chip Snapdragon 778 4G. Thiết bị này dự kiến ​​sẽ có giá khá phải chăng từ 689 USD (~ 17.1 triệu đồng). Cùng chờ đợi ngày ra mắt chính thức của nó vào 2/11 sắp tới nhé.

Trên đây là thông tin render Huawei P50 Pocket S. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

” Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất”

 Xem thêm: Cơ hội mua iPhone 13 series với GIÁ SỐC chưa từng có tại Hoàng Hà Mobile

Tin mới nhất
Những hình ảnh Hacker đẹp, ngầu, chất nhất làm hình nền
hz-la-gi-avt
Hz là gì? Ý nghĩa tần số 50Hz, 60Hz? Tần số nào phổ biến hơn?
game
Tổng hợp những tựa game hay nhất trong đầu năm 2024
y8-2-nguoi
Tổng hợp một số tựa game 2 người chơi online miễn phí tại Y8