render-cua-xiaomi-mix-5-pro-3 (1)

Chiêm ngưỡng những hình ảnh render mới nhất của Xiaomi Mix 5 Pro và một vài thông số kỹ thuật rò rỉ

XEM NHANH

Nhà thiết kế đồ họa Parvez Khan hợp tác với LetsGoDigital đã tạo ra một loạt ảnh render của flagship Xiaomi Mix 5 Pro, mời mọi người cùng chiêm ngưỡng.

Ảnh render mới nhất của Xiaomi Mix 5 Pro

Kể từ khi dòng sản phẩm Xiaomi 12 ra mắt tại Trung Quốc, nhiều nguồn tin đã đồn đoán về biến thể Ultra của điện thoại. Những rò rỉ trước đây đã tiết lộ sự tồn tại của Xiaomi 12 Ultra được cho là phát hành với tên Xiaomi Mix 5 Pro.

Bản concept render của LetsGoDigital được đưa ra dựa trên các rò rỉ trước đó của điện thoại thông minh bao gồm các rò rỉ về vỏ hộp, thiết kế và thông số kỹ thuật. Hình ảnh kết xuất cho thấy thiết bị đi kèm với màn hình tràn viền với các cạnh đối xứng khiến thiết bị trông đẹp mắt về mặt thẩm mỹ. Xiaomi Mix 5 Pro được cho là đi kèm với camera selfie dưới màn hình 48MP.

Xiaomi Mix 5 Pro được cho là có màn hình AMOLED 6,73 inch với độ phân giải WQHD+ và tốc độ làm mới 120Hz thích ứng. Sản phẩm được cho là có độ sáng tối đa 1500 nits và sẽ đi kèm với hỗ trợ HDR10. Thiết bị rò rỉ hỗ trợ loa Dolby Vision và đi kèm với cảm biến vân tay trong màn hình.

Mặt sau cũng tiết lộ thương hiệu Leica ở góc trên cùng bên trái, điều này cho thấy thiết bị rò rỉ sẽ là điện thoại thông minh Xiaomi đầu tiên cùng với Xiaomi Mix 5 có camera mang thương hiệu Leica.

Thông tin khác rò rỉ về Xiaomi Mix 5 Pro

Về thông số kỹ thuật được đồn đại, thiết bị được cho là sẽ trang bị vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1 cùng với RAM 12GB và bộ nhớ trong 256GB. Sản phẩm cũng được cho là có tính năng xử lý tín hiệu hình ảnh Surge C2 (ISP). Xiaomi Mix 5 Pro được cho là đi kèm với pin 5000mAh và có giải pháp sạc nhanh HyperCharge 200W mới nhất của Xiaomi.

render-cua-xiaomi-mix-5-pro-4

Mặc dù có thông tin cho rằng Xiaomi Mix 5 Pro sẽ đi kèm với cảm biến hình ảnh Samsung ISOCell GN5 50MP, nhưng các rò rỉ trước đó đã cho thấy MIX 5 Pro sẽ có cảm biến chính 50MP (độ phân giải 8192 x 6144 pixel) hỗ trợ OIS.

Thiết bị này dự kiến ​​sẽ ra mắt vào tháng 3 năm 2022 cùng với Xiaomi Mix Fold. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

” Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất”

Xem thêm: DU XUÂN CÙNG IPHONE 13 HỒNG, TẠI SAO KHÔNG?

Tin mới nhất
galaxy-m15-5g
Galaxy M15 5G: Màn hình Super AMOLED, pin lên đến 6000 mAh
Snapseed – Ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh của Google
Ảnh chất – Tổng hợp những hình ảnh chất nhất
anh-chill-buon
100+ ảnh chill buồn cực tâm trạng