redmi-watch-5-lite

Redmi Watch 5 Lite ra mắt với màn hình AMOLED, gọi điện qua Bluetooth và GPS, pin 18 ngày

XEM NHANH

Xiaomi mơi đây đã chính thức trình làng đồng hồ thông minh giá rẻ thế hẹ mới là Redmi Watch 5 Lite. Mặc dù có chữ “Lite” trong tên, nhưng sản phẩm này được tích hợp nhiều tính năng mà bạn có thể tìm thấy ở các thiết bị đeo đắt tiền, bao gồm GPS, màn hình AMOLED, gọi điện qua Bluetooth và khả năng chống nước 5 ATM.

Thông tin cấu hình Redmi Watch 5 Lite ra mắt

Thương hiệu Redmi đã giới thiệu chiếc đồng hồ thông minh mới thuộc dòng Lite của mình ngày 25/9 tại Ấn Độ. Và sau đây là toàn bộ thông số của chiếc smartwatch này.

Màn hình

Redmi Watch 5 Lite trông giống với chiếc Watch 5 Active mà hãng đã ra mắt trước đó khoảng một tháng nhưng có màn hình AMOLED hỗ trợ AOD (màn hình luôn bật) thay vì LCD. Thiết kế cũng hầu như không thay đổi, ngoại trừ lớp hoàn thiện vỏ, vì Redmi Watch 5 Lite có lớp bóng thay vì mờ. Đồng hồ chỉ có một nút bấm duy nhất ở phía bên phải của vỏ.

redmi-watch-5-lite-1
Redmi Watch 5 Lite sẽ có thiết kế màn hình vuông khá giống Apple Watch với kích thước màn hình lớn.

Đồng hồ sở hữu kích thước 1,96 inch theo đường chéo và sáng hơn với độ sáng tối đa 600 nits. Độ phân giải cũng cao hơn (502×410 pixel) hứa hẹn cho chất lượng hiển thị hình ảnh và thông tin sắc nét, rõ ràng. Theo công bố của nhà sản xuất, Redmi Watch 5 Lite ra mắt được cung cấp sẵn 30 mặt đồng hồ được thiết kế riêng cho tính năng màn hình luôn bật,  cùng 50 mặt tuỳ chỉnh khác để bạn thỏa sức thể hiện cá tính của riêng mình đối ngay trên chiếc smartwatch này.

Tính năng

Đồng hồ thông minh này có hơn 150 chế độ thể thao chuyên nghiệp và 10 đường chạy tích hợp để tùy chỉnh trải nghiệm luyện tập. Nhìn chung thiết bị này đáp ứng nhu cầu của người dùng ở mọi cấp độ thể lực. Bên cạnh đó, Redmi Watch 5 Lite còn có cảm biến nhịp tim và SpO2 để hỗ trợ chúng ta theo dõi sức khỏe.

Đồng hồ Redmi Watch 5 Lite cũng có khả năng chống nước 5 ATM, giúp bạn có thể bơi lội và chịu được độ sâu lên tới 50 mét trong 10 phút, phù hợp để bơi lội và các hoạt động dưới nước khác.

redmi-watch-5-lite-2
Đồng hồ thông minh mới của Xiaomi cũng hỗ trợ gọi điện thông qua kết nối Bluetooth

Chiếc đồng hồ này có chức năng gọi điện qua Bluetooth. Nhờ có loa và micrô tích hợp, bạn có thể thực hiện cuộc gọi trực tiếp qua đồng hồ thông minh miễn là điện thoại thông minh được ghép nối nằm trong phạm vi Bluetooth. Redmi cho biết trải nghiệm gọi điện Clear trên Redmi Watch 5 Lite là tốt nhất trong phân khúc với chức năng khử tiếng ồn. Nó có hai micrô để thu lệnh thoại và xử lý cuộc gọi Bluetooth. Xiaomi cho biết hai micrô này được ghép nối với chức năng khử tiếng ồn môi trường để đảm bảo thu giọng nói rõ ràng trong khi gọi điện.

Chiếc đồng hồ này sẽ chạy giao diện HyperOS và cho phép bạn đồng bộ hóa lịch, nhận lời nhắc và quản lý tác vụ từ cổ tay.

Thời lượng pin

Thời lượng pin Redmi Watch 5 Lite cũng khá ấn tượng, với dung lượng pin 470mAh và cổng sạc từ tính. Bạn có thể sử dụng chiếc đồng hồ này với thời gian lên tới 18 ngày đối với các tác vụ cơ bản. Với đảm bảo rằng người dùng có thể kết nối và theo dõi các hoạt động của mình mà không phải lo lắng về việc sạc thường xuyên.

Lời kết

Trên đây là thông tin Redmi Watch 5 Lite ra mắt với màn hình AMOLED, gọi điện qua Bluetooth và GPS, pin 18 ngày. Tại thị trường Ấn Độ, sản phẩm này có giá  50 USD (1,23 triệu đồng). Hiện vẫn chưa rõ khi nào thiết bị được bán thương mại trên toàn cầu. Tuy nhiên, đây sẽ là một mức giá khá cạnh tranh trên thị trường đồng hồ thông minh giá rẻ sắp tới.

Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Xem thêm: Samsung Galaxy A55 có xứng đáng là điện thoại BÁN CHẠY NHẤT?

Tin mới nhất
mtg-arena-thumb
MTG Arena: Hướng dẫn cơ bản cho người mới bắt đầu
baldis-basics-thumb
Cách khám phá các bí mật ẩn giấu trong Baldi’s Basics
destiny-thumb
Hướng dẫn tối ưu hóa kỹ năng và trang bị trong Destiny
overlord-thumb
Các nhân vật nổi bật trong Overlord và vai trò của họ trong vương quốc Nazarick