Redmi Watch 3 0

Redmi Watch 3 ra mắt: Nhiều tính năng sức khỏe. Màn AMOLED. Chưa đến 3 triệu

XEM NHANH

Redmi Watch 3 ra mắt đầu tiên tại thị trường Trung Quốc vào tháng 12. Mới đây Xiaomi vừa phát hành nó trên thị trường toàn cầu! Điều đó có nghĩa là bạn sẽ sớm có thể sở hữu chiếc đồng hồ thông minh đặc biệt này.

Redmi Watch 3 ra mắt với nhiều tính năng sức khỏe, màn AMOLED, chưa đến 3 triệu đồng

Redmi Watch 3 có giá lên kệ chỉ khoảng 2.900.000 VNĐ. Tuy vậy, chiếc đồng hồ thông minh này mang lại rất nhiều điều thú vị cũng như được tích hợp một số tính năng mà bạn thậm chí sẽ không tìm thấy ở những sản phẩm có giá cao hơn.

Redmi Watch 3

Redmi Watch 3 sở hữu màn hình AMOLED 1,75 inch có 200 mặt đồng hồ tích hợp. Ngoài ra, vỏ máy có lớp hoàn thiện bằng kim loại với độ bóng cao. Xiaomi đã dựa vào công nghệ NCVM để đạt được độ hoàn thiện đó, giúp chiếc đồng hồ trở nên sang trọng và cao cấp.

Đồng hồ có những tính năng như GPS tích hợp, 121 chế độ thể thao, 5 hệ thống định vị vệ tinh chính và có 6 chế độ thể thao được nhận dạng tự động. Đặc biệt, Redmi Watch 3 có xếp hạng chống nước 5ATM, nghĩa là bạn có thể đeo đồng hồ khi bơi mà không lo hư hỏng.

Redmi Watch 3 2

Bên cạnh đó, Watch 3 được trang bị đầy đủ với loa và micrô khử tiếng ồn. Biều này cho phép bạn thực hiện các cuộc gọi điện thoại Bluetooth mà không cần phải lấy điện thoại để nhận cuộc gọi. Hơn thế nữa, đồng hồ trên Redmi Watch 3 được tích hợp nhiều tính năng theo dõi sức khỏe, bao gồm cảm biến nhịp timcảm biến oxy trong máu.

Ngoài ra, Redmi Watch 3 có viên pin dung lượng 289mAh. Theo công bố, dung lượng này đủ để sử dụng trong vòng 12 ngày ở các chế độ thông thường.

Redmi Watch 3 1

Nhìn chung, tất cả mọi thứ về đồng hồ làm cho nó trở thành một lựa chọn tuyệt vời cho danh sách đồng hồ thông minh giá rẻ tốt nhất.

Tạm kết

Trên đây là thông tin Redmi Watch 3 được phát hành trên thị trường toàn cầu được chúng tôi tổng hợp. Bạn đánh giá thế nào về mẫu đồng hồ thông minh này? Liệu đây có phải là đồng hồ thông minh giá rẻ nhất 2023?

Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
man-hinh-ghep
Màn hình ghép là gì? Có những loại nào?
Plot twist là gì? Khám phá những hình thức plot twist trong phim
Plot twist là gì? Khám phá những hình thức plot twist trong phim
diem-chet-man-hinh
Điểm chết màn hình máy tính là gì? Có lan rộng ra hay không?
fbvn-loc-ban-be-khong-tuong-tac
Các cách lọc bạn bè ít tương tác trên Facebook cực nhanh gọn (2024) với vài cái chạm