Redmi-1A-1

Redmi “úp mở” về việc ra mắt điện thoại giá rẻ Redmi A1 vào tháng 10

XEM NHANH

Redmi vừa đăng tải một Tweet trên Twitter “úp mở” thông tin về một chiếc smartphone sắp ra mắt vào tháng 10. Đó là Redmi A1, điện thoại giá rẻ đang được các MiFan rất mong chờ.

Redmi sẽ ra mắt Redmi A1 vào tháng 10

Cụ thể trong Tweet, Redmi đã chúc mừng lễ hội Diwali tại Ấn Độ và không quên đề cập đến chữ A1 thông qua hashtag #DiwaliWithMi và “A1 all-rounders”. Nếu bạn chưa biết thì Diwali là “Lẽ hội đèn”, một trong những lễ hội quan trọng trong văn hóa Ấn Độ Giáo tương tự như lễ hội Hindu cổ đại. Lễ hội này sẽ diễn ra vào ngày 24/10/2022 và Redmi A1 khả năng cao cũng sẽ trình làng vào ngày đó.

Redmi-1A-2

Theo các rò rỉ trước đó, Redmi đang làm việc trên một chiếc điện thoại thông minh giá rẻ mới và dự định sớm ra mắt. Thiết bị có tên A1 và đã xuất hiện trên cơ sở dữ liệu chứng nhận BIS , TKDN và FCC. Ngoài ra, trên GeekBench cũng có một số thông tin liên quan đến cấu hình của sản phẩm. Ví dụ như Redmi A1 sẽ trang bị vi xử lý MediaTek Helio A22 4 nhân, 3GB RAM và chạy trên hệ điều hành Android 12. Danh sách FCC còn tiết lộ thiết bị có chiều dài 164.67mm, chiều rộng 76.56mm và có khả năng kết nối Wi-Fi 2.4 GHz cùng Bluetooth 2.4GHz. Các thông số khác đến nay vẫn chưa rõ.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Xiaomi 11T Pro 5G sau 1 năm còn đáng mua ?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị