Redmi ra mắt smartphone mini

Redmi sẽ ra mắt smartphone mini, đối đầu với phiên bản nhỏ nhất của iPhone 12

XEM NHANH

iPhone 12 Series là những chiếc điện thoại 5G được chờ đợi nhất trong năm nay. Mới đây có thông tin Redmi sẽ ra mắt smartphone mini. Liệu đây có phải kế hoạch “đối đầu” với phiên bản iPhone 12 mini.

Rò rỉ thông tin Redmi sẽ ra mắt smartphone mini

Mới đây, Apple đã giới thiệu dòng iPhone 12 với bốn phiên bản. Trong đó iPhone 12 mini là điện thoại 5G nhỏ gọn nhất ở thời điểm hiện tại. Nó chỉ sở hữu màn hình kích thước 5.4 inch. Cùng với chip A14 Bionic và thiết kế mới, iPhone 12 được kỳ vọng sẽ đem lại doanh thu kỷ lục. Mới đây, các tin đồn cho biết Redmi có thể cũng sẽ tung ra một chiếc smartphone mini trong thời gian tới.

Redmi ra mắt smartphone mini

Lu Weibing – tổng giám đốc của Redmi tại Trung Quốc, đã đăng trên trang web Weibo của công ty. Theo đó, Redmi muốn sản xuất một chiếc smartphone mini nhưng dung lượng hay tuổi thọ pin sẽ không thay đổi nhiều. Những tiết lộ này còn khá mơ hồ ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên điều đó cũng cho thấy Redmi đang cố gắng tạo ra một chiếc điện thoại nhỏ gọn trong tương lai.

Những chiếc smartphone mini liệu có trở thành xu hướng?

Redmi ra mắt smartphone mini

Hầu hết người dùng hiện nay ưa thích những chiếc smartphone với màn hình lớn. Nhờ đó họ có thể thực hiện các tác vụ trên màn hình một cách dễ dàng hơn. Tuy nhiên, không thể phủ nhận những chiếc điện thoại mini cũng vô cùng tiện lợi khi cầm sử dụng. Trên thực tế, việc tạo ra một chiếc điện thoại nhỏ với thời lượng pin lớn là điều không tưởng. Các nhà sản xuất sẽ phải “đánh đổi” với các thành phần khác như camera hay loa. Apple đã cố gắng hoàn thiện các thành phần trên chiếc iPhone 12 mini để đem lại trải nghiệm tốt nhất. Tuy nhiên, theo rò rỉ thì viên pin của iPhone 12 mini nhỏ hơn hẳn các phiên bản khác. Hãy chờ những đánh giá từ trải nghiệm thực tế nhé. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về điện thoại Redmi mini này.

Trên đây là thông tin Redmi ra mắt smartphone mini. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Dưới 12 triệu, mẫu iPhone này rất đáng mua
apple-music
Nghe nhạc chất lượng cao với Apple Music
Samsung-Galaxy-Watch-7
Samsung Galaxy Watch 7 được đồn đại có tính năng theo dõi lượng đường trong máu
Apple-iPad-Pro
iPad Pro có thể “nhảy cóc” sang sử dụng chip M4, bỏ qua thế hệ M3