Redmi-Pad-Pro

Redmi Pad Pro 5G được liệt kê trên trang web Xiaomi Global, sắp sửa bán toàn cầu

XEM NHANH

Xiaomi đã ra mắt phiên bản 5G của máy tính bảng Redmi Pad Pro của mình tại quê nhà Trung Quốc cách đây hơn một tháng. Chiếc tablet này được dự đoán sẽ sớm có mặt trên thị trường toàn cầu. Với việc niêm yết gần đây trên trang web toàn cầu của Xiaomi, khả năng Redmi Pad Pro 5G sẽ sớm có mặt khắp thế giới, bao gồm cả thị trường Việt Nam.

Redmi Pad Pro 5G sắp sửa bán toàn cầu?

Thông tin từ trang Gizmochina, phiên bản Redmi Pad Pro 5G có cùng thông số kỹ thuật với mẫu thông thường chỉ có Wi-fi đã xuất khẩu toàn cầu trước đó.

Thiết kế và màn hình

Với thiết kế nguyên khối hoàn toàn bằng kim loại và mặt bên bằng thép không gỉ, sản phẩm này đánh bại hoàn toàn các đối thủ cạnh tranh nhờ chất lượng xây dựng cao cấp. Điều này cũng ảnh hưởng đến độ bền lâu dài của sản phẩm. Bốn viền máy cũng được thiết kế vát khá mỏng, giúp người dùng trải nghiệm hiển thị trọn vẹn hơn.

Redmi-Pad-Pro-1
Redmi Pad Pro sẽ có thêm phiên bản 5G trong thời gian tới.

Máy tính bảng này có kích thước của máy tính bảng là 280 × 181,85 × 7,52mm và nặng 571 gram. Màn hình LCD 12,1 inch 2,5K với độ phân giải 2560 × 1600 pixel, tốc độ làm mới 120Hz cho thao tác mượt mà. Dù chỉ trang bị tấm nền IPS nhưng độ tương phản hay độ bão hòa và màu sắc tái vẫn rất rực rỡ và đủ sắc nét.

Đây là điểm vượt trội hơn hẳn so với nhiều đối thủ cùng phân khúc.Màn hình có thể đạt tới độ sáng 600 nits đem đến chất lượng sắc nét ngay cả khi sử dụng ở ngoài trời. Chiếc tablet này còn hỗ trợ Dolby Vision và được bảo vệ bằng kính Corning Gorilla Glass 3 hạn chế trầy xước.

Hiệu năng

Redmi Pad Pro 5G được trang bị bộ vi xử lý Octa-Core Snapdragon 7s Gen 2 với tốc độ xung nhịp lên đến 2,4 GHz, kết hợp với GPU Adreno 710. Với chipset này, bạn không nên ngạc nhiên khi máy tính bảng có thể chạy các tựa game thông thường. Còn đối với các tựa game đồ họa cao như PUBG, Genshin Impact với mức max setting vẫn cực ổn định và mượt mà không hề giật lag.

Redmi-Pad-Pro-2
Máy tính bảng của Xiaomi cạnh tranh với iPad Gen 9 của Apple.

Thiết bị cung cấp tùy chọn RAM LPDDR4X 6 GB hoặc 8 GB và bộ nhớ lưu trữ UFS 2.2 128 GB hoặc 256 GB. Nếu vẫn chưa đủ, máy có khe cắm thẻ nhớ microSD chuyên dụng có thể mở rộng lên tới 1,5TB để bạn thoải mái sử dụng.

Ngay khi xuất xưởng, chiếc tablet cao cấp của Xiaomi sẽ chạy hệ điều hành là HyperOS dựa trên Android 14. Redmi Pad Pro 5G hỗ trợ hai SIM, cho phép kết nối 5G cho cả hai.

Camera

Các tính năng của camera bao gồm camera sau 8MP và camera trước 8MP. Sự trang bị này của nhà sản xuất rất hữu ích cho các cuộc gọi video hoặc chụp ảnh tự sướng nếu bạn có nhu cầu.

Bên cạnh đó, Redmi Pad Pro 5G cũng được trang bị cảm biến vân tay trong màn hình, cảm biến hồng ngoại, bốn loa hỗ trợ Dolby Atmos và micro kép để làm cho trải nghiệm đa phương tiện trở nên sống động hơn Các tùy chọn kết nối bao gồm 5G, Wi-Fi 6 (802.11 ac) trên băng tần 2,4 GHz và 5 GHz, Bluetooth 5.2 và USB Type-C 2.0.

Redmi-Pad-Pro-3
Hiện vẫn chưa rõ khi nào Redmi Pad Pro 5G chính thức được bán ở thị trường quốc tế.

Thời lượng pin

Redmi Pad Pro 5G có viên pin dung lượng 10.000mAh. Đây là điểm vượt trội hơn hẳn so với nhiều đối thủ cùng phân khúc. Mặt khác, đối với một thiết bị có kích thước hơn 12 inch, pin vẫn đủ để bạn sử dụng trong ngày đối với các tác vụ phổ thông. Ngoài ra, máy còn hỗ trợ sạc nhanh với công suất lên đến 33W, giúp sạc đầy năng lượng cho thiết bị nhanh chóng chỉ trong khoảng 1,5 giờ.

Lời kết

Trên đây là thông tin Redmi Pad Pro 5G được liệt kê trên trang web Xiaomi Global, sắp sửa bán toàn cầu. Xiaomi cũng đang chuẩn bị ra mắt phiên bản 5G của máy tính bảng POCO Pad tại các thị trường như Ấn Độ. Đối với những ai chưa biết, POCO Pad là phiên bản đổi tên của Redmi Pad 5G.

Thật hy vọng phiên bản 5G sẽ sớm xuất hiện tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật trong thời gian tới

Đừng quên theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất.

Xem thêm: Lộ hình ảnh render Galaxy Z Fold 6 và Galaxy Z Flip 6 sắp ra mắt

Đừng bỏ qua các video review tại Hoàng Hà Channel:

 

Tin mới nhất
CHƯƠNG TRÌNH BẢO HÀNH PREMIUM DÀNH CHO ĐIỆN THOẠI XIAOMI 14T/XIAOMI 14T PRO
Hướng dẫn xây dựng nhân vật trong Baldur’s Gate 3: Từ kỹ năng đến trang bị
Geometry-Dash-Meltdown
Top 5 bản nhạc nền hay nhất trong Geometry Dash Meltdown
Hướng dẫn 6 cách nạp xu TikTok siêu đơn giản