redmi-pad-dat-duoc-nhieu-chung-nhan-chuan-bi-ra-mat-vao-thang-10-1

Redmi Pad đạt được nhiều chứng nhận, chuẩn bị ra mắt vào tháng 10

XEM NHANH

Mới đây, thông tin Redmi Pad đạt được nhiều chứng nhận, chuẩn bị ra mắt vào tháng 10 khiến cộng đồng fan trung thành của hãng này vô cùng mong đợi.

Redmi Pad chuẩn bị ra mắt vào tháng 10

Thương hiệu Redmi đang chuẩn bị ra mắt máy tính bảng đầu tiên của mình – Redmi Pad – tại các thị trường Toàn cầu. Công ty vẫn chưa xác nhận ngày ra mắt nhưng thiết bị đã được phát hiện nhận được nhiều chứng nhận, điều này cho thấy nó có thể ra mắt trong tháng 10 tới. 

Redmi Pad đã được phát hiện trên nhiều trang web chứng nhận khác nhau bao gồm SIRIM của Malaysia, BIS của Ấn Độ và SGS Fimko (Via Mukul Sharma). Chiếc điện thoại này được liệt kê với số model 22081283G. Danh sách SGS Fimko cho thấy máy tính bảng này sẽ được trang bị sạc 18W.

Ngoài ra, danh sách BIS cho thấy thiết bị cũng có thể sớm ra mắt tại Ấn Độ.

Thông số kỹ thuật của Redmi Pad

Theo một số tin đồn thì máy tính bảng này dự kiến ​​sẽ có màn hình LCD 11.2 inch với độ phân giải 2K. Nó được cho là được cung cấp bởi chip MediaTek MT8781 kết hợp với RAM lên đến 4GB và bộ nhớ trong 128GB.

Redmi Pad có thể được trang bị viên pin 7.800mAh với hỗ trợ sạc nhanh 18W. Không chỉ vậy, máy tính bảng này còn có thể có camera sau 8MP và không có đèn flash LED. 

Về mặt phần mềm, nó dự kiến ​​sẽ chạy hệ điều hành Android 12 với MIUI Pad 13 trên đầu. Danh sách TDRA gần đây gợi ý rằng máy tính bảng này sẽ có sẵn ở các kiểu di động cũng như chỉ có Wi-Fi.

redmi-pad-dat-duoc-nhieu-chung-nhan-chuan-bi-ra-mat-vao-thang-10-2

Theo một báo cáo gần đây, Redmi Pad có thể có giá lên tới 350 Euro ~ 8/3 triệu VNĐ tại thị trường châu Âu. Ngoài ra, một rò rỉ mới nhất đã tiết lộ biến thể Wi-Fi Only của Redmi Pad sẽ được bán với giá 71,9 Kuwait (Khoảng 235USD ~ 5.5 triệu VNĐ).

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Đánh giá chi tiết Oppo Pad Air: Máy tính bảng đầu tiên của Oppo tại Việt Nam!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
dong-bo-danh-ba
Hướng dẫn đồng bộ danh bạ Android lên Gmail chi tiết
final-fantasy-remake-tifa
Final Fantasy Remake Tifa gợi cảm, quyến rũ khiến fan “bỏng mắt”
cach-ghep-mat
Cách ghép và tùy chỉnh ảnh ghép mặt trên điện thoại
anh-kirito-avt
Những hình nền Kirito đẹp mắt cho fan hâm mộ Sword Art Online