Xiaomi công bố Redmi Note 9S phiên bản giới hạn nhân sự kiện MFF 2020 dành riêng cho Mi Fan

Xiaomi công bố Redmi Note 9S phiên bản giới hạn nhân sự kiện MFF 2020 dành riêng cho Mi Fan

XEM NHANH

Nhân sự kiện Mi Fan Festival 2020 (MFF 2020), Xiaomi đã tung ra chiếc Redmi Note 9S phiên bản giới hạn nhằm tri ân đến cộng đồng người dùng đã ủng hộ mình trong suốt thời gian qua.

Xiaomi bất ngờ cho ra mắt Redmi Note 9S phiên bản giới hạn MFF 2020

Vào hồi cuối tháng 3 vừa qua, Xiaomi đã chính thức trình làng mẫu smartphone mới nhất của mình mang tên Redmi Note 9 Pro tại thị trường Ấn Độ. Và chỉ ít ngày sau đó, hãng tiếp tục mang chiếc điện thoại này tới nhiều thiết bị khác nhau với tên gọi khác là Redmi Note 9S, trong đó có cả thị trường Việt Nam.

Mới đây tại tài khoản chính thức của mình trên Twitter, Xiaomi đã bất ngờ tuyên bố rằng hãng sẽ cho ra mắt một phiên bản Redmi Note 9S phiên bản limited nhân sự kiện Mi Fan Festival 2020 (MFF 2020). Sự kiện MFF là sự kiện thường niên được Xiaomi tổ chức dành cho các Mi Fan; và trong sự kiện MFF 2020 năm nay, công ty sẽ cho lên kệ 2.020 mẫu Redmi Note 9S phiên bản MFF 2020.

redmi note 9s bản giới hạn

Đây là tấm poster Xiaomi đã chia sẻ trên Twitter

Theo đó, phiên bản đặc biệt này của Redmi Note 9S sẽ được Xiaomi in hẳn một logo Mi Fan Festival 2020 nổi bật ở mặt lưng. Ngoài việc được in logo ra thì hộp đựng máy cũng sẽ được thiết kế khác biệt với phiên bản bình thường.

redmi note 9s bản giới hạn

Xiaomi Redmi Note 9S

Về cấu hình phần cứng, phiên bản đặc biệt này của Redmi Note 9S vẫn sẽ giữ nguyên so với phiên bản gốc. Tức là con chip của máy vẫn là Snapdragon 720G, màn hình rộng 6.67 inch độ phân giải Full HD+ trên tấm nền IPS LCD, cụm 4 camera sau bao gồm camera chính 48MP + 8MP + 5MP + 2MP, viên pin dung lượng 5.000mAh cùng một cảm biến vân tay ở cạnh bên.

Lời kết

Có thể thấy đây là một động thái tri ân hết sức ấm lòng mà Xiaomi dành tặng đến cộng đồng fan của mình. Còn bạn đọc có muốn sở hữu mẫu phiên bản giới hạn này của Redmi Note 9S không? Và có dự đoán như thế nào về giá của phiên bản hàng limited này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Soi Crush cực mạnh với Zoom 100X của Samsung Galaxy S20 Ultra

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Huawei-Pura-70-Ultra
Huawei Pura 70 Ultra ra mắt: Camera thò thụt độc lạ với cảm biến 1 inch, giá từ 35 triệu
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất