redmi-note-9s-android-11-1

Redmi Note 9S chính thức nhận được bản cập nhật Android 11

XEM NHANH

Vậy là mới đây, người dùng Redmi Note 9S đã vừa nhận được tin vui khi mà mẫu điện thoại này đã chính thức nhận được bản cập nhật Android 11, mang tới giao diện khác biệt cùng hàng loạt tính năng mới thú vị.

Redmi Note 9S chính thức “lên đời” Android 11

Tin vui cho người dùng của Redmi, chiếc điện thoại Redmi Note 9S là thiết bị mới nhất của hãng được nâng cấp lên hệ điều hành Android 11 với giao diện MIUI 12. Bản cập nhật mang số hiệu MIUI 12.0.1.0 RJWMIXM và có kích thước 2.3 GB.

Với bản nâng cấp này, Redmi Note 9S sẽ được làm mới giao diện, bổ sung thêm các bong bóng trò chuyện và cải thiện các tuỳ chọn bảo mật. Lưu ý là bản cập nhật sẽ được tiến hành theo các giai đoạn, thời gian cập nhật cho smartphone sẽ khác nhau, tùy từng khu vực, quốc gia.

redmi-note-9s-android-11-2

Thông báo bản update Android 11 trên Redmi Note 9S

Nhắc lại một chút về Redmi Note 9S, đây là mẫu smartphone có cấu hình khá ổn trong tầm giá, được trang bị màn hình 6.67 inch với độ phân giải Full HD+. Thiết bị sở hữu vi xử lý Snapdragon 720G đi kèm RAM 6 GB và ROM 128 GB. Về camera sau, Redmi Note 9S sở hữu đến 4 cảm biến bao gồm: Chính 48 MP & Phụ 8 MP, 5 MP, 2 MP. Máy cũng có viên pin lớn 5.020 mAh và hỗ trợ sạc nhanh.

Tạm kết

Vậy bạn đọc có đang sở hữu một chiếc Redmi Note 9S không, và đã nhận được bản cập nhật Android 11 chưa? Hãy để lại ý kiến cá nhân ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: S21 Ultra vs Note 20 Ultra – chọn mua Flagship Samsung nào năm 2021?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024
tai-game-pc-thumb
Top 5 game PC miễn phí offline hay nhất bạn phải thử tải ngay