Redmi Note 9 ra mắt

Xiaomi xác nhận ra mắt Redmi Note 9 trực tuyến vào ngày 30 tháng 4

XEM NHANH

Những thông tin về loạt Redmi Note 9 xuất hiện trong vài tuần gần đây. Thiết bị này cũng có thông số kỹ thuật khá ấn tượng. Mới đây, Xiaomi đã xác nhận điện thoại Redmi Note 9 sẽ ra mắt vào ngày 30 tháng 4 tới.

Xiaomi Redmi Note 9 ra mắt vào 30 tháng 4

Kể từ đầu tháng này, thông tin về một biến thể tiêu chuẩn bắt đầu xuất hiện trên web TENAA. Cuối cùng công ty cũng đã xác nhận rằng Redmi Note 9 sẽ được giới thiệu. Xiaomi xác nhận chiếc điện thoại Redmi Note 9 sẽ được tiết lộ trong một sự kiện chỉ trực tuyến. Sự kiện này dự kiến sẽ tổ chức ​​vào ngày 30 tháng 4. Chiếc điện thoại này sẽ được ra mắt với tên gọi Redmi 10X tại Trung Quốc với số model M2003J15SC.

Redmi Note 9 sẽ là điện thoại thông minh thứ hai trong loạt sản phẩm tiếp cận thị trường toàn cầu của công ty. Tuần tới, người hâm mộ Xiaomi sẽ đón chờ một loạt sự kiện ra mắt. Trong đó có sự kiện phát hành MIUI 12 và Mi 10 Youth Edition ngày hôm nay. Công ty tiết lộ rằng sẽ có nhiều sản phẩm khác sẽ được ra mắt trong cùng một ngày.

Thông số kỹ thuật Redmi Note 9

Theo nhiều rò rỉ, chiếc Redmi Note 9 sẽ có màn hình Full HD+ 6,53 inch với kính cường lực Corning Gorilla Glass 5. Mặc sau của thiết bị có phần cảm biến vân tay. Xiaomi trang bị cho Redmi Note 9 con chip MediaTek Helio G85 Octa-Core. Đi kèm với đó là các tùy chọn RAM 3 GB / 4GB / 6 GB và bộ nhớ 64GB / 128GB. Khi ra mắt Redmi Note 9 sẽ chạy trên hệ điều hành Android 10 với MIUI 11.

Redmi Note 9 ra mắt

Về thiết lập camera, Xiaomi Redmi Note 9 có ống kính chính 48MP với PDAF. Ngoài ra còn có ống kính góc cực rộng 8 MP, ống kính macro 2MP và cảm biến độ sâu 2MP. Camera trước của thiết bị có độ phân giải 13MP. Xiaomi Redmi Note 9 có dung lượng pin 5020mAh đi kèm với sạc nhanh 18W.

Trên đây là thông tin Xiaomi Redmi Note 9 ra mắt trong vài ngày tới. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Hoàng Hà Mobile và HDAccessory chính thức ký kết hợp tác chiến lược phân phối phụ kiện cao cấp
co-vua
Quy luật, các nước đi phổ biến bạn cần biết khi chơi cờ vua
pokemon-1
Monster Hunter – Trò chơi mới hoàn toàn miễn phí lấy cảm hứng từ Pokemon 
tro-choi-mien-phi
Tổng hợp trò chơi miễn phí không cần tải về chơi ngay nhanh chóng