Redmi-Note-9-Pro-5G-chip-1

Redmi Note 9 Pro 5G xác nhận sở hữu chip Snapdragon 750G

XEM NHANH

Redmi đã sẵn sàng cho ra mắt dòng Redmi Note 9 Pro 5G vào thứ Năm tuần này. Các thông số kỹ thuật chi tiết của sản phẩm cũng đã dần lộ diện. Đặc biệt mới đây, hãng đã xác nhận Redmi Note 9 Pro 5G sẽ được trang bị chip Snapdragon 750G.

Redmi Note 9 Pro 5G với chip Snapdragon 750G và hơn thế nữa

Nhiều báo cáo cho biết chiếc smartphone này chính là phiên bản nâng cấp của Xiaomi Mi 10T Lite. Trước đó, Xiaomi Mi 10T Lite đã ra mắt với hệ thống bốn camera bao gồm camera chính 64MP, ống kính siêu rộng 8MP, ống kính macro 2MP và cảm biến độ sâu 2MP. Tương tự như vậy, Redmi Note 9 Pro 5G cũng sẽ có bộ bốn camera, chỉ khác là camera chính sẽ được thay bằng ống kính 108MP.

Redmi-Note-9-Pro-5G-chip-2

Ngoài ra, tổng giám đốc của Redmi cũng đã xác nhận rằng Redmi Note 9 5G sẽ được cung cấp sức mạnh xử lý bởi chip Snapdragon 750G. Mặc dù không đề cập cụ thể chiếc điện thoại nào trong dòng Note 9 5G sẽ có con chip này. Tuy nhiên, chúng ta có thể chắc chắn rằng ít nhất hãng sẽ trang bị nó cho phiên bản Redmi Note 9 Pro.

Thông số kỹ thuật chi tiết đã được xác nhận

Redmi-Note-9-Pro-5G-chip-3

Các nguồn tin khác cũng tiết lộ thêm rằng Redmi Note 9 Pro 5G sẽ sở hữu màn hình LCD với thiết kế đục lỗ và tốc độ làm mới 120Hz. Viên pin bên trong máy có dung lượng 4.820mAh, đồng thời hỗ trợ sạc nhanh 33W. Bên cạnh đó, Redmi Note 9 Pro 5G còn có loa kép hỗ trợ âm thanh Hi-Res Audio, giắc cắm âm thanh 3,5 mm, NFC, mô tơ tuyến tính trục Z và thiết bị thổi hồng ngoại.

Bạn có thích phiên bản Redmi Note 9 Pro 5G sắp ra mắt này không? Hãy bình luận bên dưới và theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Redmi K40 series lộ diện, Snapdragon 775G và 875 đầu tiên trên Smartphone

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Galaxy S24 FE
Điểm số điện thoại Galaxy S24 FE xuất hiện trên Geekbench
Galaxy Tab S10+
Samsung sắp ra mắt Galaxy Tab S10+ với chip MediaTek
Xiaomi Mix Fold 4
Điện thoại Xiaomi Mix Fold 4 đạt chứng nhận 3C
Samsung Galaxy Z Flip 6
Samsung Galaxy Z Flip 6 cũng sẽ có mức giá cao hơn trong năm nay