redmi-note-9-pro-5g-108mp-1

Redmi Note 9 Pro 5G với camera 108MP chính thức có ngày ra mắt cụ thể

XEM NHANH

Vậy là sau rất nhiều thông tin rò rỉ, Redmi Note 9 Pro 5G cuối cùng đã đã được ấn định ngày ra mắt cụ thể, máy được cho là sẽ rất HOT bởi được trang bị một hệ thống phần cứng cực khủng gồm camera 108MP và Snapdragon 750G.

Redmi Note 9 Pro với camera 108MP chính thức có ngày ra mắt

Theo đó, vào ngày hôm nay, Xiaomi đã chính thức xác nhận sẽ ra mắt mẫu Redmi Note 9 5G tại thị trường quê nhà Trung Quốc ngay vào ngày 26/11 tới đây. Cụ thể, phía công ty đã vừa chia sẻ tấm poster quảng cáo lên Weibo, tiết lộ toàn bộ thiết kế của máy cùng với ngày ra mắt của sản phẩm.

Trong hình ảnh poster này, bạn đọc có thể thấy được Redmi Note 9 Pro phiên bản 5G  sẽ bao gồm 2 phiên bản màu sắc bao gồm xanh mint bạc hà và xanh dương. Cụm 4 camera hình tròn kèm đèn flash LED ngay bên cạnh. Theo nhiều nguồn tin, cảm biến chính của máy sẽ có độ phân giải lớn lên tới 108 MP.

redmi-note-9-pro-5g-108mp-2

Tấm poster quảng cáo Redmi Note 9 Pro 5G được Xiaomi đăng tải trên Weibo

Ngoài ra, dựa theo một số thông tin rò rỉ trước đây từ cơ sở dữ liệu của Geekbench, Redmi Note 9 Pro 5G sẽ có số mã hiệu là M2007J17C. Theo Geekbench, máy đạt được số điểm CPU là 645 điểm trong bài test đơn nhân và 1963 điểm trong bài test đa nhân với con chip được cho là Snapdragon 750G.

redmi-note-9-pro-5g-108mp-3

Quay về phía mặt trước, nhiều nguồn tin dự đoán Redmi Note 9 Pro 5G sẽ sở hữu màn hình 6.67 inch chứa camera selfie 16 MP trong phần đục lỗ, tấm nền IPS LCD độ phân giải Full HD+ với tần số quét màn hình đạt 120Hz. Máy sẽ được trang bị cảm biến vân tay ở cạnh bên tích hợp cùng nút nguồn, đồng thời được cung cấp năng lượng bởi viên pin dung lượng 4.820 mAh cùng sạc nhanh 33W.

Thế nhưng bạn đọc cũng nên nhớ một điều rằng tất cả những thông tin trên hiện mới chỉ dừng lại ở mức dự đoán. Hãy cùng mình chờ đợi những thông tin chính thức về máy vào ngày 26/11 tới đây nhé.

Kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có suy nghĩ và nhận xét như thế nào nếu như mẫu Redmi Note 9 Pro 5G ra mắt có được cấu hình phần cứng như trên? Hãy để lại comment của bạn dưới phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Có nên lên đời iPhone 12?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Top 10 trang web nối, ghép video online không cần phần mềm
cac-mau-smartwatch-dang-mua-hien-nay-8
Các mẫu smartwatch đáng mua hiện nay
anh-bien
Những bức hình nền ở biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill