redmi-note-9-5g-mo-ban-1

Redmi Note 9 5G Series “tẩu tán” được hơn 300.000 máy chỉ sau vài tiếng mở bán

XEM NHANH

Theo như số liệu báo cáo mới nhất từ Xiaomi trong ngày mở bán Redmi Note 9 5G Series, hãng đã tẩu tán được hơn 300.000 máy chỉ sau vài tiếng lên kệ, chứng tỏ sức hút của dòng sản phẩm mới này là cực kì lớn.

Hơn 300.000 chiếc điện thoại thuộc dòng Redmi Note 9 5G được bán hết trong ngày mở bán

Vào hồi đầu tuần trước, Xiaomi đã chính thức cho ra mắt dòng điện thoại Redmi Note 9 tại nội địa Trung Quốc với 3 mẫu máy bao gồm: Redmi Note 9 5G, Redmi Note 9 Pro 5G và Redmi Note 9 4G. Và theo như báo cáo doanh số ban đầu, bộ ba thiết bị này trong ngày mở bán đã đạt được doanh số thực sự rất ấn tượng.

Cụ thể, hãng ghi nhận đã bán được hơn 300.000 đơn đặt hàng chỉ tính riêng tại thị trường quê nhà Trung Quốc chỉ sau vài tiếng mở bán. Ngay sau khi đạt được doanh số kỉ lục này, Redmi đã nhanh chóng đăng tải hình ảnh trên Weibo để chia sẻ cũng như cảm ơn người dùng về thành tích mà họ đạt được.

redmi-note-9-5g-mo-ban-2

Redmi chia sẻ thành tích mà họ đạt được với Redmi Note 9 5G Series

Theo đó, bộ ba sản phẩm này đều được trang bị một cấu hình cực kì mạnh mẽ nhưng lại có mức giá rất dễ chịu. Trong đó chiếc Note 9 Pro 5G là mẫu máy nổi bật nhất với màn hình 120Hz, camera chính lên tới 108MP trong một mức giá rẻ không tưởng, chỉ từ 1599 NDT (~5.7 triệu đồng).

Bên cạnh đó, Note 9 5G là điện thoại trang bị chip Dimensity 800U rẻ nhất trên thị trường. Còn Note 9 4G thực chất là một phiên bản giống như POCO M3. Chính vì những lý do kể trên, không quá bất ngờ khi các mẫu điện thoại này lại bán chạy đến vậy.

Tạm kết

Vậy bạn đọc có nhận xét như thế nào về doanh số này của bộ ba Redmi Note 9 mới? Và có mong chờ dòng sản phẩm này sẽ cập bến Việt Nam hay không? Hãy để lại ý kiến cá nhân ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Galaxy S21 Ultra sẽ phá vỡ 10 kỉ lục về công nghệ của Galaxy S10 thần thánh!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Top 10 trang web nối, ghép video online không cần phần mềm
cac-mau-smartwatch-dang-mua-hien-nay-8
Các mẫu smartwatch đáng mua hiện nay
anh-bien
Những bức hình nền ở biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill