TENAA tiết lộ Redmi Note 8 sẽ có phiên bản 8GB RAM

TENAA tiết lộ Redmi Note 8 sẽ có phiên bản 8GB RAM

XEM NHANH

Vào thời gian này cách đây khoảng 1 tháng trước, thế hệ tiếp theo của dòng Redmi Note là Redmi Note 8 đã chính thức được lên kệ. Và hôm nay, TENAA đã vừa mới tiết lộ Redmi Note 8 sẽ có thêm phiên bản cao cấp hơn với cấu hình gồm 8GB RAM đi cùng với bộ nhớ trong 256GB.

Redmi Note 8 sẽ có thêm phiên bản RAM 8GB?

Thông tin này đã được TENAA chính thức xác nhận: Redmi Note 8 sẽ có thêm phiên bản cao cấp nhất với với RAM 8GB và bộ nhớ trong là 256GB. Đối với một chiếc điện thoại được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 665 thì bộ nhớ RAM 8GB có vẻ như là không cần thiết. Thế nhưng nhìn lại, chúng ta cũng có thể thấy chiếc A9 2020 mới nhất của nhà OPPO cũng có một cấu hình tương tự.

Redmi Note 8 bản 8GB RAM

Về các thông số còn lại

Các thông số còn lại thì Redmi Note 8 bản RAM 8GB vẫn sẽ được giữ nguyên như cũ. Máy vẫn sẽ có một màn hình 6.3 inch độ phân giải Full HD+ với camera selfie 13MP nằm trong notch dạng giọt nước. Cụm 4 camera sau vẫn sẽ được giữ nguyên độ phân giải lần lượt là 48MP + 8MP + 2MP + 2MP. Viên pin của máy có dung lượng là 4.000mAh.

Redmi Note 8 bản 8GB RAM

Các tính năng khác bao gồm kính cường lực Gorilla Glass thế hệ thứ 5 được trang bị ở cả 2 mặt trước và sau, cảm biến hồng ngoại, jack âm thanh 3.5mm. Máy sẽ được trang bị giao diện MIUI 10 dựa trên nền Android 9 Pie.

Giá bán và ngày ra mắt

Hiện vẫn chưa có giá bán và ngày ra mắt cụ thể của phiên bản Redmi Note 8 cao cấp nhất này. Thế nhưng có một điều chắc chắn máy sẽ không ra mắt vào thời điểm này vì các phiên bản thấp hơn của nó mới chỉ ra mắt cách đây chưa được tròn 1 tháng.

Bạn đọc có suy nghĩ thế nào về phiên bản cao nhất này của Redmi Note 8 và khi về Việt Nam giá của nó sẽ là bao nhiêu, hãy để lại bình luận ở dưới và đừng quên truy cập vào Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ nóng hổi hàng ngày nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Trên tay nhanh Realme 5: Lại thêm máy ngon giá hợp lý!?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mớinhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp những hình ảnh hoạt hình tuyệt vời nhất
toan-online
TOP 9 phần mềm, website giải toán online tốt nhất, nhanh nhất hiện nay
e-sacombank
Những tiện ích đặc biệt Sacombank xây dựng Internet Banking
wifi-master-key
WiFi Master – by WiFi.com: Kết nối Wifi miễn phí không cần mật khẩu