Xiaomi cùng World of Warcraft “lên đồ” cho Redmi Note 8 Pro bản đặc biệt

Xiaomi cùng World of Warcraft “lên đồ” cho Redmi Note 8 Pro bản đặc biệt

XEM NHANH

Đây chắc chắn là sự ưu ái cho Redmi Note 8 khi so với những thiết bị tiền nhiệm khi có cho mình một phiên bản đặc biệt.

Hãy sẵn sàng cho cú bùng nổ của Redmi Note 8 Pro

Chiếc Redmi Note 8 Pro phiên bản World of Warcraft đã chính thức được Xiaomi xác nhận thông qua Weibo và máy sẽ được công bố luôn vào ngày mai (29 tháng 8). Sẽ rất tuyệt vời nếu Redmi Note 8 Pro phiên bản World of Warcraft được bán trên toàn cầu, chứ không phải chỉ ở thị trường nội địa – Trung Quốc. Xiaomi cũng chưa đề cập đến vấn đề này hay bất kì chi tiết nào về ngoại hình của máy, chỉ có duy nhất hai hộp đựng bên ngoài siêu “ngầu” như bên dưới.

Nếu bạn còn nhớ thì Redmi Note 8 Pro được MediaTek công bố sẽ sử dụng vi xử lý chuyên chơi game của họ là Helio G90T. Do đó, việc Xiaomi hợp tác với Blizzard Entertainment (nhà phát triển của World of Warcraft) sẽ phần nào khẳng định khả năng “chiến game” của thiết bị này.

redmi-note-8-pro-phien-ban-world-of-warcraft

Trong 15 năm, những anh hùng trên Azeroth luôn bảo vệ danh dự của họ. Các chiến binh vẫn còn trẻ. Truyền thuyết vẫn được lưu hành. Tất cả chúng tôi đều gắn bó với tình yêu tuyệt vọng của riêng mình chỉ để chờ đợi, SỰ XUẤT HIỆN CỦA BẠN!  – Phỏng dịch theo nội dung trong hình ảnh trên.

15 năm ở đây có lẽ là để gợi ý đến kỷ niệm 15 năm phát hành của World of Warcraft. Tựa game MMORPG nổi tiếng được Blizzard Entertainment ra mắt năm 2004.

Redmi Note 8 Pro phiên bản World of Warcraft có gì đặc biệt?

Chắc chắn sẽ một vẻ bề ngoài “hầm hố” rồi, đi kèm có thể sẽ là giao diện và hình nền độc quyền. Thậm chí có thể là phiên bản game di động của World of Warcraft nữa, biết đâu được.

Nếu phiên bản game di động của World of Warcraft là có thật thì có lẽ nó cũng chỉ dành riêng cho các thiết bị Xiaomi hoặc tại Trung Quốc thôi. Sẽ rất đáng để hy vọng dù chỉ là tin đồn. Cuối cùng, Xiaomi cũng gợi ý trên Weibo rằng các điện thoại mới của hãng sẽ hỗ trợ phụ kiện gamepad theo phong cách Nintendo Switch.

Bạn mong chờ điều gì ở chiếc Redmi Note 8 Pro phiên bản World of Warcraft? Hãy bình luận bên dưới và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Top 5 điện thoại đáng mua cho học sinh – sinh viên mùa tựu trường

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

 

 

 

 

Tin mới nhất
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024
tai-game-pc-thumb
Top 5 game PC miễn phí offline hay nhất bạn phải thử tải ngay