redmi-note-8-miui-12-1(1)

Redmi Note 8 phiên bản quốc tế bắt đầu được cập nhật lên giao diện MIUI 12 dựa trên Android 10

XEM NHANH

Vậy là sau một thời gian dài chờ đợi, người dùng Redmi Note 8 phiên bản quốc tế cuối cùng cũng đã nhận được bản cập nhật giao diện MIUI 12 dựa trên nền Android 10 với nhiều đổi mới về giao diện cũng như sửa những lỗi còn tồn đọng ở phiên bản cũ.

Redmi Note 8 quốc tế chính thức được cập nhật lên MIUI 12

Quay trở lại thời điểm một vài tháng trước đây, chính xác là vào tháng 4, đây chính là thời điểm Xiaomi chính thức giới thiệu tới người dùng MIUI 12; và ở thời điểm hiện tại, hãng đang từng bước cập nhật giao diện mới này tới những mẫu smartphone mới nhất của mình. Và những ai đang sử dụng Redmi Note 8 phiên bản quốc tế thì hãy vui lên nhé vì bắt đầu từ hôm nay, Xiaomi đã bắt đầu cập nhật MIUI 12 cho mẫu smartphone này.

Theo đó, phiên bản MIUI 12 dành cho Redmi Note 8 sẽ mang mã hiệu là “MIUI 12.0.1.0 QCOMIXM” và có dung lượng lên tới 2.1GB. Tại thị trường Trung Quốc, Xiaomi đã phát hành cho phiên bản nội địa vào một vài tuần trước và bây giờ là tới lượt phiên bản quốc tế.

Bản cập nhật này ngoài mang tới những thay đổi mà chúng ta đã biết của MIUI 12 dựa trên Android 10 thì nó còn đi kèm với gói vá lôi bảo mật tháng 9 của Google. Bản cập nhật này sẽ được phát hành theo từng giai đoạn, thời gian cập nhật cũng sẽ khác nhau tùy theo từng khu vực và quốc gia.

redmi-note-8-miui-12-2

MIUI 12 đã “có mặt” trên Redmi Note 8 phiên bản quốc tế

Nhắc lại một chút về cấu hình của Redmi Note 8. Máy được ra mắt vào khoảng giữa tháng 10 năm 2019, được trang bị màn hình rộng 6.39 inch, độ phân giải Full HD+. Mang trong mình sức mạnh từ bộ vi xử lý Snapdragon 665, đi cùng với bộ nhớ RAM 3/4/6GB và bộ nhớ trong có dung lượng là 32/64/128GB. Redmi Note 8 có một hệ thống 4 camera sau bao gồm: camera chính 48MP, camera góc siêu rộng 8MP, camera macro 2MP và camera tele 2MP.

Cung cấp năng lượng cho máy là viên pin 4000mAh, hỗ trợ sạc nhanh 18W và khi mới ra mắt máy chạy giao diện MIUI 10 dựa trên nền Android 9.

Vậy bạn đọc có đang sở hữu một chiếc Redmi Note 8 không và đã nhận được bản cập nhật này chưa? Hãy để lại comment của bạn dưới phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: iPhone 12 nào đáng mua nhất?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Đánh giá Infinix HOT 40i: Điện thoại thông minh thân thiện với ngân sách
Điện thoại Infinix HOT 40 PRO – Gaming phone giá 4 triệu có gì đặc biệt?
tsmc-chip-hang-dau
Đối tác của Apple – TSMC sắp sản xuất chip hàng đầu thế giới
smartphone-android
Số lượng smartphone Android kích hoạt mới tăng vọt, vượt qua iPhone