Redmi Note 14 Pro ra mắt

Redmi Note 14 Pro ra mắt toàn cầu với camera 200MP

XEM NHANH

Thời điểm cuối năm rất nhiều thương hiệu ra mắt sản phẩm mới. Nhà sản xuất Xiaomi gần đây đã cho Redmi Note 14 Pro ra mắt toàn cầu. Chiếc điện thoại này trước đó đã ra mắt tại Trung Quốc với camera chính 50MP. Tuy nhiên phiên bản toàn cầu của Redmi Note 14 Pro sẽ trang bị camera 200MP ấn tượng. 

Dòng Redmi Note 14 Pro ra mắt với camera chính 200MP

Xiaomi gần đây đã ra mắt dòng Redmi Note 14 tại Trung Quốc. Trong số các mẫu điện thoại của dòng flagship năm nay thì phiên bản Pro được trang bị camera chính 50MP. Trước đó đã có tin đồn Xiaomi sẽ phát hành sản phẩm trên phạm vi toàn cầu. Và bây giờ, công ty đã giới thiệu dòng Redmi Note 14 Pro với camera 200MP trên thị trường ngoài Trung Quốc. Theo thông tin từ HyperOS mà XiaomiTime thu thập được, Redmi Note 14 Pro và Pro+ sẽ sử dụng cảm biến camera ISOCELL HP3 của Samsung.

Redmi Note 14 Pro ra mắt

Đây là một sự thay đổi đáng chú ý vì trước đó phiên bản Xiaomi Redmi Note 14 Pro ra mắt tại Trung Quốc trang bị cảm biến Telephoto JN1 50MP. Xiaomi hướng tới mục tiêu nâng cao trải nghiệm chụp ảnh cho người tiêu dùng quốc tế. Ngoài ra, dòng Redmi Note 14 Pro tại một số khu vực như Ấn Độ sẽ sử dụng cùng cảm biến camera như thiết bị đã ra mắt tại Trung Quốc.

Những cải tiến này cũng cho thấy cam kết của Xiaomi trong việc nâng cấp công nghệ để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng về chất lượng hình ảnh. Với camera 200MP, Redmi Note 14 Pro hứa hẹn sẽ mang lại những bức ảnh sắc nét và chi tiết, làm hài lòng cả những người dùng khó tính. 

Redmi Note 14 Pro+ cũng sẽ ra mắt toàn cầu

Bên cạnh phiên bản Pro, Xiaomi cũng dự kiến sẽ ra mắt thêm một phiên bản nữa. Điện thoại mới cũng tập trung vào hệ thống camera và các tính năng chụp ảnh. Redmi Note 14 Pro+ cũng sẽ được trang bị cụm ba camera 50MP thu hút rất nhiều sự chú ý. Đối với phiên bản toàn cầu, cả Redmi Note 14 Pro và Pro+ đều sẽ đi kèm với cảm biến camera Samsung ISOCELL HP3 200MP.

Redmi Note 14 Pro ra mắt

Phiên bản ra mắt tại Trung Quốc của Redmi Note 14 Pro+ sử dụng cảm biến camera 50MP OVX8000. Ngoài ra, cảm biến macro 2MP OV02B10 đã được thêm vào thay cho camera Telephoto. Redmi Note 14 Pro+ có cảm biến Samsung ISOCELL HP3, vượt trội hơn so với Sony IMX882 trong phiên bản Trung Quốc của thiết bị này. Bên cạnh đó, Xiaomi có thể gây bất ngờ cho người dùng bằng một phần mềm hoặc tính năng xử lý hình ảnh qua camera tốt.

Thông số kỹ thuật khác của những mẫu điện thoại này 

Về hiệu suất, Xiaomi Redmi Note 14 Pro sử dụng bộ xử lý MediaTek Dimensity 7300 Ultra SoC. Con chip này mang đến sức mạnh mượt mà cho các tác vụ hàng ngày cũng như khi người dùng chơi các game đồ họa cao. Màn hình của Redmi Note 14 Pro có kích thước 6.67 inch, độ phân giải 1.5K và tần số quét 120Hz, cho trải nghiệm hình ảnh mượt mà và sống động, đặc biệt khi xem phim hay chơi game. Ngoài ra, phiên bản này còn được trang bị khả năng kháng nước với tiêu chuẩn IP69, giúp bảo vệ máy khỏi bụi bẩn và nước. Redmi Note 14 Pro hứa hẹn sẽ là một lựa chọn hấp dẫn cho người tiêu dùng trên toàn cầu.

Redmi Note 14 Pro ra mắt

Về giá bán của sản phẩm này trên thị trường quốc tế vẫn chưa được tiết lộ. Mức giá có thể chênh lệch tuỳ theo từng thị trường khác nhau. Hiện tại cũng chưa có tin tức về thời gian ra mắt toàn cầu của Xiaomi Redmi Note 40 Pro+. Cả 2 thiết bị hứa hẹn sẽ thu hút sự quan tâm của người dùng. Xiaomi có thể sẽ công bố thêm thông tin về thời gian mở bán và các phiên bản, tuỳ chọn màu của thiết bị này. Nếu bạn quan tâm đến Xiaomi Redmi Note 14 Pro thì hãy theo dõi thêm thông tin tại trang tin của Hoàng Hà Mobile nhé.

Tạm kết

Trên đây là bài viết thông tin Redmi Note 14 Pro ra mắt toàn cầu với camera 200MP. Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Xem thêm: Đánh giá chi tiết Xiaomi 14T Pro – “TIỂU FLAGSHIP” mới nhất của Xiaomi có gì hot???

Tin mới nhất
Infinix-Hot-50-4G
Infinix Hot 50 4G chính thức ra mắt với Helio G100, màn hình FHD+ 120Hz, cam 50MP
Galaxy Fold6 Special Edition chuẩn bị được phát hành
Tính năng Apple Watch phát hiện ngưng thở
Tính năng Apple Watch phát hiện ngưng thở trong lúc ngủ đã được triển khai
Redmi Note 14 Pro ra mắt
Redmi Note 14 Pro ra mắt toàn cầu với camera 200MP