Redmi Note 14 Pro+ gia nhập bảng xếp hạng AnTuTu vào tháng 9

XEM NHANH

Redmi Note 14 Pro+ vừa mới ra mắt gần đây đã nhanh chóng kịp có mặt trong bảng xếp hạng AnTuTu tháng 9. Điều đó chứng tỏ thiết bị này có sức mạnh hiệu năng rất đáng gờm.

Redmi Note 14 Pro+ gia nhập bảng xếp hạng AnTuTu vào tháng 9

Ở phân khúc tầm trung cao cấp, OnePlus Ace 3V tiếp tục dẫn đầu, theo sau là Realme GT Neo6 SE , Redmi K70E , Realme GT Neo5 SE , Redmi Note 12 Turbo , iQOO Z8 và iQOO Neo7 SE. Top 7 này giống hệt top 7 bảng xếp hạng AnTuTu tháng 8. Những thay đổi nằm ở ba vị trí còn lại, với Redmi Note 12T Pro leo lên một bậc lên vị trí số 8, iQOO Z9 đứng thứ chín và Redmi Note 14 Pro+ mới ra mắt giành vị trí thứ mười.

Redmi-Note-14-Pro+-1

Snapdragon 7+ Gen 3 của Qualcomm vẫn là vua của phân khúc này. Chipset này cung cấp năng lượng cho các thiết bị chiếm giữ hai vị trí đầu tiên.. Sự thay thế thực sự duy nhất của nó là Dimensity 8300-Ultra ở vị trí thứ ba. Snapdragon 7+ Gen 2, Dimensity 8200, Snapdragon 7 Gen 3 và Snapdragon 7s Gen 3 đơn giản là không thể cạnh tranh ở vị trí hàng đầu trong danh sách này nên chúng bị đẩy xuống các vị trí sau cùng.

Red Magic 9S Pro+ một lần nữa đứng đầu bảng xếp hạng cao cấp về hiệu năng AnTuTu tháng 9. Trong khi Asus ROG Phone 8 Pro đã leo lên vị trí thứ hai. Tiếp theo là Redmi K70 , iQOO Neo9S Pro+ , iQOO Neo9S Pro , iQOO Z9 Turbo+ , iQOO 12 , vivo X100 , OnePlus 12 và OnePlus Ace 3 Pro.

So với bảng xếp hạng AnTuTu tháng 8, vivo X100 Ultra và X100 Pro đã rời khỏi top 10, thay thế bằng iQOO Z9 Turbo+ và iQOO 12.  Không có thiết bị của thương hiệu OPPO hay Xiaomi nào trong bảng xếp hạng lần này.

Thông tin cấu hình Redmi Note 14 Pro+

Thiết kế và màn hình

Chiếc điện thoại này có màn hình cong với một lỗ khoét và một cụm camera hình elip lớn với một thành phần kính bảo vệ ba ống kính camera và đèn flash LED. Về màn hình, máy có màn hình OLED cong 6,67 inch với tốc độ làm mới 120Hz và độ phân giải QHD+. Màn hình cũng hỗ trợ HDR10+ và Dolby Vision.

Ngoài ra, đây là thiết bị Redmi đầu tiên có lớp bảo vệ bằng kính kép. Ở mặt trước, màn hình được bảo vệ bằng kính Corning Gorilla Glass 2. Trong khi đó, mặt sau được phủ bằng kính Corning Gorilla Glass 7i.

Hiệu năng

Bên trong, máy được trang bị Snapdragon 7s Gen 3. Với 8 nhân CPU và GPU Adreno 710 mới nhất, thiết bị này mang đến trải nghiệm chơi game với số lượng khung hình mỗi giây cao hơn khoảng 10% so với các đối thủ trong cùng phân khúc. Đi kèm với RAM lên đến 16GB và một vài tùy chọn lưu trữ. Điện thoại có sẵn với bộ nhớ UFS 2.2 256GB hoặc bộ nhớ UFS 3.1 512GB.

Điện thoại chạy trên Xiaomi HyperOS dựa trên Android 14 ngay khi xuất xưởng. Các tùy chọn kết nối bao gồm 5G, 4G VoLTE kép, Wi-Fi 6, Bluetooth 5.4, GPS, NFC và nano-SIM kép. Cuối cùng, nó chứa pin anode silicon-carbon 6.200mAh hỗ trợ sạc nhanh 90W qua USB Type-C.

Camera

Về mặt quang học, điện thoại sử dụng hệ thống ba camera sau. Nổi bật là cảm biến Omnivision Light Hunter 800 50 megapixel với OIS. Tiếp theo, người dùng được trang bị thêm một camera tele 60mm 50 megapixel khác với zoom không mất dữ liệu 5x và camera góc siêu rộng 8 megapixel.

Redmi-Note-14-Pro+-2

Ngoài ra, nó còn có camera trước OmniVision OV20B 20 megapixel để chụp ảnh tự sướng. Camera chính có thể quay video lên đến 4K ở tốc độ 30fps và 1080p ở tốc độ 120fps ở chế độ chuyển động chậm. Đối với camera selfie, nó có thể quay video ở tốc độ 1080p ở tốc độ 60fps.

Pin và sạc

Xiaomi Redmi Note 14 Pro+ được trang bị pin có dung lượng 6.200 mAh, cho phép người dùng sử dụng máy liên tục với các tác vụ hỗn hợp từ chơi game tới lướt mạng lên tới 8 tiếng, một thời gian rất ấn tượng so với các thiết bị khác cùng phân khúc.

Điện thoại được đánh giá có thể sạc nhanh trong bốn năm, thậm chí có thể sống sót khi sạc trong điều kiện cực lạnh. Các tính năng khác bao gồm xếp hạng IP68, đạt được bằng cách nhúng điện thoại dưới hai mét nước trong 24 giờ.

Lời kết

Redmi Note 14 Pro+ mang đến những tính năng tiên tiến và hiệu năng mạnh mẽ với mức giá cạnh tranh, khiến chúng trở thành lựa chọn hấp dẫn trên thị trường điện thoại thông minh tầm trung trong thời gian tới.

Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Tin mới nhất
black-myth-wukong-pixel-thumb
Black Myth: Wukong pixel bất ngờ xuất hiện với trải nghiệm cực “dị”
Thiết kế Xiaomi 15 Ultra bị rò rỉ với ống kính tele 200MP mạnh mẽ và camera chính 1 inch
YouTube-Shorts
YouTube Shorts sẽ được kéo dài lên 3 phút từ ngày 15/10
Microsoft ra mắt Office 2024 cho Mac và PC