Redmi-Note-13-Pro+

Redmi Note 13 Pro+ dự kiến ra mắt tháng 9 này

XEM NHANH

Theo những thông tin được hé lộ, Xiaomi sẽ chính thức ra mắt chiếc điện thoại Redmi Note 13 Pro+ của mình trong tháng 9 này.

Vừa qua, đã có một số rò rỉ về poster của sự kiện ra mắt chính thức chiếc điện thoại Redmi Note 13 Pro+ này. Thông qua poster, người dùng có thể thấy được rằng chiếc điện thoại này sẽ là sự kết hợp giữa 3 ông lớn công nghệ hàng đầu trên thế giới là MediaTek, Samsung và Redmi.

Vậy chiếc điện thoại này (dự kiến) sẽ có những gì đáng chú ý? Liệu rằng nó có khả năng cạnh tranh mạnh mẽ với các đối thủ khác trong cùng phân khúc hay không? Hãy cùng Hoàng Hà Mobile tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Redmi Note 13 Pro+ được đăng tải trên Weibo của Redmi

Dòng điện thoại Redmi Note 13 có thể sẽ được trình làng ít nhất 3 phiên bản: Note 13, Note 13 Pro và Note 13 Pro+. Tuy nhiên, những thông tin được đăng tải trên Weibo mới nhất của Redmi chỉ đa phần nhắc đến phiên bản Redmi Note 13 Pro+ – phiên bản cao cấp nhất sẽ được ra mắt trong tháng này.

Camera chính 200MP sắc nét nhất

Theo tài khoản đăng tải, Redmi Note 13 Pro+ sẽ được tích hợp một phiên bản được tùy chỉnh của cảm biến Samsung ISOCELL HP3 Discovery Edition 200MP với kích thước cảm biến là 1/1.4 inch. Với những công nghệ mới và những điều chỉnh thích hợp, cảm biến này được kỳ vọng sẽ giúp Redmi Note 13 Pro+ trở thành chiếc điện thoại sở hữu camera 200MP tốt nhất cùng khả năng chụp nhanh nhất khi được chính thức ra mắt.

Redmi-Note-13-Pro+-2

Lu Weibeing – tổng giám đốc của Redmi – đã rất tự tin khẳng định rằng dòng sản phẩm này sẽ là một bước nhảy vọt với camera của những chiếc điện thoại thuộc phân khúc giá rẻ. Nó sẽ đánh dấu một bước tiến lớn trong việc nâng cao tiêu chuẩn về chất lượng hình ảnh trên điện thoại di động.

Redmi-Note-13-Pro+-4

Để hiện thực hóa điều này, Redmi đã tiến hành hợp tác cùng với MediaTek – một ông lớn công nghệ đến từ Đài Loan – nhằm cải thiện cả phần mềm và phần cứng trên dòng điện thoại Redmi Note 13. Không những vậy, việc kết hợp cùng với những công nghệ hình ảnh độc quyền của Xiaomi như nhận biết sinh học và ống kính quang học sẽ góp phần nâng cao hơn nữa trải nghiệm chụp ảnh trên dòng điện thoại này cho người dùng.

Con chip MediaTek Dimensity 7200 Ultra vừa được ra mắt

Hình ảnh poster được rò rỉ cũng phần nào hé lộ thông số kỹ thuật của chiếc điện thoại Redmi Note 13 Pro+ này. Cụ thể, chiếc điện thoại này sẽ được sở hữu con chip MediaTek Dimensity 7200 Ultra 4nm vừa được hé lộ gần đây. Chipset này vẫn chưa được công bố chính thức; tuy nhiên, nó được cho là một phiên bản ép xung của Dimensity 7200 tiêu chuẩn ở phân khúc tầm trung.

Redmi-Note-13-Pro+-3

Theo như các báo cáo trước đó, Dimensity 7200 Ultra sẽ là phiên bản CPU 8 lõi gồm : 2 lõi Cortex-A715 chạy ở tốc độ xung nhịp 2.8 GHz và 6 lõi Cortex-A510. Không những vậy, chipset này cũng sẽ được tích hợp GPU Arm Mali-G610 và bộ xử lý AI APU 650 giúp tiết kiệm năng lượng một cách đáng kể.

Những tính năng chính (dự kiến) của dòng Redmi Note 13 Pro

Trước đó, tài khoản tipster công nghệ Digital Chat Station đã tuyên bố rằng Redmi Note 13 sẽ được ra mắt với màn hình bảo vệ mắt có độ phân giải là 1.5K. Không những vậy, tài khoản này cũng cho rằng phiên bản cao cấp nhất (Redmi Note 13 Pro+) có thể sẽ được trang bị viên pin 5,000mAh hỗ trợ sạc nhanh với công suất lên đến 120W. Hai phiên bản còn lại là Redmi Note 13 và Redmi Note 13 Pro sẽ được trang bị viên pin 5,120mAh hỗ trợ sạc nhanh với công suất là 67W.

Redmi-Note-13-Pro+-5

Tài khoản tipster này đã hé lộ rằng Redmi Note 13 Pro+ sẽ được trang bị camera chính 200MP và con chip Dimensity 7200 Ultra (đã được Redmi chính thức xác nhận ở trên). Trong khi đó, phiên bản Redmi Note 13 sẽ được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 7 Gen 1.

Cả 3 chiếc điện thoại của dòng Note 13 sẽ được trang bị cụm 3 camera sau. Tuy nhiên, sẽ có sự thay đổi giữa độ phân giải trong các phiên bản.

Tham khảo bài viết cùng chủ đề:

Tạm kết

Trên đây là bài viết về Redmi Note 13 Pro+ – chiếc điện thoại mới nhất thuộc dòng Redmi Note dự kiến ra mắt tháng 9 này. Hi vọng bài viết trên đã đem đến cho bạn nhiều thông tin bổ ích về chiếc điện thoại này.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm một số dòng điện thoại khác của ông lớn đến từ Trung Quốc này tại đây.

“Tham gia Hoàng Hà Mobile Group ngay hôm nay để có cơ hội tham gia nhiều minigame hấp dẫn và là người đầu tiên cập nhật những thông báo khuyến mãi công nghệ mới nhất nhé.”

 

Tin mới nhất
Xiaomi-Smart-Band-9
Những nâng cấp đáng mua của Xiaomi Smart Band 9
Xiaomi-MIX-Flip
Xiaomi MIX Flip được xác nhận ra mắt toàn cầu nhưng vẫn giới hạn ở 1 số thị trường
độ bền Galaxy Z Flip 6
Bài kiểm tra độ bền Galaxy Z Flip 6 cho kết quả ấn tượng
Infinix-Note-40X
Infinix Note 40X sẽ ra mắt ngày 5/8: Người anh em tiếp theo của dòng Note 40 Series