Redmi-Note-13-Pro

Redmi Note 13 Pro có thêm phiên bản màu xanh ô liu mới

XEM NHANH

Redmi Note 13 Pro đã ra mắt vào tháng 9 năm 2023 và giờ đây, hãng đã tung ra thêm một màu sắc mới. Đó chính là màu xanh ô liu cho mùa hè cực mát mắt.

Redmi Note 13 Pro có màu xanh ô liu mới

Tại thời điểm mới ra mắt, Redmi Note 13 Pro được hãng giới thiệu với 4 màu sắc đó là Midnight Black (đen), Aurora Purple (Tím), Ocean Teal (xanh dương nhạt) và Arctic White (Bạc). Giờ đây, sau hơn nửa năm trình làng, thương hiệu Xiaomi đã giới thiệu thêm một màu sắc mới là xanh ô liu cho dòng smartphone này. Đúng như tên gọi, màu xanh ô liu lấy cảm hứng từ màu quả ô liu màu xanh lá cây.

Redmi-Note-13-Pro-1

Ngoài màu sắc mới mẻ dành cho mùa hè, cấu hình phần cứng bên trong Redmi Note 13 Pro vẫn giữ nguyên như các phiên bản cũ từng ra mắt trước đó. Vì vậy, nếu bạn muốn một màu sắc mới hơn thì có thể tham khảo màu xanh ô liu này.

Đánh giá cấu hình Redmi Note 13 Pro

Redmi Note 13 Pro là một chiếc điện thoại hoàn hảo với tất cả các tính năng phù hợp để mang lại trải nghiệm thực sự tốt cho người dùng. Nó có chất lượng xây dựng chắc chắn, camera tuyệt vời và thời lượng pin cực tốt.

Thiết kế và màn hình

Về mặt thiết kế, Xiaomi đã làm rất tốt trên Redmi Note 13 Pro 5G. Mặt sau bằng kính phẳng trông cao cấp với lớp hoàn thiện mờ và cụm camera lớn khiến nó trông cao cấp hơn. Xung quanh các cạnh phẳng là các phím bấm vật lý bao gồm nút nguồn và nút chỉnh âm lượng ở cạnh phải, phía trên chứa giắc cắm tai nghe và một trong các loa.  Màn hình AMOLED 6,67 inch độ phân giải 1220×2712 pixel 120Hz siêu mượt mà. Độ bao phủ gam màu sRGB là 91,6% với khối lượng gam màu là 91,7%. Đây là một màn hình tuyệt vời cho chất lượng cực đã mắt.

Redmi-Note-13-Pro-2

Hiệu năng

Về phần cứng, Redmi Note 13 Pro trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 7s Gen 2 hoàn toàn mới. Chipset này được sản xuất trên tiến trình 4nm, mang lại hiệu quả năng lượng cao hơn so với 778G. CNhìn chung, Snapdragon 7s Gen 2 là lựa chọn tốt cho điện thoại tầm trung cần hiệu năng ổn định để chơi game, chụp ảnh và xử lý các tác vụ thông thường. Con chip này mang lại hiệu năng mạnh mẽ, tiết kiệm pin và đi kèm nhiều tính năng tiên tiến.

Camera

Bên cạnh cấu hình, thiết lập máy ảnh được coi là cải tiến lớn nhất trên Redmi Note 13 Pro.  Trong khi ống kính siêu rộng 8MP và ống kính macro 2MP vẫn được giữ nguyên, cảm biến chính hiện là 200MP (f/1.7). Đó là một bước tiến khá lớn so với ống kính 50MP (f/1.9) trên 12 Pro. Cho phép người dùng chụp ảnh sắc nét và chất lượng trong điều kiện đủ sáng, khả năng chụp đêm tốt. Ngoài ra, camera trước 16MP cho ảnh selfie chất lượng.

Thời lượng pin

Về thời lượng pin, Redmi Note 13 Pro hoạt động tốt với dung lượng pin 5.000mAh, cho phép sử dụng lên đến 8 giờ đồng hồ chỉ với 1 lần sạc. Đi kèm hỗ trợ sạc nhanh 67W sử dụng cả ngày mà không cần lo lắng.

Điện thoại thông minh khởi động trên hệ điều hành MIUI 14 dựa trên Android 13 và một loạt tính năng tùy chỉnh. Theo công ty, thiết bị sẽ nhận được ba bản cập nhật Android lớn và cập nhật bảo mật. Công ty cũng đã xác nhận rằng thiết bị này sẽ sớm nhận được bản nâng cấp Xiaomi HyperOS.

Redmi-Note-13-Pro-3

Lời kết

Trên đây là thông tin Redmi Note 13 Pro có màu xanh ô liu mới.  Bạn có thấy màu sắc mới đẹp không. Đừng quên theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé.

Xem thêm: Apple chia sẻ lý do tại sao Apple Intelligence không thể chạy trên iPhone cũ

Đừng bỏ qua các video review tại Hoàng Hà Channel:

Tin mới nhất
Mã ICCID là gì? Cách lấy mã ICCID mới nhất cho iPhone
cach-bat-wifi-khong-can-mat-khau
Cách vào WiFi không cần mật khẩu cho điện thoại Android, iPhone
cach-lay-mat-khau-vssid
Quên mật khẩu VssID và cách cấp lại mật khẩu ứng dụng VssID
100-hinh-anh-dong-de-thuong-54
100+ hình động dễ thương để hình nền máy tính, điện thoại