redmi-note-12s-duoc-xiaomi-bat-dau-san-xuat-dan-cong-nghe-hong-tung-ngay-1

Redmi Note 12S sắp ra mắt được Xiaomi bắt đầu sản xuất: Dân công nghệ hóng từng ngày

XEM NHANH

Redmi Note 12S sắp ra mắt khi quá trình sản xuất hàng loạt được cho là bắt đầu ở các khu vực Á – Âu. Sản phẩm hiện được cho là sẽ ra mắt vào quý 2 năm nay với tư cách là sản phẩm kế nhiệm của Redmi Note 11S.

Rò rỉ những thông tin đầu tiên

Nhiều tin đồn trước đó cho biết, Xiaomi sẽ sớm ra mắt một chiếc smartphone tầm trung mới trong thời gian tới, có tên gọi là Redmi Note 12S. Các thông tin sản xuất của tân binh này đã rộ lên ở các khu vực châu Á và châu Âu. Theo leaker Mukul Sharma sự kiện ra mắt Note 12S có thể diễn ra ở nhiều thị trường khác nhau trong vòng vài tháng tới.

Rò rỉ những thông tin đầu tiên

Cách đây vài ngày, di động tầm trung sắp tới của Xiaomi đã xuất hiện trên trang web chứng nhận EEC với số model 2303CRA44A. Nó cũng được phát hiện trên trang web chứng nhận của FCC với hỗ trợ sạc nhanh 67W và đi kèm các thông số kỹ thuật khá giống phiên bản tiền nhiệm Redmi Note 11S. Nhiều thông tin cho hay Redmi Note 12S rất có thể sẽ là một thiết bị 4G và có thể sẽ ra mắt trong vài tháng tới.

Thông số kỹ thuật dự kiến của Redmi Note 12S sắp ra mắt

Redmi Note 12S được cho là có tấm nền AMOLED 6,43 inch với tốc độ làm tươi 90Hz. Cung cấp sức mạnh cho thiết bị có thể sẽ là bộ vi xử lý MediaTek Helio H96. Kết hợp cùng RAM LPDDR4x lên tới 8GB và dung lượng lưu trữ lên tới 128GB. Về camera, chúng ta có thể mong đợi Redmi Note 12S sẽ sở hữu thiết lập 3 camera sau 108MP + 8MP + 2MP và camera trước 16MP. Đến với pin của thiết bị, Redmi Note 12S được cho là có viên pin 5.000mAh hỗ trợ sạc nhanh 67W qua cổng sạc USB Type-C. Cuối cùng, thiết bị có thể sẽ đi kèm với giao diện MIUI 14 dựa trên Android 12 ngay khi xuất xưởng.

Thông số kỹ thuật dự kiến của Redmi Note 12S

Tạm kết

Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý