Redmi Note 12R sẽ là chiếc điện thoại đầu tiên có Snapdragon 4 Gen 2

Redmi Note 12R sẽ là chiếc điện thoại đầu tiên có Snapdragon 4 Gen 2?

XEM NHANH

Mới đây, chiếc điện thoại Redmi Note 12R với mã 23076RA4BC đã được xuất hiện trên trang web China Telecom. Chiếc điện thoại này được hé lộ rằng sẽ sở hữu một bộ vi xử lý tốt hơn các phiên bản khác.

Trước đó Xiaomi đã âm thầm ra mắt Redmi Note 12R Pro vào tháng 4. Đây là một chiếc điện thoại tầm trung với mức giá chỉ 1.800 CNY (khoảng 5,9 triệu đồng) được đi kèm với vi xử lý Snapdragon 4 Gen 1.

Redmi Note 12R sẽ được sở hữu Snapdragon 4 Gen 2?

Redmi Note 12R

Nhiều tín đồ công nghệ cho rằng con chip với mã SM4450 sẽ được trình làng với tên gọi Snapdragon 4 Gen 2 khi Qualcomm công bố chính thức. Con chip này được cho là sẽ sản xuất trên quy trình 4nm của Samsung(thay vì 6nm TSMC của Snapdragon 4 Gen 1).

Bên cạnh đó, cũng có một số tin đồn cho rằng chiếc điện thoại này sẽ sở hữu 8GB RAM và bộ nhớ 256GB. Người dùng cũng có thể mở rộng khả năng lưu trữ trên chiếc điện thoại này với khe microSD được tích hợp trên bo mạch.

Redmi Note 12R

Trang web chính thức của nhà mạng đến từ Trung Quốc cũng hé lộ một số chi tiết quan trọng của Redmi Note 12R. Chiếc điện thoại này sẽ sở hữu màn hình 6,79 inch FHD+.

Về camera, chiếc điện thoại này sẽ sở hữu cụm máy ảnh khá đơn giản với cảm biến chính 50MP và cảm biến phụ 2MP (tương tự như bản Pro).

Các thông số kỹ thuật khác cũng được hé lộ của Redmi Note 12R chính là kích thước và trọng lượng. Theo như thông tin đăng tải trên trang web, chiếc điện thoại này sẽ sở hữu kích thước là 168,6 x 76,3 x 8,17mm và khối lượng chỉ 199g.

Chiếc điện thoại này sẽ được tích hợp viên pin 5.000mAh (tốc độ sạc chưa được công bố). Ngoài cổng USB-C, Redmi Note 12R vẫn sẽ được trang bị jack cắm tai nghe 3,5mm.

Redmi Note 12R: giá bán, màu sắc và ngày ra mắt

Theo China Telecom, Redmi Note 12R sẽ được ra mắt tại Trung Quốc vào ngày 30 tháng 6 và có thể là thiết bị đầu tiên sử dụng Snapdragon 4 Gen 2.

Bảng giá của chiếc điện thoại này cũng đã được hé lộ. Qua đó, phiên bản thấp nhất với 4GB RAM và bộ nhớ 128GB sẽ có giá là 1.100 CNY (khoảng 3,6 triệu đồng). Trong khi đó, bạn sẽ phải bỏ ra số tiền 1.800 CNY (tương đương 5,9 triệu đồng) để sở hữu phiên bản cao cấp nhất của chiếc điện thoại này với 8GB RAM và bộ nhớ 256GB.

Redmi Note 12R

Điện thoại sẽ có ba tùy chọn màu sắc: Midnight Black, Sky Fantasy và Time Blue.

Tạm kết

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 

Tin mới nhất
transformers-thumb
Transformers: Rise of the Dark Spark cùng các thông tin và gameplay
plant-and-zombie-thumb
Hướng dẫn cách chơi Plants vs Zombies 2 cho người mới bắt đầu
portal-thumb
Game giải đố một người chơi mới nhất đến từ Valve, phong cách chơi độc lạ
zombie-tsunami
Bí quyết chiến thắng Zombie Tsunami: Hướng dẫn đỉnh cao cho game thủ di động