Redmi Note 12 xuất hiện tùy chọn màu mới trước thềm ra mắt thị trường Ấn Độ vào cuối tháng

Redmi Note 12 xuất hiện tùy chọn màu mới trước thềm ra mắt thị trường Ấn Độ vào cuối tháng

XEM NHANH

Dòng điện thoại Redmi Note 12 sẽ chính thức được trình làng thị trường Ấn Độ vào ngày 30 tháng 3 sắp tới. Rất có thể đây sẽ là dòng điện thoại Note 12-series rẻ nhất sở hữu 4G tại quốc gia này. Tuy nhiên, gần đây đã có một vài thông tin rò rỉ về một tùy chọn màu mới cho chiếc điện thoại Redmi Note 12 4G này

Trong một vài hình ảnh teaser, Redmi Note 12 4G sở hữu một tùy chọn màu mới là sự kết hợp của nhiều màu như xanh dương, hồng và vàng nhằm tạo ra một vẻ ngoài vô cùng độc đáo. Màu sắc này khiến cho chiếc điện thoại trở nên nổi bật hơn so với các đối thủ đang có mặt trên thị trường.

Màu mới của Redmi Note 12 4G

Bên cạnh việc sở hữu màu sắc mới vô cùng ấn tượng, những hình ảnh còn cho thấy một mô-đun hình chữ nhật chứa cụm 3 camera và đèn LED ở mặt sau của Redmi Note 12 4G. Nếu như để ý kỹ, bạn sẽ thấy một dòng chữ nhỏ “50MP” được khắc trên mô-đun này. Phần khay lắp thẻ SIM dường như sẽ được nằm ở cạnh bên trái. Với những hình ảnh được rò rỉ, chúng ta dường như đã hình dung được hoàn toàn chiếc điện thoại sắp ra mắt này.

Untitled

Thông số kỹ thuật của Redmi Note 12 4G (dự kiến)

Một vài thông số kỹ thuật của Redmi Note 12 4G đã được xuất hiện trên một microsite của trang web Xiaomi tại Ấn Độ. Qua đó, chiếc điện thoại này sẽ được đi kèm với một chiếc màn hình Super AMOLED với tần số quét 120Hz. Bên cạnh đó, chiếc điện thoại này sẽ sở hữu thiết kế camera đục lỗ với phần viền tương đối mỏng đằng trước.

Chiếc điện thoại này sẽ được cung cấp sức mạnh bởi con chip Qualcomm Snapdragon 685 SoC mạnh mẽ. Không những vậy, nó sẽ sở hữu RAM lên đến 11GB (bao gồm cả RAM ảo). Nó sẽ có camera chính ở mặt sau lên đến 50MP vô cùng ấn tượng trong tầm giá. Về dung lượng pin, chiếc điện thoại này sở hữu viên pin 5.000mAh hỗ trợ sạc nhanh với công suất là 33W.

Full specifications and pricing of upcoming Redmi Note 12 4G are here! - xiaomiui

Trong khi đó, thế hệ Redmi Note 11 trước đó chỉ được trang bị chipset Qualcomm Snapdragon 680 (kém mạnh mẽ hơn một chút0 và tốc độ làm mới chỉ 90Hz chậm hơn. Điểm sáng của chiếc điện thoại này có lẽ là tấm nền Super AMOLED. Redmi Note 11 4G có cùng camera chính 50MP ở mặt sau và viên pin 5.000mAh hỗ trợ sạc nhanh 33W. Có vẻ như Redmi Note 12 4G là một phiên bản nâng cấp về hiệu năng đáng kể của Redmi Note 11 4G.

Tạm kết

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 

Tin mới nhất
oscal
OSCAL là thương hiệu nào? Điện thoại thương hiệu này xài có tốt không?
dien-thoai-nokia-4g-thay-the-cuc-gach-2g-5
Sóng 2G sắp tắt, người dùng “cục gạch” lo lắng?
galaxy-s25
Kế hoạch thiết kế lại Galaxy S25 của Samsung bao gồm màn hình lấy cảm hứng từ iPhone Pro mới
apple-watch
Tin nội bộ Apple nói rằng dòng Apple Watch tiếp theo sẽ theo dõi huyết áp của người dùng