thong-tin-redmi-note-12-turbo-1

Redmi Note 12 Turbo sẽ thành viên thứ 6 của “gia đình” Note 12 series

XEM NHANH

Có vẻ như “đại gia đình” Redmi Note 12 series lại chuẩn bị đón nhận thêm thành viên mới khi mà mới đây, Redmi Note 12 Turbo đã bị rò rỉ thông tin bởi một leaker nổi tiếng.

Hé lộ thông tin về cấu hình của Redmi Note 12 Turbo

Tính đến thời điểm hiện tại, dòng sản phẩm Redmi Note 12 của Xiaomi đã có tới 5 mẫu điện thoại khác nhau bao gồm Redmi Note 12 tiêu chuẩn, Redmi Note 12 Pro, Redmi Note 12 Pro Plus, Redmi Note 12 Pro Speed và Redmi Note 12 Discovery Edition. Và theo như thông tin mới bị rò rỉ gần đây, công ty dường như vẫn đang có tham vọng bổ sung thêm thành viên thứ 6 vào dòng sản phẩm này, mẫu điện thoại này sẽ có tên là Redmi Note 12 Turbo.

thong-tin-redmi-note-12-turbo-3

Cụ thể, theo leaker có tên Kacper Skrzypek, Redmi Note 12 Turbo sẽ mang tên mã là Marble và được trang bị bộ vi xử lý của Qualcomm mà nhiều khả năng sẽ là Snapdragon 7 Gen 2. Bên cạnh đó, dung lượng RAM của máy sẽ là 12GB cùng với bộ nhớ trong có dung lượng lưu trữ lên đến 512GB.

thong-tin-redmi-note-12-turbo-2

Ngoài ra, một leaker khác cũng khá nổi tiếng đến từ Trung Quốc có tên Digital Chat Station cũng đã hé lộ thêm rằng Redmi Note 12 Turbo sẽ có màn hình OLED rộng 6.67 inch, độ phân giải Full HD+, hỗ trợ tần số quét 120Hz. Máy sẽ có ba camera sau bao gồm cảm biến chính 50MP, cảm biến góc siêu rộng 8MP cùng một cảm biến hỗ trợ chụp macro 2MP. Pin của máy có dung lượng là 5500mAh hỗ trợ sạc nhanh 67W.

Tuy nhiên thời điểm ra mắt của Redmi Note 12 Turbo vẫn còn là một ẩn số và Xiaomi cũng chưa lên tiếng xác nhận về sự tồn tại của mẫu máy này. Có lẽ chúng ta sẽ cần phải chờ thêm một thời gian nữa để mọi thứ được sáng tỏ.

Tạm kết

Trên đây là thông tin rò rỉ về Redmi Note 12 Turbo? Bạn có mong chờ gì ở chiếc điện thoại này không? Hãy để lại bình luận để cùng thảo luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: TOP 3 điện thoại ĐÁNG MUA tầm giá DƯỚI 10 TRIỆU!!!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Dưới 12 triệu, mẫu iPhone này rất đáng mua
apple-music
Nghe nhạc chất lượng cao với Apple Music
Samsung-Galaxy-Watch-7
Samsung Galaxy Watch 7 được đồn đại có tính năng theo dõi lượng đường trong máu
Apple-iPad-Pro
iPad Pro có thể “nhảy cóc” sang sử dụng chip M4, bỏ qua thế hệ M3