Redmi Note 12 Turbo sắp ra mắt sẽ có bộ nhớ lên đến tận 1TB

Redmi Note 12 Turbo sắp ra mắt sẽ có bộ nhớ lên đến tận 1TB

XEM NHANH

Thương hiệu điện thoại Redmi của Xiaomi sẽ trình làng chiếc điện thoại mới nhất của mình mang tên Redmi Note 12 Turbo tại Trung Quốc vào ngày 28 tháng 3 tới đây.

Theo một số báo cáo và rò rỉ gần đây, chiếc điện thoại này sẽ sở hữu màn hình OLED 12 bit và dung lượng lưu trữ là 16GB + 1TB. Bên cạnh đó, nó cũng sẽ sở hữu viên pin lớn với dung lượng là 5000mAh có hỗ trợ sạc nhanh lên đến 67W. Không những vậy, công ty cũng hé lộ rằng chiếc điện thoại này cũng sẽ được ra mắt với một màu sắc hoàn toàn mới tang tên “Ice Feather White”.

Redmi Note 12 Turbo hé lộ ngày ra mắt, Snapdragon 7+ Gen 2 đầu tiên trên thị trường | Sforum

Thông số kỹ thuật của Redmi Note 12 Turbo

Redmi Note 12 Turbo sở hữu loa với âm thanh nổi Dolby Vison cùng tiêu chuẩn Hi-Res cho chất lượng âm thanh vô cùng ấn tượng. Về phần màn hình, chiếc điện thoại này hỗ trợ đến 68,7 tỷ màu, gam màu rộng 100% DCI-P3 và chứng nhận HDR10+ cho khả năng tái hiện màu sắc rất trung thực.

Xiaomi gần đây cũng đã xác nhận rằng chiếc điện thoại này sẽ có phần viền mỏng hơn sô với iPhone 14 (với tỉ lệ màn hình và thân máy là 93,45%, độ dày ở cạnh trên và cạnh bên lần lượt là 1,95mm và 1,42mm).

Redmi Note 12 Turbo có viền mỏng hơn cả iPhone 14 Pro Max

Về cấu hình máy, Redmi Note 12 Turbo sẽ được sở hữu sức mạnh đến từ con chip Qualcomm Snapdragon 7+ Gen 2 với RAM LPDDR5 và bộ lưu trữ UFS 3.1. Một trong những điểm đáng chú ý trên chiếc điện thoại này chính là bộ nhớ cực khủng lên đến 1TB.

Bên cạnh đó, nó cũng sẽ có hệ thống làm mát buồng hơi 3725mm với khả năng tản nhiệt lên đến 35%. Chính vì thế, chiếc điện thoại này sẽ được tối ưu hiệu suất một cách vượt trội khi chơi game.

More details on Redmi Note 12 Turbo surface, powerful as a flagship! - xiaomiui

Redmi Note 12 Turbo cũng sẽ chạy trên MIUI 14 (dựa trên Android 13) khi xuất xưởng. Chính vì vậy, chiếc điện thoại này sẽ là chiếc Redmi Note 12 đầu tiên chạy trên hệ điều hành Android 13 này. Đến nay, chúng ta chỉ mới biết được rằng chiếc điện thoại này sẽ sở hữu camera chính 64MP hỗ trợ OIS.

Thông tin về các camera còn lại của điện thoại này vẫn chưa được tiết lộ. Một điều đáng chú ý là, chiếc điện thoại này sở hữu cảm biến vân tay được tích hợp vào nút nguồn thay vì được tích hợp thẳng trên màn hình (dẫu cho có sở hữu tấm nền OLED).

Độ bền và thời gian ra mắt của Redmi Note 12 Turbo

Xiaomi cũng đã rất tự tin khi nói về độ bền của chiếc điện thoại này. Ông lớn đến từ Trung Quốc cho rằng chiếc điện thoại này sở hữu tỷ lệ lỗi phần mềm chỉ là 0,005% sau khi vượt qua hơn 300 kịch bản thử nghiệm và 250.000 giờ thử nghiệm căng thẳng.

Xiaomi cũng đã xác nhận rằng thiết bị của họ có thể sử dụng mượt mà trong vòng 48 tháng mà không gặp phải bất kỳ hiện tượng giật hình nào.

Redmi Note 12 Turbo launching on March 28! - xiaomiui

Redmi Note 12 Turbo dự kiến ​​sẽ ra mắt Trung Quốc vào ngày 8 tháng 3 sắp tới và phiên bản quốc tế sẽ được ra mắt với cái tên Poco F5 vào ngày 5 tháng 4 tại Ấn Độ. Với thông số kỹ thuật ấn tượng, chắc chắn chiếc điện thoại này sẽ vô cùng thu hút người dùng tại thị trường tiêu thụ điện thoại đứng thứ 2 thế giới này.

Tạm kết

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 

 

Tin mới nhất
Cách bắt trend TikTok nhanh chóng để video lên xu hướng
Cách tạo link bio trên TikTok cực dễ ai cũng làm được
may-tinh-phan-so
Cách chuyển từ số thập phân sang phân số trên máy tính Casio 580
cach-sao-chep-tren-may-tinh
Cách sao chép trên máy tính và dán văn bản, hình trên Windows, MacBook