Redmi-Note-12-Pro-2

Redmi Note 12 Pro lộ diện với màu sắc mới siêu đẹp, xác nhận chạy Dimensity 1080 và trang bị camera Sony

XEM NHANH

Sau khi xác nhận thời điểm ra mắt của Redmi Note 12 là vào ngày 27/10, Redmi tiếp tục tiết lộ thêm thông tin về phiên bản cao cấp Note 12 Pro. Theo đó, phiên bản này sẽ có chip, camera được nâng cấp và có hai lựa chọn màu sắc cực đẹp.

Redmi Note 12 Pro lộ diện trong poster

Theo Redmi công bố thì Note 12 Pro sẽ được trang bị vi xử lý Dimensity 1080. Đây là vi xử lý mới ra mắt của MediaTek với hiệu năng vượt trội trong phân khúc. Dimensity 1080 được sản xuất trên quy trình 6 nm của TSMC, gồm 2 nhân Cortex-A78 tốc độ 2.6 GHz và 6 nhân Cortex-A55 2.0 GHz.

Về camera, Redmi Note 12 Pro dự kiến sẽ sử dụng cảm biến IMX766, đánh dấu sự hợp tác với Sony. Bên cạnh camera còn hỗ trợ chống rung quang học OIS. Ngoài ra, máy còn có thêm hai ống kính chưa rõ thông số.

Redmi-Note-12-Pro-1

Redmi cũng chia sẻ trên tài khoản Weibo chính thức hình ảnh poster của Redmi Note 12 Pro. Có thể thấy chiếc smartphone này sẽ có hai màu sắc tươi mới bao gồm Shallow Dream Galaxy lấp lánh như đèn neon, nhẹ nhàng và tinh khiết như hoa anh đào rơi. Cùng với đó là màu Time Blue giống như ánh sáng dịu nhẹ tràn ra, trong và rõ ràng. Cả hai màu này đều khá mới lạ và hứa hẹn sẽ làm hài lòng các bạn trẻ.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Đánh giá Camera Xiaomi 12T Pro – Ảnh chụp xuất sắc, chống rung ổn định!!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
ENLIGHT PIXALOOP – Ứng dụng tạo ảnh động độc đáo
Ứng dụng xem truyền hình online FPT Play – Cách tải và sử dụng
machine-learning-co-ban
Kiến thức về Machine Learning cơ bản nhất
may-tinh-bang-window
Nên mua máy tính bảng Window nào chất lượng nhất?