Redmi Note 12 5G

Redmi Note 12 5G sẽ sở hữu Snapdragon 4 Gen 1 khi ra mắt

XEM NHANH

Xiaomi đang chuẩn bị giới thiệu Redmi Note 12 5G tại Ấn Độ khá sớm. Đối với ai chưa biết, dòng Redmi Note 12 đã đến Trung Quốc vào cuối tháng 10 và hiện đang trên đường đến Ấn Độ. Các phiên bản sẽ được ra mắt bao gồm Note 12 5G, 12 Pro và 12 Pro+.

Trước ngày ra mắt 5 tháng 1, đã có hàng loạt rò rỉ và báo cáo về cấu hình của điện thoại xuất hiện trên truyền thông. Một trong những câu hỏi được quan tâm nhất về những chiếc điện thoại này là liệu chúng sẽ có cùng thông số kỹ thuật như khi được phát hành Trung Quốc hay sẽ có các thông số kỹ thuật khác. Đối với Redmi Note 12 5G, nó sẽ mang cùng một CPU.

Redmi Note 12 5G India launch imminent, spotted on BIS: specifications

Xiaomi đã xác nhận thông qua trang Amazon về sự hiện diện của Snapdragon 4 Gen 1 trong Redmi Note 12 5G màu vani. Chipset này vẫn chưa phổ biến. Tuy nhiên, nó đánh dấu sự chuyển đổi hình thức đặt tên từ Snapdragon 400 sang một hình thức mới. Hơn nữa, nó sử dụng quy trình sản xuất 6 nm và mang 2 lõi ARM Cortex-A78 với tốc độ lên đến 2,0 GHz. Các lõi tiết kiệm năng lượng còn lại thuộc loại Cortex-A55. CPU sẽ mang lại hiệu suất tốt cho các ứng dụng mạng xã hội và chơi game vừa phải.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT CÓ THỂ CÓ CỦA REDMI NOTE 12 5G (ẤN ĐỘ)

Trang web của Amazon cũng đã xác nhận các thông số kỹ thuật khác của điện thoại. Điện thoại sẽ sở hữu màn hình AMOLED đục lỗ. Tuy nhiên, công ty đã không cung cấp thông số kỹ thuật của tấm nền được trang bị. Khi xem xét trên phiên bản được phát hành tại Trung Quốc, chúng ta có thể mong đợi màn hình AMOLED 6,67 inch với tốc độ làm mới 120 Hz và độ phân giải Full HD+. Về cụm máy ảnh, có vẻ như phiên bản Ấn Độ sẽ mang lại những cải tiến mới hơn so với phiên bản đã được phát hành ở các nước khác.

Redmi Note 12 5G Launched: Price and Specifications

Phiên bản Redmi Note 12 5G dành cho Ấn Độ sẽ mang thiết lập cụm 3 camera phía sau với đèn flash LED. Nó có thêm một camera so với phiên bản Trung Quốc. Máy ảnh chính sở hữu cảm biến 48 MP và có thể có thêm cảm biến độ sâu 2 MP. Hiện tại vẫn chưa có thông tin gì về chức năng của camera thứ 3.  Nhưng người dùng hoàn toàn có thể hi vọng rằng đây là camera với góc siêu rộng. Tuy nhiên, theo một vài nhận định đáng tin cậy thì đây vẫn có thể chỉ là một cảm biến macro.

Các thông số kỹ thuật khác tương đối giống với Redmi Note 12 5G của Trung Quốc. Chúng bao gồm một cảm biến vân tay gắn ở cạnh bên và pin 5.000 mAh với sạc 33W.

Tạm kết

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Tin mới nhất
huawei-Fit-3
Dấu hiệu cho thấy Huawei Watch Fit 3 sắp ra mắt toàn cầu?
google-gemini
Google Gemini được hỗ trợ nhiều ngôn ngữ hơn trên Android
tro-choi-xep-hinh-thumb
Trò chơi Xếp hình – Game xếp gạch cổ điển
lien-quan
Những tướng Liên Quân giúp game thủ muốn luyện tay to, tạo highlight