redmi-note-11t-pro-tro-thanh-dien-thoai-co-bo-nho-trong-lon-nhat-cua-dong-redmi

Redmi Note 11T Pro+ trở thành điện thoại có bộ nhớ trong lớn nhất của dòng Redmi

XEM NHANH

Mới đây, danh sách TENAA tiết lộ rằng Redmi Note 11T Pro+ sẽ là chiếc điện thoại có bộ nhớ tích hợp lớn nhất từng thấy trên dòng Redmi Note.

Redmi Note 11T Pro+ là điện thoại có bộ nhớ trong lớn nhất của dòng Redmi

Dòng điện thoại thông minh Redmi Note đã có sẵn với 256 GB dung lượng lưu trữ. Tuy nhiên, Note 11T Pro + sẽ là điện thoại thông minh đầu tiên của công ty cung cấp bộ nhớ trong 512 GB. Chứng nhận TENAA của thiết bị tiết lộ rằng nó sẽ có sẵn trong hai tùy chọn, là RAM 8 GB + bộ nhớ 128 GB và RAM 8 GB + bộ nhớ 512 GB.

Redmi Note 11T Pro+ trở thành điện thoại có bộ nhớ trong lớn nhất của dòng Redmi

Các báo cáo trước đây đã tiết lộ rằng thiết bị sẽ được trang bị màn hình LCD LTPS 6,6 inch cung cấp độ phân giải Full HD+ và tốc độ làm mới 144Hz. Nó sẽ được vận hành bởi chipset Dimensity 8100.

Note 11T Pro+ dự kiến ​​có pin dung lượng 5.000mAh. Redmi đã xác nhận rằng nó sẽ hỗ trợ bộ sạc nhanh 120W. Điện thoại sẽ được trang bị chip Surge P1 để quản lý năng lượng. Về khả năng chụp ảnh, nó sẽ được trang bị camera chính 64 megapixel.

Note 11T Pro+ sẽ cung cấp các tính năng khác như loa stereo kép JBL, kết nối Bluetooth 5.3, IR blaster, NFC, giắc cắm âm thanh 3,5 mm và máy quét dấu vân tay ở mặt bên. Thiết bị sẽ được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 12 và MIUI 13.

Tạm kết

Trên đây là tin tức về Redmi Note 11T Pro+. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
phien-ban-14-8-lmht-thumb
Top tướng mạnh nhất từng lane trong phiên bản 14.8 LMHT
galaxy-s24-fe
Galaxy S24 FE sẽ có một số thay đổi so với thế hệ FE trước đây
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?