redmi-note-11t-pro-ban-duoc-270000-ban-chi-trong-vong-1-gio-2 (1) (1) (1)

Redmi Note 11T Pro series thiết lập kỷ lục khi bán được 270.000 bản chỉ trong vòng 1 giờ

XEM NHANH

Doanh số bán hàng của sản phẩm điện thoại Redmi Note 11T Pro và Pro+ vừa thiết lập thêm một kỷ lục mới theo thông báo mới nhất của Giám đốc thương hiệu Lu Weibing.

Doanh số ấn tượng của Redmi Note 11T

Gần đây, Redmi đã trình làng dòng sản phẩm Redmi Note 11T của thương hiệu tại Trung Quốc. Những thiết bị này thuộc dòng Redmi Note 11 và về cơ bản là phiên bản cuối cùng dành cho những người ựa chuộng sản phẩm điện thoại cao cấp. Redmi Note 11T Pro và Redmi Note 11T Pro+ mang đến những thông số kỹ thuật hấp dẫn như bộ xử lý MediaTek Dimensity 8100 và mức giá phải chăng. Các thiết bị này chỉ có sẵn ở Trung Quốc, nhưng dường như chúng đã chinh phục tại  thị trường nội địa.

Theo Tổng giám đốc Redmi Lu Weibing, thương hiệu này đã bán được hơn 270.000 chiếc điện thoại chỉ trong một giờ. Đó là một thành tích ấn tượng và đã cho thấy tiềm năng trở thành sản phẩm bán chạy nhất của những thiết bị này.

redmi-note-11t-pro-ban-duoc-270000-ban-chi-trong-vong-1-gio
Theo những rò rỉ hiện tại, Redmi sẽ đổi tên Redmi Note 11T Pro+ thành Redmi K50i cho thị trường Ấn Độ bởi chữ “i” thường được liên kết với thị trường này, dự kiến thiết bị sẽ được trang bị các thông số kỹ thuật được thay đổi.

Thông tin khác về series Redmi Note 11T Pro 

Redmi Note 11T Pro có màn hình LCD 6,6inch Full HD+ với tốc độ làm mới 144Hz, là màn hình LCD đầu tiên đạt điểm A+ tại DisplayMate. Điện thoại có chứa vi xử lý MediaTek Dimensity 8100 SoC cùng với viên pin dung lượng 5.080 mAh hỗ trợ sạc nhanh 67W.

redmi-note-11t-pro-ban-duoc-270000-ban-chi-trong-vong-1-gio-1

Biến thể Pro+ mang đến dung lượng lưu trữ lên đến 512GB nhưng có pin 4.400mAh nhỏ hơn vì chúng mang lại khả năng sạc 120W nhanh hơn. Ngoài sự khác biệt này, các thông số kỹ thuật giữa hai sản phẩm về cơ bản là giống nhau. Cả hai thiết bị đều có tiềm năng được tung ra thị trường toàn cầu trong thời gian tới.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Top 10 trang web nối, ghép video online không cần phần mềm
cac-mau-smartwatch-dang-mua-hien-nay-8
Các mẫu smartwatch đáng mua hiện nay
anh-bien
Những bức hình nền ở biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill