Redmi Note 11T Pro Plus là điện thoại LCD đầu tiên đạt hạng A+ từ DisplayMate

Redmi Note 11T Pro Plus là điện thoại LCD đầu tiên đạt hạng A+ từ DisplayMate

XEM NHANH

Giám đốc điều hành Xiaomi đã chia sẻ trên trang Weibo của Trung Quốc rằng Redmi Note 11T Pro + đã đạt được chứng nhận A + từ DisplayMate. Đây là điện thoại LCD đầu tiên nhận được chứng nhận màn hình có thẩm quyền này.

Redmi Note 11T Pro Plus đạt hạng A+ từ DisplayMate

Lu Weibing , Đối tác tại Tập đoàn Xiaomi, Chủ tịch Xiaomi Trung Quốc và Quốc tế, đồng thời là Tổng giám đốc của thương hiệu Redmi đã lên Weibo để thông báo rằng Redmi Note 11T Pro Plus đã đạt chứng nhận màn hình DisplayMate A + và thực tế đây là smartphone LCD đầu tiên làm được điều đó. Weibing cũng tiết lộ rằng Redmi Note 11T Pro Plus cũng đã phá 14 kỷ lục hiển thị khác.

Redmi Note 11T Pro Plus là điện thoại LCD đầu tiên đạt hạng A+ từ DisplayMate

Đối với loại không đảo ngược, DisplayMate kiểm tra và đánh giá nhiều loại màn hình khác nhau để xác định điều gì làm cho màn hình tốt hay xấu. Nhận được xếp hạng A + từ DisplayMate được coi là một vấn đề lớn trong ngành công nghiệp điện thoại thông minh.

Những tính năng hấp dẫn của Redmi Note 11T Pro Plus

Theo Lu Weibing, điện thoại thông minh có màn hình LCD tùy chỉnh 6,6 inch với tốc độ làm mới 144Hz. Nó có tỷ lệ màn hình 20,5: 9 tùy chỉnh mang lại chất lượng hình ảnh sống động và sắc nét. Bảng điều khiển màn hình của điện thoại thông minh cũng có tính năng làm mờ toàn bộ điện thoại thông minh có nghĩa là nó có thể thay thế các đèn flash nhanh trên màn hình của bạn với khả năng chiếu sáng liên tục.

Redmi Note 11T Pro Plus là điện thoại LCD đầu tiên đạt hạng A+ từ DisplayMate

Ngoài ra, màn hình còn có khả năng bảo vệ mắt với sự hỗ trợ của bộ lọc chống ánh sáng xanh. Màn hình LCD trên Note 11T Pro + có thể điều chỉnh cao và đi kèm với cảm biến nhiệt độ màu xung quanh cùng với chứng nhận Dolby Vision.

Theo Weibing, điện thoại thông minh sẽ đưa màn hình LCD lên một tầm cao mới và sẽ “hồi sinh lại vinh quang LCD”. Thiết bị sắp ra mắt được đặt biệt danh là “King Kong hiệu suất nhỏ”, điều này cho thấy những người làm việc tại Xiaomi thực sự tự tin về điện thoại thông minh.

Các tính năng đáng chú ý khác của điện thoại thông minh là vi xử lý Dimensity 8100 , pin 5000mAh và sạc nhanh 120W. Thiết bị dự kiến ​​sẽ có 8GB RAM và 128GB dung lượng lưu trữ, có thể lên tới 512GB. Về phần mềm, thiết bị sẽ chạy MIUI 13 dựa trên Android 12 .

Tạm kết

Trên đây là tin tức về Redmi Note 11T Pro Plus. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Tin mới nhất
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN